5 ghế giám đốc kiểu dáng công thái học Đức Khang tốt nhất

5 ghế giám đốc kiểu dáng công thái học Đức Khang tốt nhất

TOP 5 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng công thái học có tại Đức Khang:

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng công thái học đến từ thương hiệu Nội thất Đức Khang thiết kế thông minh, đa tính năng, đem lại sự thoải mái tối đa và giúp lãnh đạo làm việc tập trung, hiệu quả hơn.

Lý do nên chọn ghế giám đốc Công thái học tại Đức Khang?

Ghế giám đốc công thái học – Ergonomic thiết kế với mục đích đem lại tư thế ngồi thoải mái, tốt cho cổ, cột sống, thắt lưng người ngồi trong thời gian dài, hạn chế đau mỏi và tổn thương cơ thể. Mẫu ghế này đã được nghiên cứu phù hợp với vóc dáng người Việt, tích hợp nhiều tính năng thông minh như điều chỉnh độ cao, độ ngả, tay vịn đem lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

  • Hỗ trợ tư thế ngồi đúng chuẩn: Ghế giám đốc kiểu dáng Công thái học hỗ trợ lãnh đạo ngồi đúng tư thế làm việc, điều chỉnh ghế phù hợp vóc dáng, bàn làm việc cũng như sở thích từng cá nhân. Một số tính năng nổi bật của sản phẩm là: điều chỉnh độ cao thấp ghế, lưng và tựa đầu; đệm ngồi ghế có thể trượt ra/vào để cột sống luôn sát với lưng ghế; tay vịn điều chỉnh trượt ra vào linh hoạt; ghế xoay 360 độ
  • Phù hợp mọi tư thế ngồi: Sở hữu trong tay ghế giám đốc kiểu dáng công thái học, lãnh đạo dù ngồi thẳng, ngả người thư giãn, cúi đầu trầm ngâm… thì ghế đều hỗ trợ tối ưu mọi tư thế ngồi thông qua phần lưng ghế, tựa đầu. Người ngồi dễ dàng xoay chuyển ghế và được hỗ trợ tư thế ngồi tối đa.
  • Giảm tình trạng đau lưng, đau hông: Thiết kế phần lưng ghế giám đốc công thái học đủ cao để có thể hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ phần lưng của người ngồi, từ đó giảm đau nhức lưng, cột sống. Ngoài ra thiết kế phần nệm ghế dạng vát thát nước nên hạn chế tạo áp lực lên vùng hông, giúp giảm tê chân, tăng cường tuần hoàn máu. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

5 ghế giám đốc kiểu dáng công thái học Đức Khang tốt nhất

Top 5 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng công thái học tốt nhất Đức Khang

Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu ghế giám đốc công thái học chất lượng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho lãnh đạo trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một vài mẫu sản phẩm tiêu biểu:

Ghế giám đốc Đức Khang M1011-01 lưng lưới thoáng mát

Ghế giám đốc kiểu dáng công thái học Đức Khang đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là M1011-01. Mẫu ghế này có màu đen sang trọng và đẳng cấp, thuộc dạng ghế xoay, có phần tựa đầu giúp nâng đỡ cổ, ngăn ngừa đau mỏi vai gáy và sống lưng, đem lại sự thư giãn cho lãnh đạo khi cần nghỉ ngơi. 

Phần lưng ghế sử dụng chất liệu lưới tạo sự thông thoáng, tránh nóng bí, đổ mồ hôi, nhờ vậy tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, mẫu ghế này có thể điều chỉnh linh hoạt tính năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, điều chỉnh cao thấp chỉ qua 1 thao tác. Kích thước ghế chiều rộng (W): 650 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): (1100-1200)mm, mặc dù kích thước khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tính năng sử dụng và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Ghế giám đốc Đức Khang M1011-01 lưng lưới thoáng mát

Ghế lưới giám đốc kiểu dáng công thái học GL324

Thanh lịch, trang nhã và hiện đại là các cụm từ dùng để nói về mẫu ghế GL324. Mẫu ghế lãnh đạo này cũng có phần tựa lưng lưới đảm bảo thông thoáng và mát mẻ cho người ngồi. Phía sau lưng ghế có thiết kế bộ phận giúp treo áo vest tiện lợi. Tay vịn ghế sử dụng chất liệu nhựa có thể điều chỉnh 2 chiều linh hoạt. Lưng ghế và tựa đầu thiết kế cao, đủ ôm trọn phần lưng và cổ người ngồi, nhờ vậy mặc dù ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ liên tục nhưng chủ nhân vẫn cảm thấy thoải mái, không bị đau nhức cổ vai gáy hay mỏi sống lưng, tinh thần minh mẫn để xử lý công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới ghế có bánh xe hình sao, nhờ vậy ghế có thể di chuyển dễ dàng, người ngồi chỉ cần ngồi và nhún chân nhẹ là ghế sẽ di chuyển đến vị trí mình muốn nhanh chóng.

Ghế lưới giám đốc kiểu dáng công thái học GL324

Ghế giám đốc chân xoay M1008-01 hiện đại

Mẫu ghế này nổi bật với phần đệm ngồi ghế màu đỏ, lưng ghế màu đen, 2 sắc màu tương phản đem đến sức hút và vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Phần đệm ngồi làm từ đệm mút dày êm ái, đệm thiết kế dạng vát nước, do đó sẽ hạn chế tạo áp lực lên phần hông cơ thể người ngồi, giảm đau nhức và tê bì chân hiệu quả. 

Lưng ghế làm từ lưới thoáng khí chắc chắn, ngăn tình trạng đổ mồ hôi khi ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ liên tục, nhất là trong các ngày hè nóng bức. Ngoài ra lưng lưới cũng có ưu điểm là chống bám dính và chống bụi cực tốt. Kết hợp ghế giám đốc kiểu dáng công thái học M1008-01 với các mẫu bàn giám đốc hiện đại, trẻ trung sẽ mang đến không gian làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, tạo cảm hứng làm việc cho lãnh đạo, tăng hiệu suất xử lý công việc tốt, hiệu quả.

Ghế giám đốc chân xoay M1008-01 hiện đại

Ghế giám đốc kiểu dáng công thái học SG919 bằng da cao cấp

Ghế giám đốc SG919 hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Đức Khang hiện nay. Phần lưng ghế và đệm mút ghế được bọc da màu đen cao cấp, giúp sản phẩm trông thẩm mỹ và có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước tốt. Ở tựa lưng ghế và đệm ghế đều có các đường may trang trí tỉ mỉ, tinh tế đẹp mắt. Ghế có khả năng điều chỉnh độ cao, có thể ngả, hãm tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Phần tựa đầu nâng đỡ phần cổ và đầu lãnh đạo, giúp giảm đau mỏi cổ lãnh đạo trong quá trình làm việc. Lưng ghế cũng được thiết kế uốn cong ôm sát cột sống, tạo điểm tựa vững chắc, giúp giảm nguy cơ thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm.

Ghế giám đốc kiểu dáng công thái học SG919 bằng da cao cấp

Ghế giám đốc công thái học GL323 có phần để chân tiện dụng

Mẫu ghế giám đốc GL323 với thiết kế thông minh đang nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các lãnh đạo. Ưu điểm của mẫu ghế này là có khả năng ngả và hãm ở nhiều góc độ khác nhau, đảm bảo sự thư giãn tối đa cho lãnh đạo. Ghế được trang bị phần để chân có thể rút ra và kéo vào tiện lợi, nhờ vậy khi ngả lưng nằm, giám đốc có thể duỗi chân thoải mái, giúp máu lưu thông tốt hơn. Chân ghế được làm từ thép mạ cực kỳ bền bỉ, mâm ghế hình 5 cánh sao, bên dưới là 5 bánh xe nhựa giúp ghế có thể di chuyển dễ dàng đến nơi người ngồi muốn. Hệ thống piston thủy lực ở ghế có công dụng điều chỉnh độ cao phù hợp với sở thích, vóc dáng người ngồi, kết hợp cần chỉnh độ ngả của ghế.

Ghế giám đốc công thái học GL323 có phần để chân tiện dụng

Trên đây là các mẫu ghế giám đốc kiểu dáng công thái học đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu yêu thích 1 trong số các mẫu sản phẩm này, quý khách có thể liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Mời đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...