Nên mua bàn ghế học sinh giá rẻ ở đâu?

ac9ff722ccee9f796dea38c810f03e02

Bàn ghế học sinh là một trong những món nội thất quan trọng mà gia đình nào cũng chuẩn bị cho con để ngồi học tập ở nhà. Tuy thời gian các bé sử dụng bộ bàn ghế này không nhiều nhưng nếu bố mẹ chọn sản phẩm không tốt nó sẽ là nguyên nhân khiến con mệt mỏi khi ngồi vào bàn học tập. Vì vậy bố mẹ nên chọn mua sản phẩm chính hãng và uy tín.

Thông thường, các nhà sản xuất nội thất trường học lớn và uy tín như Hòa Phát, Fami và 190…khi sản xuất bàn ghế học sinh đều chú trọng đến việc thiết kế sản phẩm sao cho thật khoa học, thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo về kích thước theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế  phù hợp với chiều cao từng đối tượng học sinh.

Đặc điểm chung của bàn ghế học sinh

Bàn học sinh thường có cấu tạo nhỏ gọn, nhiều tiện ích. Mặt bàn thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp giúp chống ẩm, chống cong vênh tốt và dễ dàng vệ sinh. Chân bàn làm bằng sắt hoặc thép phủ sơn tĩnh điện, có nút cao su giúp sản phẩm tránh trôi trượt và dễ di chuyển.

Riêng ghế học sinh có nhiều loại và nhiều sự lựa chọn hơn do mặt ngồi và lưng tựa có cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nỉ, gỗ… chân cũng được thiết kế bằng sắt, thép sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn.

Kích thước chuẩn bàn ghế học sinh theo quy định Bộ Y tế

Kích thước của sản phẩm đều được tính toán dựa trên tiêu chuẩn chiều cao bàn ghế học sinh theo Bộ y tế như: Bàn, ghế phải rời nhau, không dính liền bàn với ghế, ghế phải có thành tựa lưng.Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m….

Một số mẫu bàn học sinh ưa chuộng hiện nay

Mỗi một lứa tuổi lại có những mẫu bàn học sinh có kích thước phù hợp. Tuy nhiên với các bé nhỏ hơn các nhà sản xuất chú trọng về mặt hình thức với những mẫu cách điệu màu, dán hình ngộ nghĩnh và sắc bắt mắt giúp trẻ có thêm hứng thú mỗi khi ngồi vào bàn học tập. Dưới đây là những mẫu bàn học sinh thường được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng khi lựa chọn bàn ghế học sinh cho con hiện nay:

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS 106 – 2, GHS 106 – 2

Bộ sản phẩm BHS1062, GHS 1062 là kiểu bàn ghế đơn dành cho 1 người, phù hợp với các bé gái. Với mặt bàn, đệm ngồi và lưng tựa của ghế được làm bằng gỗ công nghiệp, sơn màu hồng có dán hình thú ngộ nghĩnh. Chân bàn và chân ghế làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện màu ánh bạc tăng độ chắc chắn.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS 106 - 2, GHS 106 – 2

Bộ sản phẩn thiết kế  kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, cấu tạo đơn giản, độ bề bỉ cao, khả năng chống chịu lực tốt nên mẫu sản phẩm này của Hòa Phát thường được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn.

Bộ bàn ghế học sinh Fami F-BHS-01S, F-BHS-02S

Nổi bật với kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ, tiện sử dụng bàn ghế học sinh FBHS01S, FBHS02S là kiểu bàn ghế chân sắt sơn tĩnh điện, bền màu, không hoen gỉ khi gặp nước. Mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với đầy đủ các công năng như: chống thấm nước, chống xước chống thấm nước cao, dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực do trẻ làm dây ra. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

 Bộ bàn ghế học sinh Fami F-BHS-01S, F-BHS-02S

Bộ bàn ghế này còn có thiết kế kèm theo ngăn đựng cặp sách và theo kích thước chuẩn cho bàn ghế học sinh của Bộ Y tế .

Bàn học sinh 190 BHS03-V, BHS03-X

Mẫu bàn học sinh 190 BHS03-V, BHS03-X này có thiết kế mặt bàn và mặt ghế là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn và chân ghế làm bằng inox bền chắc. Ở dưới  có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn. Với kích thước chuẩn theo Bộ Y tế đây làm mẫu sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn.

Bàn học sinh 190 BHS03-V, BHS03-X

Tham khảo:

Địa chỉ mua bàn ghế học sinh tin cậy

Hiện nay, thị trường phân phối sản phẩm nội thất rất đa dạng và phong phú vì vậy để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý người tiêu dùng phải thật cận trọng. Tốt nhất nên lựa chọn hàng ở chính nơi sản xuất hoặc các nhà phân phối lớn, uy tín như Nội thất Đức Khang chẳng hạn.

Nội thất Đức Khang là nhà cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp của các hãng Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami hay 190 như bàn làm việc, tủ gỗ văn phòng, ghế văn phòng, ghế hội trường… chắc chắn sẽ là địa chỉ tốt cho bạn khi lựa chọn những bộ bàn ghế học sinh chính hãng có chất lượng và giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Đức Khang còn đem đến cho bạn những sản phẩm do chính công ty thiết kế, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ kích thước, màu sắc, số lượng với giá ưu việt nhất. Ngoài ra, tại Đức Khang có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có kỹ năng sáng tạo trong công việc giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Đức Khang.

Chọn mua bàn ghế cho bé mầm non chuẩn kích thước

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Trả lời