Top 5 ghế văn phòng ergonomics bán chạy nhất 2024

Top 5 ghế văn phòng ergonomics bán chạy nhất 2024

Ghế văn phòng ergonomics là loại ghế được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa sự thoải mái, hỗ trợ sức khỏe và nâng cao hiệu quả làm việc của người sử dụng. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu ghế văn phòng ergonomics đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của ghế văn phòng ergonomics

Ghế ergonomics hay còn có tên gọi khác là ghế công thái học, là một loại ghế được thiết kế theo nguyên tắc công thái học. Cụ thể nguyên tắc công thái học nghiên cứu sao cho phù hợp với nhu cầu, đặc điểm sinh lý và sự thoải mái của con người nhằm tối ưu hóa sự thoải mái và hỗ trợ sức khỏe của người sử dụng. Kiểu ghế này có nhiều các ưu điểm vượt trội so với các loại ghế văn phòng thông thường như:

  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: Sử dụng ghế ergonomics có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp, đặc biệt là khi ngồi lâu và không đúng tư thế. Một chiếc ghế văn phòng tốt có thể góp phần vào việc giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe lâu dài như đau lưng mãn tính, đau cổ vai gáy, thoái hoá xương,…
  • Giúp chỉnh tư thế ngồi đúng: Ghế ergonomics giúp người ngồi duy trì tư thế ngồi đúng, hỗ trợ lưng thẳng và giảm áp lực lên cột sống, lưng dưới. Từ đó giúp giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề về cột sống do ngồi lâu.
  • Giảm mệt mỏi và tăng cường sự thoải mái: Ghế công thái học thường được trang bị các tính năng và chất liệu cao cấp giúp mang lại cho người dùng cảm giác ngồi êm ái và thoải mái nhất, làm giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc và làm giảm cảm giác mệt mỏi.
  • Nhiều tính năng tiện lợi: Ghế văn phòng công thái học thường có rất nhiều tính năng điều chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng ví dụ như: tăng chỉnh chiều cao, điều chỉnh góc nghiêng, chỉnh độ ngả của tựa lưng, gác chân,…
  • tăng cường hiệu quả làm việc: Khi cơ thể được hỗ trợ đúng cách, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và ít bị phân tâm hoặc khó chịu, từ đó cải thiện năng suất làm việc và tăng cường sự tập trung cho công việc.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Ghế ergonomics thường có thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian làm việc. Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

Top 5 ghế văn phòng ergonomics bán chạy nhất 2024

Ghế văn phòng ergonomics giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu ghế văn phòng ergonomics với các mức giá cũng vô cùng đa dạng. Với các kiểu ghế công thái học cơ bản sẽ có giá từ khoảng 2 triệu đến 5 triệu đồng, những mẫu này thường có các tính năng điều chỉnh cơ bản và chất liệu như vải hoặc lưới. Ghế văn phòng ergonomic tầm trung sẽ có giá từ khoảng 5 triệu đến 10 triệu đồng, các mẫu này thường có nhiều tính năng điều chỉnh hơn, chất liệu tốt hơn và thiết kế hiện đại hơn. Ghế văn phòng ergonomic cao cấp sẽ có giá khá cao, từ khoảng 10 triệu đồng trở lên. Những mẫu này thường có thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp như da thật, và nhiều tính năng điều chỉnh nâng cao, hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe và sự thoải mái. Xem nhiều mẫu ghế xoay văn phòng đa năng, giá rẻ tại Đức Khang qua danh mục: GHẾ XOAY VĂN PHÒNG

Top 5 mẫu ghế văn phòng ergonomics bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế ergonomics văn phòng đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế văn phòng ergonomics tựa đỡ tay 3D

Mẫu ghế này nổi bật với tính năng điều chỉnh đa dạng, bao gồm chỉnh chiều cao mặt ghế 46-54cm, góc ngả lên đến 135 độ và hỗ trợ lưng dưới rất tốt. Ghế phù hợp với nhiều tư thế làm việc, nghỉ ngơi, độ sâu mặt ngồi có thể điều chỉnh thu hẹp phù hợp theo số đo cơ thể. Tựa đỡ tay 3D điều chỉnh lên xuống, ra vào và góc xoay phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc giúp chống căng mỏi cơ vai – tay. Ngoài ra thiết kế ghế này còn hỗ trợ cho vùng lưng dưới, giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống và giảm áp lực lên cột sống.

Ghế văn phòng ergonomics tựa đỡ tay 3D

Ghế văn phòng ergonomics piston 3 cấp độ

Ghế có tay vịn 3D điều chỉnh đa hướng nâng hạ từng nấc, trượt ra vào, xoay trái phải; chế độ ngả lưng 135 độ, có gác để chân thư giãn. Piston 3 cấp độ đạt chứng nhận SGS chống cháy nổ, chịu tải trọng lên đến 120kg. Khung ghế được sử dụng hợp kim nhôm kết hợp chất liệu nhựa Nylon cao cấp, bền bỉ, chắc chắn. Bánh xe nhựa bọc PU, bán kính 60mm, xoay 360 độ linh hoạt, chống ồn tốt. Sản phẩm giúp hỗ trợ cột sống và cơ thể đúng cách giúp giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe mãn tính liên quan đến việc ngồi lâu.

Ghế văn phòng ergonomics piston 3 cấp độ

Ghế công thái học văn phòng chân xoay cao cấp

Ghế có bệ đỡ đa chức năng với 3 mức ngả khác nhau. Chân thép đường kính 350mm cực kỳ chắc chắn, chân ghế còn được trang bị bánh xe giúp di chuyển linh hoạt và tiện lợi. Trụ thủy lực Class-3 D85 đạt chuẩn SGS và BIFMA có thể chịu tải trọng lên đến 115 kg. Mẫu ghế công thái học này cực kỳ phù hợp cho game thủ với thiết kế thể thao, hỗ trợ lưng dưới hiệu quả làm giảm cảm giác đau mỏi khi phải ngồi lâu.

Ghế văn phòng ergonomics piston 3 cấp độ

Ghế văn phòng ergonomics màu xanh thời thượng

Mẫu ghế này nổi bật với thiết kế đẹp hiện đại và độc đáo, nổi bật nhất là phần khung ghế màu xanh dương bắt bắt. Sản phẩm không chỉ giúp mang đến không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp mà còn đem lại trải nghiệm ngồi cực kỳ thoải mái. Ghế có tựa đầu riêng biệt có thể điều chỉnh theo ý muốn. Đệm ghế thiết kế uốn cong nâng đỡ lưng và hông người ngồi giúp giảm cảm giác đau mỏi. Ghế có thể ngả ra sau và điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt kết hợp với chất liệu lưới mát mẻ thoáng khí. Thiết kế phù hợp giúp tăng cường sự thoải mái khi ngồi lâu, làm giảm cảm giác mệt mỏi.

Ghế văn phòng ergonomics màu xanh thời thượng

Ghế văn phòng ergonomics mặt lưới thoáng khí

Ghế công thái học này có thiết kế cổ điển với các chức năng điều chỉnh linh hoạt và chất liệu bền bỉ. Ghế công thái học văn phòng với chất liệu lưới vân rồng cao cấp thoáng khí cho cảm giác ngồi êm ái và mát mẻ. Tựa đầu 2D điều chỉnh độ cao theo ý muốn, kê tay 3D giúp giảm cảm giác đau mỏi. Phần tựa lưng điều chỉnh được chiều cao và chiều ngang, bệ đỡ đa chức năng với 3 mức ngả khác nhau. Chân thép đường kính 350mm, bánh xe PU dễ dàng di chuyển, trụ thủy lực Class-3 D100 chịu tải từ 100 – 110 kg

Các mẫu ghế công thái học trên đây đều có thiết kế hiện đại và các tính năng hỗ trợ sức khỏe tốt, giúp nâng cao sự thoải mái và hiệu quả công việc. Khi chọn ghế công thái học, ngoài việc cân nhắc về thiết kế, bạn nên lưu ý đến các tính năng điều chỉnh và chất liệu để đảm bảo ghế phù hợp với nhu cầu và thói quen làm việc của mình.

Ghế văn phòng ergonomics màu xanh thời thượng

Mong rằng những thông tin chia sẻ về Ghế văn phòng ergonomics trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...