Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

87c7d648151f5cd3be35a0e8c0f9fae0

Là một vật dụng không thể thiếu nơi văn phòng, sẽ thật lãng phí nếu không tận dụng tủ tài liệu giám đốc để tạo nên phong cách riêng. Với phong phú thiết kế cùng chất liệu, kích thước đa dạng, nhiều mẫu sản phẩm tủ tài liệu góp phần nâng tầm đẳng cấp vị lãnh đạo, làm nổi bật dấu ấn riêng cho văn phòng làm việc giám đốc.

Ý nghĩa, vai trò quan trọng và to lớn nhất của tủ văn phòng giám đốc ngoài chức năng lưu trữ thông thường chính là thể hiện phong cách, vị thế và đẳng cấp của người lãnh đạo. Thông qua thiết kế của chiếc tủ tài liệu, khách hàng hay đối tác có thể đưa ra những đánh giá cơ bản về người đứng đầu doanh nghiệp. Chiếc tủ giám đốc như thế nào sẽ giúp nâng cao hình ảnh, đẳng cấp cho họ?

Chọn tủ tài liệu giám đốc ra sao cho phù hợp?

Khi chọn tủ tài liệu cho văn phòng giám đốc, đừng quên nhìn lại những tiêu chí lựa chọn dưới đây.

Mục đích sử dụng

Tủ tài liệu chức năng đầu tiên đương nhiên là lưu trữ tài liệu. Tuy nhiên ngoài mục đích này, tủ tài liệu giám đốc đôi khi còn là nơi để trưng bày những cuốn sách, những đồ lưu niệm, vật phẩm phong thủy để trang trí,… do đó bạn nên chọn loại tủ kết hợp giữa cánh mở và cánh kín để vừa có thể trưng bày đồ vật vừa cất chứa được hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, kín đáo.
Nếu tài liệu cần được bảo mật, bạn nên chọn loại tủ kèm theo ổ khóa. Hoặc nếu muốn cẩn thận hơn, bạn có thể chọn loại tủ tài liệu kèm theo két sắt để đảm bảo an toàn.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Kiểu dáng tủ tài liệu

Khi nhìn thoáng qua, chúng ta luôn thấy kiểu dáng tủ tài liệu cho phòng giám đốc khác biệt hơn nhiều so với tủ tài liệu đặt trong phòng làm việc nhân viên. Đó là do tủ tài liệu giám đốc luôn được lưu ý thiết kế tinh tế, tỉ mỉ hơn, sang trọng hơn để làm nổi bật lên không gian làm việc và vị thế của người cầm quyền. Tùy theo yêu cầu và tổng thể phong cách trang trí trong phòng, bạn có thể chọn loại tủ cao hay thấp, có cánh hay không cánh, phong cách cổ điển hay hiện đại tùy vào từng tình huống cụ thể.
Với những căn phòng diện tích lớn, ưu tiên lựa chọn loại tủ thiết kế cổ điển sang trọng để làm nổi bật không gian, có nhiều ngăn rộng để đựng nhiều tài liệu.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Chất liệu tủ tài liệu

Tùy vào sở thích, nhu cầu của giám đốc để lựa chọn được chất liệu tủ cho phù hợp. Tủ tài liệu dành cho giám đốc có thể làm bằng nhiều chất liệu như gỗ công nghiệp với màu vân gỗ trầm sang trọng, sắt phun sơn tĩnh điện giá thành thấp và cho độ bền cao, chất liệu kính tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng làm việc,…

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Trong các chất liệu này, chất liệu tủ làm bằng gỗ công nghiệp Veneer được đề cử lựa chọn nhiều nhất. Gỗ công nghiệp Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, sau đó dán lên các cốt gỗ công nghiệp để làm ra vật liệu nội thất. Ngoài những đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống mối mọt, oxi hóa…, gỗ Veneer còn được xác nhận là mang tính thẩm mỹ cao, màu vân gỗ sang trọng và đẹp mắt. Chính bởi những đặc tính trên mà người ta thường chọn gỗ Veneer làm tủ tài liệu cho phòng lãnh đạo.

Đặc biệt, tủ tài liệu giám đốc Veneer tại Đức Khang còn có sự khác biệt lớn so với những tủ Veneer thông thường. Nếu Veneer thông thường trên thị trường chủ yếu là loại nhập từ Trung Quốc, độ dày chỉ 0.1mm (1 rem), màu sắc không đẹp và chất liệu không bền thì Veneer của Đức Khang được lạng trực tiếp từ gỗ tự nhiên với độ dày 0.5mm (5rem), gấp 4-5 lần so với Veneer Trung Quốc sẽ mang đến chất lượng bền bỉ, tuổi thọ kéo dài có thể lên đến hơn 20 năm.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Mời bạn tham khảo:

Các mẫu tủ giám đốc đẹp tại DKF được ưa chuộng hiện nay

Tủ giám đốc bằng gỗ Veneer tại Đức Khang rất được khách hàng ưa chuộng. Tham khảo một số mẫu sản phẩm tủ tài liệu giám đốc Đức Khang đã chinh phục được nhiều vị lãnh đạo dưới đây:

Tủ giám đốc Đức Khang TC8021K2

Tủ giám đốc TC8021K2 là tủ cao, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Màu vàng vân gỗ sáng mang lại sự mới lạ, tinh tế cho phòng giám đốc.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Tủ giám đốc Đức Khang TC1221KD

Thiết kế lịch lãm, sang trọng với tông màu cánh gián và kích thước vừa vặn, tủ Veneer TC1221KD của Đức Khang thích hợp sử dụng làm tủ tài liệu giám đốc cũng như tủ cá nhân nơi văn phòng.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Tủ giám đốc Veneer DKTL-02

Hệ tủ tài liệu DKTL-02 được thiết kế với kích thước tương đối lớn, chia thành nhiều ngăn khoang để phục vụ cho mục đích đựng tài liệu, giấy tờ sổ sách, hoặc là nơi trưng bày, trang trí những vật dụng lưu niệm văn phòng hoặc cá nhân yêu thích. Tủ gỗ Veneer không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền đẹp mà còn là sản phẩm cao cấp, mặt hàng thế mạnh của Đức Khang.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-09

Hệ tủ tài liệu DKTL-09 được ghép từ nhiều tủ đơn với kích thước khá lớn cùng sự kết hợp hiện đại giữa kính và gỗ, bề mặt ghép vân tinh xảo nâng tầm thêm cho sự bề thế của phòng giám đốc.

Những mẫu tủ giám đốc nâng cao đẳng cấp người lãnh đạo

Vị trí đặt tủ giám đốc hợp phong thủy

Phòng làm việc giám đốc là vị trí quan trọng của công ty, nên phong thủy trong phòng giám đốc rất được chú trọng. Do đó việc bố trí tủ tài liệu hợp phong thủy là rất cần thiết. Bố trí tủ tài liệu hợp phong thủy sẽ giúp tạo ra những luồng khí tốt, tích cực, tăng cường vượng khí, giúp cho giám đốc ngồi làm việc được hiệu quả. Ngoài ra vị trí đặt tủ hợp lý còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao và sự thuận tiện cho người dùng. Vậy nên đặt tủ giám đốc ở vị trí nào thì hợp lý?

Nên đặt tủ trong góc phòng làm việc để tránh lãng phí không gian trong phòng đồng thời giúp che khuất đi những góc tường sắc cạnh. Theo phong thủy, các góc tường sẽ tạo ra luồng khí xấu, gây ảnh hưởng xấu tới những người ngồi gần, do đó cần được che chắn lại. Hơn nữa với những văn phòng nhỏ, đặt tủ tài liệu trong góc sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể.
Có thể đặt tủ đối diện cửa ra vào nhằm tránh sát khí, loại bỏ những luồng khí xấu đi vào phòng.

Không đặt tủ gần hoặc đối diện nhà vệ sinh, bởi môi trường này dễ khiến tủ bị ẩm mốc, cong vênh, ngoài ra còn hội tụ khí xấu, khiến hiệu quả công việc của người trong phòng bị giảm sút.

Trên đây là tổng hợp những mẫu tủ tài liệu giám đốc đẹp nhất giúp nâng cao đẳng cấp cho người lãnh đạo. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm trước khi có ý định mua hàng.

Chọn màu sắc tủ giám đốc theo phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)