Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

Bàn làm việc gỗ MDF ngày càng được sử dụng phổ biến trong nội thất văn phòng. Chất liệu này có rất nhiều ưu điểm nổi trội và đang dần trở thành xu hướng nội thất trong những năm gần đây.

Bàn làm việc gỗ MDF là gì?

Gỗ MDF là viết tắt của từ MEDIUM DENSITY FIBERBOARD. Loại gỗ này được làm từ các loại gỗ vụn, nhánh cây cho vào máy đập nhỏ ra, sau đó được đưa vào máy nghiền nát ra lúc này gỗ chỉ là các sợi gỗ nhỏ cellulose. Các sợi gỗ này được đưa qua bồn rửa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa. Sau đó đưa vào máy trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất bảo vệ gỗ, bột độn vô cơ.

Bàn làm việc gỗ MDF là loại bàn được làm bằng cốt gỗ MDF, bề mặt được phủ Melamine, Laminate, Acrylic, Veneer hoặc sơn PU màu để nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền. Trên thị trường hiện nay cốt gỗ MDF được chia làm 2 loại:

  • Lõi MDF chống ẩm (màu xanh): Có khả năng chống ẩm tốt, giá thành cao.
  • Lõi MDF thường (màu vàng): Được dùng nhiều cho các sản phẩm nội thất như bàn làm việc, tủ quần áo,… có độ ẩm thấp hơn.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

Độ bền bàn làm việc gỗ MDF phủ Melamine

Độ bền của gỗ MDF cũng không thua kém gì gỗ tự nhiên. Chúng không bị cong vênh, co ngót, kháng sâu mọt tốt, thậm chí còn tốt hơn gỗ tự nhiên. Nhờ vào ưu điểm này mà gỗ MDF rất thích hợp với nền khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Tấm MDF có bề mặt vô cùng nhẵn mịn, bằng phẳng dễ dàng thi công. Đây cũng là điều kiện tốt để kết hợp với các loại tấm phủ bề mặt nhằm đa dạng hóa thẩm mỹ cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Bàn làm việc gỗ MDF có đa dạng màu sắc

Với công nghệ hiện đại ngày nay, gỗ công nghiệp MDF có thể cho ra rất nhiều loại sản phẩm với màu sắc kiểu dáng khác nhau. Nhờ các lớp phủ trên bề mặt như melamine, veneer, sơn 2k hoặc acrylic giúp khách hàng tha hồ lựa chọn. MDF phủ Melamine hoặc veneer vân gỗ dành cho khách hàng yêu thích thiên nhiên, gỗ mang hơi hướng gẫn gũi và tự nhiên nên không gian nhà bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Loại ván phủ này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành rẻ, độ bền tốt và màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian. Hiện nay, loại gỗ này có sẵn 300 màu Melamine từ các màu trơn như đen, trắng, xám nhạt, xám chì… cho đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, từ hiện đại đến giả cổ… Tất cả đều giống như gỗ thật.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

Top 5 bàn làm việc gỗ MDF bán chạy tại DKF

DKBG01 | Bàn làm việc gỗ DKF kèm tủ phụ + vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

DKBVPHD10 | Bàn làm việc DKF chân sắt hộp + tủ phụ di động

DKBVPHD10 là mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại của Đức Khang (DKF) với thiết kế chân sắt hộp trẻ trung, bền bỉ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ phụ tiện nghi, kích thước và màu sắc có thể tùy đặt linh hoạt. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, bằng phẳng, có đường vân gỗ đẹp mắt; có lỗ đi dây điện gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn hiện đại với thiết kế độc đáo, một bên chân thẳng kết hợp với chân còn lại được uốn cong cách điệu mềm mại, giúp tổng thể sản phẩm thanh lịch và hài hòa, dễ chịu.

Kích thước chân bàn tương đối nhỏ gọn nên giúp không gian lắp đặt thông thoáng, tránh nóng bức và bí bách. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao linh hoạt. Phần hộc tủ tài liệu di động được đánh giá cao về sự tiện lợi, thẩm mỹ và được rất nhiều người ưa chuộng.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ CN cao cấp và bền bỉ đến 20 năm.

Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, dễ dàng kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

DKMD116 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt 2 chỗ DKF gỗ CN bền bỉ

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD116 có thiết kế hiện đại và khoa học. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế hộc bàn nhỏ gọn và tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả.

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có ngăn bàn để tài liệu tiện lợi, gọn nhẹ.nChất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc gỗ MDF giá rẻ phủ Melamine độ bền cao

Trên đây là một số thông tin về bàn làm việc gỗ MDF, mong rằng nó đã hữu ích đối với bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp khác của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng nhé

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: Noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...