Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận

Việc lựa chọn đá phong thủy cho mỗi cung mệnh đều tuân theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy cũng không phải ngoại lệ. Màu sắc của đá có thể ảnh hưởng tới vận mệnh, cuộc sống của người sở hữu. Dưới đây là những loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cùng tìm hiểu ngay!

Mệnh Thủy là một trong những cung mệnh trong ngũ hành có màu sắc tượng trưng là màu xanh dương. Biểu tượng cho năng lượng tích cực, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Mệnh Thủy sinh năm nào?

Giống như các mệnh khác, mệnh Thủy cũng có các nạp âm riêng cho mình. Các nạp âm sẽ nói lên tính cách, số phận của người mệnh Thủy vì thế cho dù cùng một mệnh mà mỗi người sẽ có một cuộc đời khác nhau. Dựa vào thông tin hãy cùng tìm hiểu 6 nạp âm của người mệnh Thủy ngay dưới đây:

  • Giản Hạ Thủy (1936 – 1996 Bính Tý) và (1937 – 1997 Đinh Sửu) mang nạp âm giản hạ thủy, nghĩa là nước dưới suối, trong khe nhỏ và không rõ nguồn nước từ đâu, hướng chảy, dòng nước cũng tùy chỗ sẽ khác nhau.
  • Tuyền Trung Thủy (1944 – 2004 Giáp Thân) và (1945 – 2005 Ất Dậu) mang nạp âm tuyền trung thủy, nghĩa là một dòng nước tươi mát, trong xanh giữa con suối ở thượng nguồn.
  • Trường Lưu Thủy (1952 – 2012 Nhâm Thìn) và (1953 – 2013 Quý Tỵ) mang nạp âm trường lưu thủy, nghĩa là con sông chảy dài đổ ra biển lớn.
  • Thiên Hà Thủy (1966 Bính Ngọ) và (1967 Đinh Mùi) mang nạp âm thiên hà thủy, nghĩa là nước mưa trên trời, mưa sẽ làm cho vạn vật tươi tốt, nhưng không phải lúc nào mưa cũng tốt.
  • Đại Khê Thủy (1974 Giáp Dần) và (1975 Ất Mão) mang nạp âm đại khê thủy, nghĩa là nước suối hay khe suối lớn, người thuộc tuổi này thường rất có tài năng, biết tính toán mọi việc thấu đáo.
  • Đại Hải Thủy (1982 Nhâm Tuất) và (1983 Quý Hợi) mang nạp âm đại hải thủy, nghĩa là nước biển, người tuổi này có đầu óc sáng tạo, linh hoạt và thích tự do.

Tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần thông minh, người thuộc mệnh này luôn đặt ra mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho cuộc đời của mình và nhất định sẽ đạt được. Do đó, người mệnh Thủy luôn tỏa ra sức hút đối với người đối diện. Với sự sâu sắc của bản thân, cùng việc sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của người khác thì người mệnh Thủy có mối quan hệ xã hội rất quảng giao, dễ dàng thuyết phục được người khác. Họ sống tình cảm và lương thiện nên tích được rất nhiều đức về sau, cuộc sống của họ luôn gặp nhiều may mắn, an nhàn và hạnh phúc.

Xét về mặt tiêu cực, người mệnh Thủy mang bản chất như nước, dễ thay đổi và khiến mọi chuyện rơi vào tình huống cực kỳ khó định đoạt. Vì khi nước cao trào lên tới đỉnh điểm sẽ có thể tạo ra luồng sức mạnh nhấn chìm, phá hủy mọi thứ mà nó đi qua. Nếu người mệnh Thủy bị dồn ép vào bước đường cùng sẽ rất dễ mất bình tĩnh, trở nên nham hiểm hơn bao giờ hết. Xem thêm: Tranh phong thủy cho người mệnh Thủy mang lại bình an, tài lộc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá mắt hổ xanh đen

Công dụng, ý nghĩa của đá phong thủy

Người mệnh Thủy thường được biết đến với sự linh hoạt, thông minh và giàu cảm xúc nhằm hỗ trợ và cân bằng nguồn năng lượng tự nhiên này, đá phong thủy mệnh Thủy đóng một vai trò quan trọng.

Đá phong thủy giúp cân bằng yếu tố Thủy trong bản mệnh, mang lại sự hài hòa và ổn định trong cuộc sống. Một số loại đá có khả năng tăng cường trực giác, khả năng giao tiếp giúp cho người mệnh Thủy thành công hơn trong công việc. Bên cạnh đó, đá phong thủy còn có thể giúp giảm stress, tăng cường sức khỏe và mang lại cảm giác thư thái. 

Một vài loại đá còn được cho là có khả năng thu hút tài lộc, may mắn đến với người sở hữu và đá phong thủy còn được xem như lá bùa hộ mệnh, bảo vệ người đeo khỏi những năng lượng tiêu cực.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá núi lửa Obsidian

Người mệnh Thủy hợp đá phong thủy màu gì? Kỵ màu gì?

Mệnh Thủy thường được ví von như dòng nước mát lành, mang lại sự linh hoạt và sâu sắc. Nên để tăng cường nguồn năng lượng bản mệnh và thu hút may mắn, việc lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những màu sắc hợp và kỵ với mệnh Thủy: 

Màu sắc đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy

  • Màu xanh dương: đây là màu sắc đại diện cho hành Thủy, giúp cân bằng năng lượng và mang lại cảm giác yên bình
  • Màu đen; thuộc hành Thủy nên tượng trưng cho sự bí ẩn và sâu sắc
  • Màu trắng, xám, bạc: đây là những màu tương sinh với hành Thủy nên giúp tăng cường sự may mắn và tài lộc.

Màu sắc đá phong thủy kỵ với người mệnh Thủy

  • Màu đỏ, vàng, cam: là những màu thuộc hành Hỏa, tương khắc với hành Thủy. Việc sử dụng những màu này có thể gây ra sự xung đột trong năng lượng, ảnh hưởng không tốt đến với cuộc sống. 
  • Màu nâu, vàng đất: thuộc hành Thổ, cũng tương khắc với hành Thủy nên người mệnh Thủy nên tránh những màu này.

Bởi màu sắc trong phong thủy mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và năng lượng của con người. Việc chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp sẽ giúp tạo sự hài hòa giữa các yếu tố trong vũ trụ, giúp cuộc sống ổn định hơn. Màu sắc phù hợp còn giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực, mang đến may mắn và tài lộc. Ngoài ra, chọn được màu sắc hợp mệnh sẽ giúp giảm stress, tăng cường sức khỏe và tinh thần.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá Aquamarine

Top 11 đá phong thủy dành cho người mệnh Thủy

Bạn thuộc mệnh Thủy và đang tìm kiếm loại đá phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình? Dưới đây là gợi ý về các loại đá phong thủy mệnh Thủy, đem lại tài lộc và vận may cho người mang bản mệnh này.

Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và quý phái bởi loại đá này tượng trưng cho trí tuệ. Người mệnh Thủy khi đem đá thạch anh trắng bên mình sẽ có những quyết định sáng suốt và khôn ngoan hơn. Bên cạnh đó, đá thạch anh trắng còn có khả năng kích thích não bộ, tăng cường sự tập trung và cân bằng trạng thái của người dùng. 

Mang trong mình một lượng lớn năng lượng dương, đá thạch anh trắng có tác dụng loại bỏ những năng lượng xấu, đem đến vận may và tài lộc cho người sở hữu. Chính vì thế, nhiều người mệnh Thủy thường đặt đá thạch anh trắng trên bàn làm việc để gia tăng quyền lực, sự tập trung cũng như mang đến may mắn, thuận lợi cho công việc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá thạch anh trắng

Đá mắt hổ xanh đen

Đá mắt hổ xanh đen mang giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện sức mạnh của Hổ – chúa tể sơn lâm cùng sự oai phong, lẫm liệt. Loại đá này tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và bản lĩnh của người dùng. Đá có khả năng thu hút vận may, tài lộc cũng như tương trợ cho người dùng, đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Người mệnh Thủy khi mang đá mắt Hổ xanh đen sẽ giống như đeo một tấm khiên hộ mệnh, đẩy lùi xui rủi và bệnh tật.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá mắt hổ xanh đen

Đá thạch anh tóc đen

Được mệnh danh là viên đá của vũ trụ, thạch anh tóc đen có khả năng đem đến những điều may mắn cho người mệnh Thủy, giúp cuộc đời họ suôn sẻ và thuận lợi hơn. Đặc biệt, đá còn hút vận may trong vấn đề tình yêu, giúp bạn nhanh chóng tìm được nửa kia, gắn kết tình cảm các cặp đôi bền chặt và khắng khít hơn. Nên thường được dùng để chế tác vòng đá phong thủy mệnh Thủy cho nữ và vòng đá phong thủy mệnh Thủy cho nam. Không chỉ vậy, loại đá này còn có khả năng hỗ trợ và hạn chế những căn bệnh có thể xảy ra với người dùng như nhồi máu cơ tim, phòng chống đột quỵ…

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá thạch anh tóc đen

Đá núi lửa Obsidian

Là loại đá thủy tinh, Obsidian được mệnh danh là viên đá tâm lý với khả năng cân bằng trạng thái, giảm căng thẳng và áp lực cho người mệnh Thủy. Từ đó, chủ nhân sẽ có những nguồn năng lượng dồi dào và tích cực hơn. Loại đá này có màu lam, thuộc nhóm hành Kim và là màu sắc tương sinh với mệnh Thủy. Thường thì người ta thường để đá Obsidian dưới gối nằm, nhằm nâng cao hệ miễn dịch và bài trừ các căn bệnh về tiêu hóa, đường ruột. 

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá núi lửa Obsidian

Đá mặt trăng

Sở hữu vẻ đẹp lung linh, huyền ảo đá mặt trăng có sức hút tuyệt vời và thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đá mặt trăng đem đến nguồn năng lượng tích cực, giúp thanh lọc tinh thần và mang đến sự bình yên, thư thái cho người dùng. Loại đá này có nhiều màu sắc khác nhau như tím, xanh lam, vàng.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá mặt trăng

Đá thạch anh ưu linh trắng

Đây là loại đá phong thủy mệnh Thủy quen thuộc dùng để chế tác trang sức, đá thạch anh ưu linh trắng thuộc hành Kim mang lại nhiều vận may, sức khỏe và bình an cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, loại đá này còn giúp hóa giải mọi xung đột, khúc mắc trong các mối quan hệ, từ đó giúp chủ nhân cân bằng cuộc sống tốt hơn.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá thạch anh ưu linh trắng

Đá Topaz xanh dương

Được yêu thích và ưa chuộng trong nhiều nền văn hóa, đá Topaz xanh dương còn có tên gọi khác là hoàng ngọc, với màu xanh dương trong trẻo, dịu dàng và chinh phục được rất nhiều người, đặc biệt là các quý cô yêu thích màu sắc này. Thực tế, đá Topaz xanh dương rất hiếm trong tự nhiên, các viên đá hiện nay được bày bán ở các cửa hàng chủ yếu là Topaz trắng, đổi màu sau quá trình chiếu xạ và nung nóng.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá Topaz xanh dương

Đá thạch anh ám khói đen

Tượng trưng cho sức mạnh, đá Thạch Anh Ám Khói Đen có vẻ đẹp huyền bí, phù hợp với người mệnh Thủy. Loại đá này không chỉ có chức năng như một tấm bùa hộ mệnh mà còn hỗ trợ các cặp vợ chồng hiếm muộn tăng khả năng thụ tinh, chính vì thế thường được chế tác thành trang sức vòng đá phong thủy mệnh Thủy cho nam và nữ.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá thạch anh ám khói đen

Đá Aquamarine

Đá Aquamarine có khả năng hỗ trợ loại trừ các căn bệnh về hô hấp như: viêm phổi, viêm xoang, tình trạng dị ứng của cơ thể. Đặc biệt, đá Aquamarine thích hợp với người mệnh Thủy làm việc trong các ngành nghề đòi hỏi khả năng ăn nói và yêu cầu giao tiếp cao, như: Sales, MC… Đá Aquamarine có khả năng kích thích não bộ, giúp người dùng nói năng dễ dàng và lưu loát hơn.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá Aquamarine

Đá Thạch Anh Đen

Sở hữu màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy, đá Thạch Anh Đen có khả năng thu hút vượng khí tốt, đem đến những điều suôn sẻ may mắn, và thuận lợi cho người sử dụng.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá Thạch Anh Đen

Gỗ Hóa Thạch Xam Ghi

Được hình thành từ những tảng đá lâu đời, nằm sâu trong lòng đất, gỗ Hóa Thạch Xam Ghi sở hữu nhiều sức mạnh từ vũ trụ, thiên nhiên. 

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Gỗ Hóa Thạch Xam Ghi

Lưu ý khi mua đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Khi lựa chọn đá phù hợp cho người mệnh Thủy thì có thể chọn đá dựa trên sở thích, màu sắc yêu thích và mục đích sử dụng. Nên thường xuyên làm sạch đá bằng nước sạch hoặc ánh nắng mặt trời để loại bỏ năng lượng tiêu cực và sạc lại năng lượng cho đá phong thủy. 

Cùng với đó, có thể đeo đá dưới dạng vòng tay, mặt dây chuyền hoặc đặt đá ở những vị trí thường xuyên lui tới để phát huy hết tác dụng của đá phong thủy. Bạn có thể kết hợp đá phong thủy cùng với các vật phẩm phong thủy khác như tượng, tranh để tạo ra một không gian sống hài hòa.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài vận - Đá thạch anh ám khói đen

Với những gợi ý về loại đá phong thủy mệnh Thủy cũng như các phụ kiện trang sức được chế tác từ loại đá này, nội thất Đức Khang chắc rằng bạn đã có thể tìm được cho mình một loại đá phù hợp và ưng ý. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ nội thất khác hãy liên hệ ngay cho Đức Khang qua hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)