Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc

Chọn mua đá phong thủy cho người mệnh Hoả cần chú ý đến màu sắc và những lưu ý khi sử dụng để giúp thu hút may mắn tối đa và tránh nguồn năng lượng xấu. Dưới đây là top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả mà chủ nhân có tuổi thuộc mệnh này không nên bỏ qua.

Tổng quan tính cách người mệnh Hoả

Trong ngũ hành phong thuỷ gồm 5 mệnh là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ thì mệnh Hoả là mệnh đại diện cho yếu tố Lửa. Vì vậy người mệnh Hoả trong cũng thường có những đặc điểm tính cách đặc trưng liên quan đến yếu tố Lửa này. Về năm sinh, những người thuộc mệnh Hoả sẽ có các năm sinh cụ thể như sau:

Người mệnh Hoả có tính cách giống như Lửa với sự nhiệt thành, quyết đoán, sáng tạo, trung thực và rất thẳng thắn. Họ là những người rất nhiệt tình, tràn đầy năng lượng và đam mê, họ có xu hướng suy nghĩ khá tích cực, không ngại khó khăn và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Họ thường có tính cách quyết đoán và mạnh mẽ, khi đã đưa ra quyết định, họ thường kiên trì thực hiện và ít khi thay đổi ý định. Với tính cách sáng tạo, người mệnh Hỏa thường có những ý tưởng mới mẻ và không ngừng tìm kiếm sự đổi mới. Họ thích thử thách bản thân với những dự án và hoạt động mới. Họ cũng không thích vòng vo, mà thích nói thẳng những gì mình nghĩ, điều này có thể khiến họ đôi khi trở nên cứng rắn hoặc thiếu kiểm soát. Mặc dù tính cách có phần bộc trực, nhưng người mệnh Hỏa thường rất hòa đồng và dễ gần, họ có khả năng thu hút và tạo sự kết nối với người khác một cách tự nhiên. Trong chuyện tình cảm, họ là những người luôn hết lòng vì người khác. Mặc dù mạnh mẽ, nhưng người mệnh Hỏa cũng có thể rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi cảm thấy bị chỉ trích hoặc không được công nhận. 

Tuy nhiên, những đặc điểm trên đây về người sinh năm mệnh Hoả chỉ là những đặc điểm tương đối, nó có thể thay đổi tùy thuộc các yếu tố khác trong cuộc sống và hoàn cảnh sống của mỗi người. Xem thêm: Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa mang lại bình an, tài lộc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Hồng ngọc (Ruby)

Công dụng, ý nghĩa của đá phong thủy

Đá phong thủy đã được sử dụng trong nhiều nền văn hóa để hỗ trợ các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ sức khỏe, tài chính đến tinh thần và tình cảm. Dưới đây là tổng quan về công dụng và ý nghĩa của đá phong thủy:

  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe: Một số loại đá phong thủy được cho là có khả năng hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần. Ví dụ, thạch anh hồng có thể giúp giảm căng thẳng và lo âu.
  • Thu hút may mắn và tài lộc: Một số loại đá phong thuỷ thường được dùng để thu hút sự may mắn và thịnh vượng. Những loại đá này được cho là giúp cải thiện tình hình tài chính và mở ra cơ hội mới.
  • Giúp thư giãn tinh thần: Các loại đá như amethyst và lepidolite có thể giúp làm dịu cảm xúc và hỗ trợ trong việc giảm bớt stress. Chúng có thể giúp tạo ra sự bình an, tăng cường trí tuệ và sự tập trung.
  • Cải thiện mối quan hệ tình cảm: Một số loại đá phong thuỷ thường được sử dụng để nâng cao tình yêu và sự hòa hợp trong các mối quan hệ. Chúng giúp thúc đẩy sự tha thứ và làm sâu sắc các mối quan hệ tình cảm.
  • Năng lượng của sự bảo hộ: Một số đá còn được cho là có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi năng lượng tiêu cực và những điều không sạch sẽ không gian sống. Xem thêm: Cách bài trí nhà ở hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Thạch anh đỏ

Người mệnh Hoả hợp đá phong thủy màu gì? Khắc màu gì?

Chủ nhân có tuổi thuộc mệnh Hoả nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc bản mệnh Hoả (như màu đỏ, màu hồng, màu tím). Hoặc có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Mộc (như màu xanh lá cây) do mệnh Mộc tương sinh mệnh Hoả. Các loại đá có màu sắc tương hợp và tương sinh này sẽ giúp chủ nhân thu hút được những nguồn năng lượng tươi mới, tích cực và giúp cải thiện sức khỏe cũng như tình hình sức khoẻ và tài chính trở nên tốt đẹp hơn.

Trái lại, cần chú ý không chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Thuỷ (như màu xanh dương, màu đen) do mệnh Hoả tương khắc với mệnh Hoả. Các loại đá có màu sắc tương khắc sẽ đem lại các nguồn năng lượng xấu khiến cho chủ nhân dễ bị mệt mỏi, gặp những chuyện không như ý muốn.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Thạch anh tím

Top 11 đá phong thủy dành cho người mệnh Hoả giúp thu hút vượng tài

Dưới đây là một số gợi ý về đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả giúp thu hút tài lộc, vượng khí mà chủ nhân có tuổi thuộc mệnh Hoả có thể tham khảo:

Đá Hồng ngọc (Ruby)

Đá Hồng ngọc hay còn có tên tiếng anh là đá Ruby là loại đá phong thuỷ biểu trưng cho tình yêu, sự đam mê và sự năng động. Nó giúp kích thích năng lượng dương và hỗ trợ sự thịnh vượng tài chính và thành công trong sự nghiệp.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Hồng ngọc (Ruby)

Đá Thạch anh đỏ

Đá Thạch anh đỏ thường liên quan đến sự kích thích, năng lượng tích cực và sức mạnh, nó giúp tăng cường sự sáng tạo và quyết tâm. Đá Thạch anh đỏ có tác dụng tăng cường khả năng lãnh đạo và thúc đẩy sự tự tin trong công việc và các mối quan hệ.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Thạch anh đỏ

Đá Thạch anh cam (Carnelian)

Đá Thạch anh cam còn có tên gọi tiếng Anh là đá Carnelian, nó mang năng lượng của sự sáng tạo, sự dũng cảm và sự tự tin. Nó giúp kích thích động lực và năng lượng sống, đồng thời làm giảm cảm giác lo âu và căng thẳng.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Thạch anh cam (Carnelian)

Đá Granite

Đá Granat là biểu trưng cho sự phục hồi, sự sống và tình yêu. Nó hỗ trợ trong việc phát triển bản thân và tăng cường khả năng vượt qua khó khăn.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Granite

Đá Hematite

Đá Hematite thường được liên kết với sự bảo vệ và tăng cường khả năng tập trung. Nó giúp làm cân bằng và ổn định cảm xúc, hỗ trợ trong việc tăng cường sự tự tin và làm giảm cảm giác căng thẳng và lo âu.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Hematite

Đá Thạch anh tím

Đá Thạch anh tím có tên tiếng anh là Amethyst, đây là một trong những đá quý màu tím phổ biến nhất trong phong thủy. Nó biểu trưng cho trí tuệ, sự thanh tịnh và sự bình an, loại đá này thường được dùng để giúp tăng cường trực giác và phát triển tâm linh.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Thạch anh tím

Đá Charoite

Đá Charoite liên quan đến sự chuyển hóa và chữa lành, nó giúp mang lại sự hiểu biết sâu sắc và sự tỉnh thức. Nó có khả năng giúp chuyển hóa các năng lượng tiêu cực thành tích cực, đồng thời hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề cảm xúc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Charoite

Đá Lepidolite

Đá Lepidolite thường được dùng để mang lại sự bình yên và cân bằng. Nó có khả năng làm giảm lo âu và căng thẳng, đồng thời hỗ trợ trong việc chữa lành cảm xúc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Lepidolite

Sugilite

Đá Sugilite được biết đến với khả năng cung cấp sự bảo vệ tinh thần và hỗ trợ sự chữa lành sâu sắc. Nó giúp kết nối với năng lượng tâm linh và nâng cao sự sáng tạo.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Sugilite

Thạch anh hồng (Rose Quartz)

Đá Thạch anh hồng là biểu trưng cho tình yêu vô điều kiện, sự hòa bình và sự chữa lành cảm xúc. Nó giúp hỗ trợ trong việc chữa lành các vết thương cảm xúc, tăng cường tình yêu và sự đồng cảm, và làm dịu tâm trí.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Thạch anh hồng (Rose Quartz)

Đá Morganite

Đá Morganite giúp mang lại sự bình an và kết nối cảm xúc sâu sắc. Nó giúp giải phóng các cảm xúc tiêu cực và thu hút năng lượng yêu thương, đồng thời hỗ trợ trong việc phát triển sự đồng cảm và sự hiểu biết.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc - Đá Morganite

Lưu ý khi sử dụng đá phong thủy cho người mệnh Hoả

Những lưu ý khi sử dụng đá phong thủy cho người mệnh Hoả nói riêng và các mệnh tuổi khác nói chung dưới đây sẽ giúp chủ nhân có thể tận dụng được tối đa các nguồn năng lượng tốt của đá phong thuỷ:

  • Không mua đá phong thuỷ đã qua sử dụng: Việc sử dụng lại đá phong thuỷ đã qua sử dụng sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng bởi các nguồn năng lượng xấu mà đá đã hấp thụ từ chủ nhân cũ.
  • Không mua đá phong thuỷ giả: Đá phong thuỷ giả không mang lại sự liên kết năng lượng với thiên nhiên vì vậy sẽ không thể hỗ trợ năng lượng tích cực đến chủ nhân. Trái lại nó còn có thể đem lại những điều xui xẻo.
  • Chú ý đến số lượng hạt vòng khi đeo trang sức đá phong thuỷ: Với các loại vòng đá phong thủy mệnh Hoả cho nữ hay lựa chọn vòng đá phong thủy mệnh Hoả cho nam thì chủ nhân cần cực kỳ lưu ý đến số lượng hạt vòng. Nên chọn số lượng hạt là lẻ tượng trưng cho năng lượng Dương. Ngoài ra theo quy luật “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” thì chủ nhân nên chọn các số chia cho 4 dư 1 (ví dụ: 13, 17, 21, 25,…) để vào cung “Sinh” hoặc chia cho 4 dư 2 (ví dụ: 10, 14, 18, 22,…) để vào cung “Lão”. Tuyệt đối tránh các số chia hết cho 4 hay chia cho 4 dư 3 sẽ vào cung “Bệnh”.
  • Không sử dụng đá phong thuỷ bị nứt vỡ: Đá phong thuỷ bị nứt vỡ sẽ mang nguồn năng lượng tiêu cực vì vậy chủ nhân k nên sử dụng chúng để tránh bị ảnh hưởng bởi các nguồn năng lượng xấu.
  • Không đeo trang sức phong thuỷ ở chân: Vị trí chân khá gần với mặt đất nên đeo vòng phong thuỷ ở vị trí này sẽ dễ khiến vòng bị ảnh hưởng bởi các luồng khí xấu và không được sạch sẽ.
  • Không đeo quá nhiều loại trang sức đá phong thuỷ khác nhau: Việc lạm dụng quá nhiều các năng lượng của nhiều loại đá phong thuỷ khác nhau sẽ khiến các luồng năng lượng này bị xung đột, không tốt cho chủ nhân.
  • Không nên đeo đá phong thuỷ khi đi ngủ hoặc đi tắm: Trang sức đá phong thuỷ mang các nguồn năng lượng thiêng liêng nên khi tắm rửa và đi ngủ thì không nên đeo vòng vì khi này nó dễ bị hấp thụ những nguồn năng lượng không tốt.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về các loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...