Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 được nhắc đến trong bài:

Bàn làm việc 1m2 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng nhỏ. Vậy vì sao mẫu bàn làm việc 1m2 này lại được ưa chuộng như vậy? Những mẫu bàn làm việc 1m2 nào đang thịnh hành nhất hiện nay? Hãy cùng Đức Khang tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Bàn làm việc 1m2 phù hợp với không gian nào?

Bàn làm việc 1m2 là lựa chọn khá phổ biến và linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như:

Phòng làm việc tại nhà

Với ưu điểm là vừa đủ không gian cho một người làm việc, đặt máy tính và tài liệu. Giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế, dễ dàng bổ trí và kết hợp với các món đồ nội thất khác. Nhưng nếu cần nhiều không gian lưu trữ, có thể kết hợp bàn với giá sách hoặc tủ đựng đồ. 

Phòng ngủ

Khi đặt bàn làm việc 1m2 tại đây sẽ tạo ra một góc làm việc riêng tư, giúp bạn tập trung hơn vào công việc. Phù hợp với những người thường xuyên làm việc từ giường hoặc sofa. Nhưng nếu đặt ở không gian này thì nên chọn bàn có thiết kế đơn giản, gọn gàng để không làm mất đi tính thẩm mỹ của phòng ngủ. Cần cân nhắc việc dùng bàn gấp hoặc bàn treo tường để tiết kiệm diện tích.

Phòng khách

Đặt bàn tại không gian này giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống, phù hợp với người thường làm việc tại nhà và muốn kết hợp với không gian làm việc cùng không gian sinh hoạt chung. Nên chọn bàn có thiết kế hiện đại, phù hợp với phong cách chung của căn phòng, cần cân nhắc việc dùng màn hình hoặc vách ngăn để phân chia không gian làm việc và không gian sinh hoạt.

Văn phòng

Bàn làm việc 1m2 là một trong những kích thước bàn phổ biến và được nhiều người lựa chọn cho không gian văn phòng. Với kích thước vừa phải, bàn vừa đảm bảo đủ diện tích để đặt máy tính, tài liệu, đồ dùng cá nhân, vừa giúp tiết kiệm không gian làm việc. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: BÀN LÀM VIỆC

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

Có những loại bàn làm việc 1m2 nào?

Bàn làm việc 1m2 phù hợp với nhiều không gian khác nhau, dựa vào chất liệu, thiết kế và chức năng. Có thể chia bàn làm việc thành một số loại chính sau:

Bàn làm việc gỗ

Bàn làm việc gỗ luôn được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, ấm áp và sang trọng. Gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi… thường được dùng cho các mẫu bàn cao cấp. Gỗ công nghiệp như MDF, MFC cũng được dùng rộng rãi nhờ giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã. Với ưu điểm bền đẹp, sang trọng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên tuy nhiên giá lại cao hơn so với các loại bàn khác, dễ mối mọt nếu như không được bảo quản tốt.

Bàn làm việc chân sắt

Bàn làm việc chân sắt được kết hợp giữa mặt bàn gỗ hoặc kính với chân sắt, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Loại bàn này thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mẫu mã này đa dạng, giá thành hợp lý, dễ kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau nhưng mặt bàn có thể bị trầy xước, mặt bàn kính dễ vỡ.

Bàn làm việc đa năng

Bàn làm việc đa năng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như điều chỉnh độ cao, mặt bàn có thể gấp gọn, tích hợp kệ sách, ngăn kéo… giúp tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của người dùng. Mẫu bàn này có ưu điểm là đa năng, tiện lợi và tiết kiệm không gian. Nhưng giá thành cao hơn so với các loại bàn thông thường. 

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

Giá bàn làm việc 1m2 là bao nhiêu?

Giá bàn làm việc 1m2 có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu vì gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với gỗ công nghiệp hoặc sắt. Thiết kế bàn có nhiều ngăn kéo hoặc tính năng thông minh cũng sẽ có giá cao hơn so với những bàn thông thường. Bên cạnh đó, hãng sản xuất cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của bàn làm việc. Hoặc địa điểm mua như cửa hàng nội thất, siêu thị, mua online cũng có sự chênh lệch về giá.

Thường thì các bàn làm việc 1m2 sẽ có mức giá như sau, bạn có thể tham khảo:

  • Dưới 1.000.000 vnđ: chủ yếu là những mẫu bàn làm việc chân sắt, mặt gỗ công nghiệp và thiết kế đơn giản.
  • Từ 1.000.000 – 3.000.000 vnđ: là các mẫu bàn đa dạng hơn về chất liệu, thiết kế, có thể có thêm ngăn kéo hoặc kệ sách
  • Trên 3.000.000 vnđ: các mẫu bàn cao cấp, sử dụng gỗ tự nhiên, thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Nhưng để có được thông tin chính xác về giá thì bạn nên tới trực tiếp cửa hàng để được xem chất lượng, mẫu mã và được tư vấn cụ thể. Hoặc có thể tham khảo thêm trên các web bán hàng trực tuyến, để tìm được bàn ưng ý và mức giá tốt nhất. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

Ưu điểm bàn làm việc 1m2 tại Đức Khang

Đức Khang là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng uy tín, những mẫu bàn làm việc 1m2 tại Đức Khang thường được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm như sau:

  • Sử dụng các loại gỗ công nghiệp cao cấp, chống ẩm, chống mối mọt, bề mặt phủ melamine hoặc laminate dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, gia công tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao.
  • Đức Khang cung cấp nhiều mẫu mã bàn làm việc 1m2 với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Ngoài tiêu chuẩn 1m2 thì Đức Khang còn cung cấp nhiều kích thước khác để khách hàng lựa chọn, cùng nhiều màu sắc phù hợp với không gian và sở thích của mình.
  • Nhiều mẫu bàn được thiết kế với ngăn kéo, hộc tủ giúp bạn sắp xếp tài liệu, văn phòng phẩm gọn gàng. Giúp cung cấp khu vực làm việc thoải mái, giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả.
  • Dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm được giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 đẹp và thịnh hành nhất

Dưới đây là những mẫu bàn làm việc 1m2 đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo để bố trí cho không gian làm việc của mình

Bàn làm việc 1m2 chân sắt côn DKIRC01

Mẫu bàn làm việc DKIRC01 của Đức Khang được thiết kế với những đường nét nhẹ nhàng, nhưng vẫn luôn đảm bảo sự vững chắc. Phần hộc bàn giúp bạn có thể lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt và chống thấm hiệu quả, dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn. Phần hộc bàn được thiết kế đồng màu với mặt bàn, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa tăng thêm không gian sử dụng.

Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống han gỉ, chịu lực tốt giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Khung chân bàn làm việc được thiết kế với các đinh ốc xoắn thông minh, nên bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân.

Bàn làm việc 1m2 chân sắt côn DKIRC01

Bàn làm việc 1m2 chân sắt BNV02

Bàn làm việc BNV02 có thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh thoát và phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine, chân sắt phun sơn tĩnh điện cực bền khi sử dụng. Mẫu bàn dễ dàng tháo lắp, di chuyển khi cần nhưng bàn BNV02 không có ngăn bàn, có hộc di động đi kèm.

Mặt bàn được nâng đỡ bởi khung thép ống chữ nhật 25×50 sơn tĩnh điện, cùng gỗ công nghiệp phủ melamine chống thấm nước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi. Phần mặt trước bàn có treo yếm gỗ trang trí, vừa hiện đại tinh tế vừa tạo sự riêng tư cho người dùng.

Bàn làm việc 1m2 chân sắt BNV02

Bàn làm việc 1m2 chân sắt hộp vuông DKIRV01

Đây là mẫu bàn chân sắt hộp vuông được DKF thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng cực kỳ vững chãi. Kết hợp với hộc bàn có thể tháo lắp linh hoạt phía bên phải cực tiện lợi, giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu trữ tài liệu và đồ dùng. Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng vuông vức cho bạn cảm giác chắc chắn. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. 

Mặt bàn và hộc tủ đi kèm làm bằng gỗ công nghiệp MFC có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi hơn.

Bàn làm việc 1m2 chân sắt hộp vuông DKIRV01

Bàn làm việc 1m2 chân sắt IRCV

Bàn làm việc IRCV của Đức Khang có thiết kế chân bàn và mặt bàn cách điệu, tạo điểm nhấn, mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên. Với các văn phòng thiết kế theo xu hướng mở thì mẫu bàn này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Phần chân bàn với chân trước thiết kế thẳng, nối từ mặt bàn xuống mặt sàn, chân bàn phía người ngồi nối từ giữa bàn chéo xuống mặt sàn lạ mắt. Điểm nối giữa chân trước và chân sau là thanh sắt ngang nằm giữa, có tác dụng tăng diện tích chân bàn tiếp xúc với bề mặt sàn, gia tăng khả năng chịu lực. Mẫu bàn này được đánh giá rất cao bởi các chất liệu bền bỉ, mang đến tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm.

Bàn làm việc 1m2 chân sắt IRCV

Bàn làm việc 1m2 hộc treo ngăn kéo WO-VI

Bàn làm việc WO-VI của Đức Khang có thiết kế lý tưởng với nhiều không gian văn phòng, bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải để đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng. Phần chân bàn tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của người dùng. Thiết kế kèm hộc tủ cố định lớn có kèm theo khóa bảo mật tăng thêm diện tích lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngăn kéo linh hoạt, giúp tiết kiệm diện tích bàn làm việc và đảm bảo ngăn nắp gọn gàng hơn. Mẫu bàn WO-VI có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như trắng, vàng, màu cafe, màu cafe kết hợp trắng mà bàn màu cafe giá cao hơn 10%.

Bàn làm việc 1m2 hộc treo ngăn kéo WO-VI

Kinh nghiệm chọn mua bàn làm việc 1m2

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chất liệu bàn làm việc khác nhau, nên khi mua bàn làm việc bạn cần phải lưu ý những điều sau:

Lựa chọn kích thước phù hợp

Yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn bàn làm việc chính là kích thước phù hợp. Đầu tiên, đo và xác định kích thước chính xác của không gian làm việc để có thể lựa chọn được bàn có chiều dài và chiều rộng sao cho phù hợp. Bàn làm việc nên phù hợp với không gian mà không gây cảm giác chật chội hoặc gây lãng phí diện tích. Bên cạnh đó là chiều cao của bàn làm việc cũng cần phải chú ý, để đảm bảo được sự thoải mái khi dùng và phù hợp với chiều cao của ghế.

Chất liệu và thiết kế tiện dụng

Đây cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét, việc chọn bàn làm việc làm từ chất liệu nhẹ như gỗ để giảm trọng lượng và có thể dễ dàng di chuyển, đối với chất liệu gỗ cũng thường mang đến sự bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế của bàn cũng cần có những tính năng tiện dụng như ngăn kéo, hộc tủ di động, hộc tủ 3 ngăn để tối ưu không gian lưu trữ và sắp xếp đồ dùng làm việc.

Khả năng lưu trữ và sắp xếp không gian

Khi không gian làm việc hạn chế, việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu sẽ rất quan trọng. Việc chọn bàn làm việc có thiết kế hợp lý để tận dụng không gian dưới bàn và xung quanh, bạn có thể chọn bàn có ngăn kéo, kệ hoặc giá treo để lưu trữ tài liệu một cách gọn gàng và tiện lợi. Bằng cách sắp xếp và lưu trữ thông minh, không gian làm việc sẽ trở nên rộng rãi hơn, giúp bạn duy trì sự tổ chức trong quá trình làm việc.

Tính thẩm mỹ và phong cách

Không chỉ tập trung vào tính chất chức năng mà còn cần quan tâm tới tính thẩm mỹ và phong cách của bàn làm việc. Chọn bàn làm việc có thiết kế phù hợp với phong cách và màu sắc chung của không gian làm việc, điều này giúp tạo ra một không gian làm việc thẩm mỹ và mang lại một cảm giác thoải mái.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc 1m2, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...