Top 5 mẫu bàn làm việc 1m4 chất lượng nhất 2024 tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m4 chất lượng nhất 2024 tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn làm việc 1m4 mới nhất 2024 tại Đức Khang:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc 1m4 vừa đẹp, vừa bền để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại không gian làm việc? Với vô vàn mẫu mã bàn làm việc trên thị trường hiện nay, việc chọn được một sản phẩm phù hợp quả thực là không hề dễ dàng. Hãy cùng theo dõi hết bài viết sau để tìm được câu trả lời chính xác nhé, cũng như tìm được mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp và ưng ý.

Bàn làm việc 1m4 hợp không gian nào?

Bàn làm việc 1m4 phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Bàn 1m4 có thể đặt ở nhiều khu vực như:

  • Phòng làm việc: với kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Bạn có thể kết hợp bàn làm việc với giá sách, tủ đựng đồ để tạo thành một góc làm việc tiện nghi và đầy đủ.
  • Văn phòng: Bàn làm việc 1m4 là một lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng. Với kích thước vừa phải, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, bàn làm việc 1m4 sẽ giúp bạn có một không gian làm việc thoải mái, hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Phòng học: bàn vừa đủ rộng để có thể ngồi học tập, làm bài tập, vừa giúp trẻ em hình thành thói quen làm việc ngăn nắp. Nên chọn bàn có thiết kế phù hợp với tuổi, để có thể điều chỉnh chiều cao và đảm bảo tư thế ngồi học đúng.
  • Không gian đa năng: mẫu bàn này có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn ăn hoặc bàn tiếp khách khi cần thiết. Bàn làm việc 1m4 phù hợp với căn hộ studio, phòng khách nhỏ nhưng nên chọn mẫu bàn có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: BÀN LÀM VIỆC

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m4 chất lượng nhất 2024 tại Đức Khang

Có những loại bàn làm việc 1m4 nào?

Bàn làm việc là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc, từ văn phòng tới không gian tại nhà. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và kích thước, việc lựa chọn bàn phù hợp có thể trở nên khá phức tạp. Dưới đây là một số loại bàn làm việc phổ biến:

  • Bàn làm việc 1m4 bằng gỗ: Bàn làm việc gỗ luôn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và độ bền cao. Các loại gỗ như óc chó, sồi, gỗ hương… thường được dùng để làm bàn làm việc cao cấp, chúng mang đến vẻ đẹp độc đáo với những đường vân gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp MFC, MDF được phủ melamine với nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu bàn phù hợp với không gian.
  • Bàn làm việc 1m4 chân sắt: kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại của sắt và sự ấm áp của gỗ hoặc mặt bàn bằng các chất liệu khác. Phần chân sắt sơn tĩnh điện đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
  • Bàn làm việc kính: tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại. Phần kính cường lực đảm bảo độ bền cao, an toàn cho người dùng.
  • Bàn làm việc đa năng: tích hợp nhiều chức năng như giá sách, ngăn kéo, tủ đựng đồ… giúp tối ưu hóa không gian.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn làm việc 1m4 chân sắt Oval IRO

Giá bàn làm việc 1m4 là bao nhiêu?

Giá thành của bàn làm việc 1m4 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu và nơi bán. Bởi gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn gỗ công nghiệp, bàn chân sắt và kính cũng có mức giá khác nhau. Bàn có thiết kế cầu kỳ, sử dụng các vật liệu cao cấp sẽ có giá thành cao hơn so với bàn làm việc thông thường. Các thương hiệu nổi tiếng thường có giá bán cao hơn so với các sản phẩm không có thương hiệu, và giá bán cũng tùy thuộc vào cửa hàng, showroom hoặc các sàn thương mại điện tử.

Thông thường, giá của một bàn làm việc 1m4 có thể dao động từ 500.000 – 3.500.000 vnđ, thậm chí có những mẫu bàn cao cấp có giá lên tới > 10.000.000 vnđ. Để có thêm thông tin chính xác về giá thì bạn nên tới trực tiếp các cửa hàng, để xem mẫu mã, chất lượng và được tư vấn cụ thể về giá.

Bàn làm việc 1m4 khung chân sắt hình thang IRHT

Ưu điểm bàn làm việc 1m4 tại Đức Khang?

Đức Khang là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng uy tín, đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng cao. Bàn làm việc 1m4 của Đức Khang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng chất liệu là các loại gỗ công nghiệp cao cấp như MFC, MDF phủ melamine, đảm bảo chống trầy xước, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.
  • Phần khung bàn được thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.
  • Bàn làm việc tại Đức Khang có nhiều mẫu mã mới, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.
  • Ngoài bàn làm việc 1m4 thì Đức Khang còn cung cấp nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với công năng, diện tích.
  • Bàn làm việc có mặt bàn rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để đặt máy tính, tài liệu và các vật dụng cần thiết khác. Bàn có nhiều ngăn kéo, hộc tủ giúp đồ đạc được gọn gàng, tiết kiệm không gian.
  • Giá cả bàn làm việc tại Đức Khang luôn cạnh tranh so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Sản phẩm được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Bàn làm việc 1m4 chân côn IRC

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp và tiện nghi

Dưới đây là những mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp và tiện nghi mà bạn có thể tham khảo để chọn được mẫu bàn làm việc ưng ý:

Bàn làm việc 1m4 chân sắt vuông IRV

IRV là mẫu bàn làm việc được thiết kế theo kiểu đơn giản, góc để chân thoáng rộng mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Màu sắc phối hợp hài hòa mang lại nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho không gian văn phòng của bạn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp nhập khẩu. Góc cạnh bàn có độ dày tiêu chuẩn rất tiện lợi và nhẹ nhàng cho việc di chuyển. Mặt bàn rộng mang lại sự thoải mái, có thể  đặt nhiều vật dụng làm việc trên bàn cùng lúc giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông thời thượng, chống han gỉ, chống xước. Dễ dàng tháo lắp khi di chuyển, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí.

Bàn làm việc 1m4 chân sắt vuông IRV

Bàn làm việc 1m4 chân sắt Oval IRO

Bàn có thiết kế chân Oval cách điệu, đường nét trang nhã, thanh lịch, kết hợp cùng màu sắc trẻ trung, tinh tế. Bề mặt bàn độ dày đến 25mm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và nguyên liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp. Chân sắt thiết kế hình oval thuôn dài, mềm mại không chỉ thẩm mỹ mà vẫn giữ được cân bằng, vững chãi. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống mối mọt và han gỉ theo thời gian. Dễ dàng tháo lắp khi vận chuyện, giúp công việc di chuyển văn phòng trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Bàn làm việc 1m4 chân sắt Oval IRO

Bàn làm việc 1m4 chân côn IRC

IRC là mẫu bàn chân sắt của Đức Khang với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Sản phẩm đa dạng kích thước và màu sắc cho bạn lựa chọn. Phần mặt bàn được thiết kế hiện đại với màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp MFC. Khung chân dễ tháo lắp: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.

Bàn làm việc 1m4 chân côn IRC

Bàn làm việc 1m4 khung chân sắt hình thang IRHT

IRHT là mẫu bàn chân sắt Đức Khang có thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Phần mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC, yếm bàn chính là để liên kết hai chân- hai hồi để tạo thành một khối vững chắc chung. Yếm bàn còn tạo tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho bàn, đặc biệt trong không gian văn phòng làm việc. 

Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông hiện đại và vững chắc. Ống chân có kích thước 55x55x78 mm. Chân tăng chỉnh của bàn được gắn trực tiếp phía dưới chân bàn, giúp bàn có thể điều chỉnh được độ cao khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình.

Bàn làm việc 1m4 khung chân sắt hình thang IRHT

Bàn làm việc 1m4 chân sắt tam giác IRKT

Bàn IRKT có thiết kế sang trọng và tinh tế với mặt bàn hình chữ nhật được bo tròn các cạnh tạo sự mềm mại, duyên dáng. Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng uốn cong tinh tế, cầu kỳ và bắt mắt. Yếm bàn tạo tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho bàn, đặc biệt trong không gian văn phòng làm việc. Chân tăng chỉnh chiều cao linh hoạt, phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Phần mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC độ dày 25mm có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, ngăn nắp cho góc làm việc.

Bàn làm việc 1m4 chân sắt tam giác IRKT

Kinh nghiệm chọn bàn làm việc 1m4

Việc chọn bàn làm việc phù hợp không chỉ đơn thuần là chọn một món đồ nội thất, mà còn là đầu tư cho không gian làm việc hiệu quả và thoải mái. Dưới đây là một vài kinh nghiệm khi chọn bàn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn:

  • Xác định nhu cầu và không gian: bạn làm việc trong lĩnh vực nào? Cần nhiều không gian lưu trữ hay chỉ cần mặt bàn rộng rãi? Cho nên khi chọn bàn làm việc thì cần đo đạc kỹ lưỡng không gian để chọn bàn có kích thước phù hợp, tránh trường hợp quá lớn hoặc quá nhỏ.
  • Chất liệu: bàn làm việc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên thì bền, đẹp, sang trọng nhưng giá thành cao. Gỗ công nghiệp thì đa dạng về màu sắc, vân gỗ, giá cả phải chăng. Kính cường lực giúp tạo cảm giác hiện đại, dễ dàng vệ sinh hơn. Kim loại kết hợp với gỗ hoặc kính tạo nên vẻ đẹp độc đáo.
  • Thiết kế: bàn làm việc được thiết kế với nhiều hình dáng như bàn chữ nhật, chữ L, tròn… mỗi hình dáng có ưu điểm và phù hợp với không gian khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn bàn có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với vóc dáng.
  • Nên chọn bàn có màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái hoặc màu trung tính để tập trung làm việc
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.
  • Nên lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành.

Bàn làm việc 1m4 chân sắt tam giác IRKT

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc 1m4, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...