Top 7 mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ phong cách Đức Khang 2024

Top 7 mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ phong cách Đức Khang 2024

TOP 7 mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ phong cách tại Đức Khang có trong bài viết:

Dưới đây là 7 mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ nổi bật tại Đức Khang. Những  mẫu bàn này góp phần mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho lãnh đạo, thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.

Bàn giám đốc cho sếp nữ thường có đặc điểm gì?

Sở thích, phong cách của sếp nữ có những điểm riêng do vậy việc lựa chọn bàn lãnh đạo cũng khác biệt đáng kể so với bàn giám đốc nam. Thông thường các mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ mang những đặc điểm như sau:

  • Về màu sắc: Bàn giám đốc nữ thường ưu tiên lựa chọn các màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn như nâu vân gỗ, vàng gân gỗ, trắng, xám, ghi…
  • Về kiểu dáng: Các lãnh đạo nữ có xu hướng thích các mẫu bàn thiết kế kiểu dáng cách điệu mềm mại với những đường cong, đường bo tròn tinh tế. Các mẫu bàn hình chữ L, kèm tủ phụ cũng rất được ưa chuộng bởi giúp giám đốc cất giữ tài liệu, vật dụng cá nhân quan trọng.
  • Về kích thước: Nếu như bàn giám đốc nam thường thiên về sự bề thế, đẳng cấp với kích thước bàn lớn thì giám đốc nữ yêu thích mẫu bàn nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDCS18 chân sắt thon gọn

Top 7 bàn giám đốc cho sếp nữ hiện đại, trẻ trung tại Đức Khang 2024

Nội thất Đức Khang hiện có rất nhiều mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, sang trọng. Cụ thể:

Bàn giám đốc Lego DKFBGD75 màu trắng thanh lịch

DKFBGD75 là mẫu bàn giám đốc có kiểu dáng trẻ trung, trang nhã. Bàn dáng chữ L thiết kế 1 bên chân cong mềm mại cách điệu, bên chân còn lại hình thang cắt ngang, có khả năng chịu lực tốt. Mặt bàn và chân bàn đều sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp dày 50mm phủ sơn PU lên, có ưu điểm chống thấm nước, trầy xước, cong vênh, mối mọt… Tone màu đen – trắng của bàn kết hợp đầy tinh tế, đem lại nét đẹp thu hút cho tổng thể sản phẩm, giúp giám đốc nữ tự tin và cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc, đưa ra những quyết định, đường lối phát triển công ty đúng đắn nhất.

Bàn giám đốc Lego DKFBGD75 màu trắng thanh lịch

Bàn giám đốc cho sếp nữ Arch DKFBGD71 chân cong độc đáo

Mẫu bàn Arch DKFBGD71 này có mặt bàn màu trắng tinh tế, các viền bàn màu đen tạo điểm nhấn ấn tượng. Phần tủ phụ đi kèm cũng cùng tone màu đen – trắng hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. Tủ phụ đóng vai trò như 1 vế chân bàn giúp tăng khả năng chịu lực cho mặt bàn, ngoài ra tủ còn được phân chia nhiều ngăn, khoang giúp giám đốc nữ có thể lưu trữ và cất giữ được tài liệu, hợp đồng và tài sản cá nhân quan trọng, mang tính bảo mật cao. 1 bên chân bàn uốn cong kiểu cách, phá vỡ đi lối thiết kế bàn làm việc truyền thống thông thường. Điều này mang đến cảm hứng làm việc sáng tạo cho lãnh đạo.

Bàn giám đốc cho sếp nữ Arch DKFBGD71 chân cong độc đáo

Bàn giám đốc nữ Fink DKFBGD68-B cá tính

DKFBGD68-B là bàn giám đốc cho sếp nữ nhận được sự yêu thích và đánh giá cao bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Khác với các mẫu bàn chữ nhật, bàn chữ L truyền thống, mặt bàn và chân bàn DKFBGD68-B dáng uốn cong độc đáo, hình elip mới lạ, khiến không gian văn phòng lãnh đạo ấn tượng và chuyên nghiệp. Yếm bàn sử dụng các thanh sắt sơn tĩnh điện màu trắng sọc ngang lạ mắt. Mặt bàn được trang bị thêm tấm da PVC để máy tính, tài liệu làm việc sang trọng, đẳng cấp. Gầm bàn rộng rãi, thông thoáng, giúp người ngồi đặt chân thoải mái, đảm bảo sự riêng tư.

Bàn giám đốc nữ Fink DKFBGD68-B cá tính

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDCS18 chân sắt thon gọn

Mẫu bàn này thiết kế hình chữ nhật, mặt bàn bằng phẳng, trơn mịn đem lại cảm giác dễ chịu khi chạm tay vào. Trên bàn có lỗ đi dây điện tròn giúp cố định dây điện, dây mạng, dây sạc… khiến không gian bàn được gọn gàng, ngăn nắp, không bị bừa bộn, mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng. Chân bàn sử dụng sắt hộp vuông sơn tĩnh điện chắc khỏe, kiên cố vững chãi. Gầm bên trái bàn làm việc đi kèm 1 tủ tài liệu nhỏ gồm 1 cánh mở và 1 ngăn kéo cho phép sếp nữ có thể sắp xếp tài liệu, giấy tờ, hợp đồng gàng, thuận tiện lấy sử dụng khi cần thiết, không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Bàn giám đốc nữ DKBGDCS18 có các kích thước chiều dài từ 1.6m, 1.8m, 2m để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian văn phòng lắp đặt.

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDCS18 chân sắt thon gọn

Bàn giám đốc nữ Czar DKFBGD66-B dáng chữ L

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKFBGD66-B có màu nâu vân gỗ độc đáo và bắt mắt, mang nét đẹp trẻ trung hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine có ưu điểm vượt trội là chống mối mọt, cong vênh, trầy xước, thấm nước, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Phần chân bàn bên phải và yếm bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen quyền lực, thu hút, đem lại sự chắc khỏe và thông thoáng cho không gian làm việc. Giám đốc nữ có thể lựa chọn các mẫu ghế văn phòng da cao cấp thiết kế chân xoay để giúp giảm đau nhức cột sống, vai gáy khi phải liên tục ngồi làm việc trong nhiều giờ đồng hồ.

Bàn giám đốc nữ Czar DKFBGD66-B dáng chữ L

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDHD32 màu nâu cà phê

Thêm một mẫu bàn giám đốc nữ sang trọng và đẳng cấp dành cho lãnh đạo đó chính là DKBGDHD32. Bàn có sự kết hợp giữa 2 tone màu bao gồm nâu cà phê và ghi xám – đây đều là 2 tone màu trung tính, hơi tối một chút, thể hiện quyền uy của người lãnh đạo cũng như tăng khả năng tập trung trí não, giúp giám đốc tỉnh táo, minh mẫn hơn khi giải quyết, xử lý công việc. Dáng bàn chữ L truyền thống, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp. Đi kèm với đó là tủ tài liệu nhỏ gọn, ngăn nắp, kiến tạo không gian văn phòng hiện đại.

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDHD32 màu nâu cà phê

Bàn giám đốc nữ Đức Khang DKBGDCS22

Bàn giám đốc cho sếp nữ DKBGDCS22 được đánh giá cao bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế mà thanh lịch, giúp toát lên khí chất ở những lãnh đạo nữ. Bàn hình chữ nhật nhỏ gọn, chân bàn sắt sơn tĩnh điện với dáng hình thang cách điệu. Dưới chân bàn có nút nhựa điều chỉnh độ cao tối đa 20mm, giúp bàn giữ thăng bằng tốt trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng, ngoài ra nút nhựa cũng giảm ma sát mặt sàn với chân bàn, không gây trầy xước sàn hoặc gây tiếng ồn khi dịch chuyển bàn. Bàn giám đốc này cũng có tủ đi kèm, chứa được CPU máy tính và các khoang còn lại đựng tài liệu, giấy tờ, lưu giữ khoa học, gọn gàng.

Bàn giám đốc nữ Đức Khang DKBGDCS22

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị một số mẫu bàn giám đốc cho sếp nữ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Nếu yêu thích một trong những mẫu bàn kể trên, mời quý vị liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn, hỗ trợ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...