Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tý đem may mắn, tiền tài

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tý đem may mắn, tiền tài

Đá phong thủy không chỉ được dùng như một món đồ trang sức mà nó còn có thể mang lại những lợi ích nhất định về mặt năng lượng nếu được sử dụng đúng cách. Dưới đây là top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tý đem lại may mắn, tiền tài.

Tổng quan tính cách, vận mệnh người Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 12 con giáp là người cầm tinh Chuột, đây là con vật nhỏ bé nhưng lại đứng đầu trong các con giáp. Người tuổi Tý thường rất thông minh, nhạy bén và có khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng. Họ thích học hỏi và có khả năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Họ thường có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo tốt, thích khám phá ý tưởng mới và tìm kiếm giải pháp độc đáo. Người tuổi Tý thường tự tin vào khả năng của mình và không ngại thử thách. Họ có thể là những nhà lãnh đạo tốt nhờ vào sự tự tin và quyết đoán của mình. Họ thường nhạy cảm với cảm xúc của người khác và có thể dễ dàng nhận ra những chi tiết nhỏ trong môi trường xung quanh.

Về vận mệnh, người tuổi Tý dễ dàng thành công trong sự nghiệp nhờ vào trí thông minh và sự chăm chỉ của họ. Họ có thể đạt được những vị trí cao trong công việc và thường được đánh giá cao trong môi trường chuyên nghiệp. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt và thường biết cách tích lũy của cải. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có thể chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết nếu bị cuốn theo cảm xúc. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý thường thuỷ chung và rất tận tâm với người mà họ yêu. Họ thường tìm kiếm sự ổn định và sự kết nối sâu sắc trong các mối quan hệ cá nhân. Nhìn chung, người tuổi Tý có triển vọng tốt trong tương lai nếu họ tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Xem thêm: 30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tý rước tài lộc vào nhà.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tý đem may mắn, tiền tài - Đá Black Onyx

Ý nghĩa, công dụng của đá phong thủy đối với con người

Đá phong thủy đã được ứng dụng làm đồ trang sức, đồ trang trí trong không gian sống và làm việc từ hàng nghìn năm nay. Trong cả nền văn hoá Phương Đông và Phương Tây đây đều là loại đá được cho là có thể đem lại các nguồn năng lượng khác nhau cho cuộc sống của con người. Nó có thể được sử dụng để thu hút các nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống như may mắn, thành công, tài lộc và tình yêu.

Nhiều loại đá phong thủy được cho là giúp tạo ra sự cân bằng năng lượng trong không gian sống, làm giảm căng thẳng và giúp con người cảm thấy bình an hơn. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần bằng cách điều hòa năng lượng trong cơ thể và môi trường. Một số loại đá khác thì có khả năng bảo vệ người dùng khỏi năng lượng xấu, sự xung đột và các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường xung quanh. 

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tý đem may mắn, tiền tài - Đá thạch anh tóc vàng

Kinh nghiệm chọn đá phong thủy cho người tuổi Tý

Đá phong thuỷ thường được chọn dựa theo yếu tố ngũ hành trong phong thuỷ. Vậy nên với mỗi người tuổi Tý có niên mệnh khác nhau thì sẽ có những cách chọn loại đá phong thuỷ riêng. Cụ thể như sau:

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1972 mệnh Mộc

Với người tuổi Tý sinh vào năm Mộc thì nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu xanh lá cây là màu sắc đại diện cho bản mệnh Mộc. Bên cạnh đó, theo ngũ hành tương sinh thì mệnh Thuỷ sinh mệnh Mộc, vậy nên gia chủ mệnh Mộc còn có thể chọn các loại đá phong thuỷ đại diện cho mệnh Thuỷ có màu xanh da trời hoặc màu đen. Chú ý không nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu đại diện của mệnh Kim do mệnh Kim khắc với mệnh Mộc, các màu này cụ thể là màu trắng, màu xám, màu ghi. Từ những thông trên, người tuổi Tý mệnh Mộc có thể tham khảo chọn một số loại đá phong thuỷ cụ thể như:

  • Đá ngọc bích: Đá ngọc bích có màu xanh lá đặc trưng đẹp mắt, loại đá này đem lại năng lượng tốt về sức khoẻ, sức mạnh tinh thần, mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.
  • Đá Black Onyx: Đây là loại đá thể hiện biểu tượng của sự bền chặt và kiên nhẫn. Khi đeo loại đá này sẽ giúp chủ nhân tăng cường sự kiên nhẫn, chăm chỉ và quyết tâm.
  • Đá Larimar: Loại đá phong thuỷ này còn có tên gọi khác là đá cá heo, nó thu hút với màu xanh dương dịu nhẹ như màu của nước biển. Nó  mang đến năng lượng về sự bình an và sự bảo vệ.

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1972 mệnh Mộc - Đá ngọc bích

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1984 mệnh Kim

Với người mệnh Kim nói chung và người tuổi Tý sinh năm 1984 nói riêng thì nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu thuộc bản mệnh Kim như màu trắng, màu xám, màu ghi. Hoặc có thể chọn các màu thuộc mệnh Thổ như màu nâu, màu vàng sẫm do mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Cần chú ý tránh các loại đá có màu thuộc mệnh Hoả như màu đỏ, màu hồng, màu tím vì mệnh Hoả tương khắc với mệnh Kim theo ngũ hành phong thuỷ. Cụ thể người tuổi Tý mệnh Kim nên chọn các loại đá phong thuỷ như:

  • Đá mặt trăng: Đá mặt trăng có màu trắng tinh khôi là biểu tượng cho sự thanh khiết và cao thượng. Loại đá này giúp cân bằng năng lượng tâm hồn, mang lại cảm giác bình an và thư giãn.
  • Đá thạch anh tóc vàng: Đá thạch anh tóc vàng giúp thu hút tài lộc, vượng khí và sự sung túc, bình an.
  • Đá ruby đỏ: Đá ruby đỏ là biểu tượng của may mắn, thịnh vượng, thành công và hạnh phúc.

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1984 mệnh Kim - Đá ruby đỏ

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1948, 2008 mệnh Hỏa

Người sinh tuổi Tý mệnh Hoả nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc mệnh Hoả như màu đỏ, màu hồng, màu tím. Hoặc có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Mộc là màu xanh lá cây, do mệnh Mộc tương sinh mệnh Hoả. Cần chú ý không chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Thuỷ như xanh dương, màu đen do mệnh Thuỷ rất kỵ với mệnh Hoả. Cụ thể, người tuổi Tý sinh năm 1948, 2008 có thể chọn các loại đá phong thuỷ như:

  • Đá đào hoa rhodochrosite: Loại đá này có màu hồng cực kỳ đẹp mắt, chủ nhân sử dụng loại đá này sẽ thu hút được sự may mắn, giúp tinh thần được cân bằng và thư giãn hơn.
  • Malachite Lông Công: Loại đá này có màu xanh đặc trưng giống với màu lông của chim công. Nó có tác dụng rất tốt với luân xa vùng tim và hệ tim mạch, giúp khơi gợi lòng nhân ái, tình yêu thương, sự bao dung và vị tha.
  • Đá Carnelian đỏ: Đá Carnelian đỏ được cho là có thể thu hút năng lượng về sự giàu sang, sung túc và hạnh phúc. Sử dụng loại đá này có thể kích thích cảm giác về sự thư giãn, sảng khoái giúp chủ nhân luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và cải thiện tâm trạng.

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1948, 2008 mệnh Hỏa - Đá Carnelian đỏ

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1960 mệnh Thổ

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1960 mệnh Thổ nên chọn loại có màu nâu, màu vàng là màu đại diện cho bản mệnh Thổ; hay chọn màu đỏ, màu hồng, màu tím thuộc mệnh Hoả do mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ. Chủ nhân tuổi thuộc mệnh Thổ nên tránh chọn đá phong thuỷ có màu xanh dương, màu đen là đại diện của hành Thuỷ do mệnh Thuỷ tương khắc với hành Thổ.

  • Đá Ốc Giác Melo Pearl: Loại đá này khá quý hiếm và đắt đỏ, nso nso màu vàng cam độc đáo và là viên ngọc trong loài ốc Giác với cơ chế hình thành như ngọc trai. Loại đá quý này giúp chủ nhân cân bằng được năng lượng, duy trì được cảm xúc bình ổn và an tĩnh. Từ đó sẽ có một cuộc sống bình an và khỏe mạnh hơn.
  • Đá Bloodstone: Đá Bloodstone có màu đỏ rực rỡ, nó là biểu tượng đất mẹ với sức mạnh và ý chí quyết tâm cao. Loại đá này sẽ hỗ trợ chủ nhân có thêm tinh thần kiên trì, luôn giữ vững mục tiêu để hoàn thành chúng.

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1960 mệnh Thổ - Đá Bloodstone

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1996 mệnh Thủy

Người sinh tuổi Tý mệnh Thuỷ nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc bản mệnh Thuỷ như màu xanh dương, màu đen. Hoặc có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Kim là màu trắng, màu xám, màu ghi do mệnh Kim tương sinh mệnh Thuỷ. Cần chú ý không chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Hoả như màu đỏ, màu hồng, màu tím do mệnh Hoả tương khắc với mệnh Thuỷ. Cụ thể, người tuổi Tý sinh năm 1996 thuộc mệnh Thuỷ có thể chọn các loại đá phong thuỷ như:

  • Đá Amazonite: Loại đá này giống như dòng nước chảy êm đềm giúp cho chủ nhân luôn cảm thấy thư thái, bình an và giúp thu hút thêm vượng khí.
  • Đá thạch anh tóc đen: Thạch anh tóc đen mang lại cảm giác tự tin và quyết tâm, nó giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.

Đá phong thủy cho người tuổi Tý sinh năm 1996 mệnh Thủy - Đá thạch anh tóc đen

Những điều người tuổi Tý cần chú ý khi đeo đá phong thủy?

Khi đeo đá phong thuỷ thì người tuổi Tý cần chú ý một số điểm sau đây để có thể phát huy tối đa năng lượng của loại đá này:

  • Không sử dụng đồ đã nứt vỡ hay đã qua sử dụng: Do trang sức phong thuỷ cũ có thể đã hấp thu các nguồn năng lượng xấu từ chủ cũ nên có thể tạo ra những nguồn năng lượng không tốt cho bạn.
  • Số hạt vòng không được phép vào các số xấu: Nên chọn số lượng hạt vòng là số lẻ. Hoặc các số chia hết cho 4 và dư 1 vì theo quan niệm “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”, các số này sẽ rơi và cung “Sinh”, ví dụ: 13, 17, 21, 25,… Hoặc chọn số hạt vòng khi chia hết cho 4 và dư 2 thì sẽ rơi vào cung “Lão”, ví dụ: 10, 14, 18, 22,… Tuyệt đối không nên đeo vòng có số hạt chia cho 4 dư 3 là vào cung “Bệnh” hay chia hết cho 4 bởi đó đều là những con số vào cung “Tử” – có nghĩa là chết chóc sẽ rất xấu.
  • Luôn giữ trang sức phong thuỷ sạch sẽ: Nếu chiếc vòng đá phong thuỷ của bạn bị ố hay xỉn màu thì phải đem đến các cửa hàng chuyên bán đồ trang sức để vệ sinh. Vì khi vòng bị bẩn sẽ mang đến nguồn năng lượng xấu.
  • Không đeo trang sức phong thuỷ ở chân: Chân thường là nơi thấp so với mặt đất nên nếu đeo đồ trang sức phong thuỷ ở vị trí này sẽ khiến vòng hấp thụ nhiều năng lượng xấu làm ảnh hưởng đến chủ nhân.
  • Không nên đeo đá phong thuỷ khi đi ngủ hoặc đi tắm: Trang sức đá phong thuỷ mang các nguồn năng lượng thiêng liêng nên khi tắm rửa và đi ngủ thì không nên đeo vòng vì khi này nó dễ bị hấp thụ những nguồn năng lượng không tốt.
  • Không nên đeo quá nhiều loại trang sức đá phong thuỷ cùng nhau: Mỗi loại đá phong thuỷ sẽ mang một loại năng lượng, nếu chủ nhân đeo cùng lúc nhiều loại đá sẽ khiến các nguồn năng lượng bị xung đột gây ra tác động không tốt.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về các loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tý trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Cây để bàn làm việc tuổi Tý theo phong thủy đem tài lộc, may mắn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...