Top 5 mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp cao cấp tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp cao cấp tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp cao cấp tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Mẫu bàn giám đốc màu ghi cao cấp và sang trọng giúp khẳng định vị thế của người đứng đầu và tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Bàn giám đốc là nội thất không thể thiếu trong công ty – nơi lãnh đạo xử lý giấy tờ và gặp gỡ những đối tác quan trọng. Vì thế, cần chọn lựa mẫu bàn giám đốc đẹp, đẳng cấp để không những khẳng định vị thế của người đứng đầu mà còn tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để chọn được mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp, chất lượng ưng ý nhất? Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc màu ghi

Màu ghi với sự trung hòa và thanh lịch nên ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là cho không gian phòng làm việc của người lãnh đạo. Tuy nhiên, như mọi lựa chọn khác thì bàn giám đốc màu ghi cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm

Màu ghi mang lại cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự và sang trọng nên bàn làm việc màu ghi rất phù hợp với không gian làm việc của người lãnh đạo. Bên cạnh đó, màu ghi dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau từ đó các tone màu trung tính đến màu sắc nổi bật, giúp tạo ra nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Ngoài ra, màu ghi là một màu trung tính, tạo cảm giác thư thái giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình làm việc.

Nhược điểm

Nếu như sử dụng quá nhiều màu ghi trong không gian làm việc, có thể tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. So với những màu sắc nổi bật khác, thì màu ghi tạo nên điểm nhấn hơn. Tuy nhiên, bề mặt màu ghi dễ bị bám bẩn và trầy xước, đặc biệt là những vết bẩn sáng màu. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc màu ghi kiểu dáng chữ nhật - DKFBGD54-G

Top 5 mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp và sang trọng

Dưới đây là gợi ý những mẫu bàn giám đốc màu ghi đẹp, hiện đại, cao cấp và sang trọng mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để bố trí cho không gian làm việc của lãnh đạo:

Bàn giám đốc màu ghi kiểu dáng chữ nhật – DKFBGD54-G

Bàn giám đốc Viol DKFBGD54-G có kiểu dáng chữ nhật sang trọng, hiện đại. Thiết kế đi kèm tủ tài liệu tiện ích với các ngăn kéo tiện lợi, tăng không gian lưu trữ, mang lại sự gọn gàng cho không gian làm việc. Kích thước bàn đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích văn phòng khác nhau.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp, cùng chất liệu với mặt bàn. Thiết kế ổn định, chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng, đảm bảo sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Yếm bàn gỗ công nghiệp, kết hợp với các thanh sắt sơn tĩnh điện đan xen độc đáo, phá cách. Tủ phụ có chất liệu giống với bàn làm việc, được gắn liền với chân bàn. Chia thành ba ngăn kéo giúp lưu trữ tài liệu và vật dụng tiện lợi hơn. 

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD54-G khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180xD80xH76cm
  • Kích thước bàn: W200xD80XH76cm
  • Kích thước bàn: W220xD80xH76cm
  • Kích thước bàn: W240xD90xH76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu ghi kiểu dáng chữ nhật - DKFBGD54-G

Bàn giám đốc màu ghi kèm tủ tài liệu – DKBGDHD36

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD36 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng hiện đại kèm tủ phụ tài liệu tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng. Bàn làm việc được thiết kế kiểu chữ L rộng rãi, yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Phần tủ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng… tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn, thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.

Bàn làm việc giám đốc hiện đại DKBGDHD36 gồm 2 phần là bàn và bàn phụ. Kích thước mỗi loại như sau:

  • Kích thước bàn: Chiều dài 1800mm x Chiều rộng 800mm x Chiều cao 760mm
  • Kích thước bàn phụ: Chiều dài 1600mm x Chiều rộng 400mm x Chiều cao 630mm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu ghi kèm tủ tài liệu - DKBGDHD36

Bàn giám đốc màu ghi có kèm tủ tài liệu – DKBGDHD29

Mẫu bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD29 hiện đang là một trong những mẫu bàn lãnh đạo bán chạy nhất. Bởi các đường nét vuông vức và mạnh mẽ, thiết kế hình chữ L rộng rãi nên người dùng có thể linh hoạt quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Bàn làm việc có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng, vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp, với ưu điểm chống ẩm mốc, chịu nhiệt và chống trầy xước, vệ sinh bàn làm việc đơn giản và dễ dàng.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKBGDHD29 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2100 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2200 x 400 x 650mm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu ghi có kèm tủ tài liệu - DKBGDHD29

Bàn giám đốc màu ghi dáng chữ L – DKBGDHD25

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD25 của Đức Khang được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, hiện đại. Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi, yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Phần mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp, giúp chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh và vệ sinh đơn giản, dễ dàng.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKBGDHD25 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2100 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2200 x 400 x 650mm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu ghi dáng chữ L - DKBGDHD25

Bàn giám đốc màu ghi kèm tủ tài liệu – DKBGDHD42

Bàn làm việc giám đốc cao cấp DKBGDHD42 của Đức Khang nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại. Sản phẩm có tủ tài liệu tiện lợi, kết hợp với chất liệu bền bỉ và giá cả phải chăng. 

Bàn giám đốc có thiết kế sang trọng và hiện đại với kiểu chữ L rộng rãi, phần yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không hề gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng… để bàn làm việc được gọn gàng hơn và tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Với thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Chất liệu để làm mặt bàn và tủ tài liệu đều là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp, với những ưu điểm nổi trội như chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh và dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKBGDHD42 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn chính: 1800 x 900 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1800 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu ghi kèm tủ tài liệu - DKBGDHD42

Lưu ý khi chọn mua bàn giám đốc màu ghi

Để chọn được một bàn giám đốc ưng ý, chất lượng mà lại phù hợp với ngân sách là điều nhiều người quan tâm. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn mà ai cũng nên biết:

Chọn kiểu dáng bàn giám đốc

Hình dáng và kích thước là yếu tố quan trọng khi chọn mẫu bàn làm việc cho giám đốc. Chẳng hạn như đối với phòng làm việc có diện tích nhỏ, thì nên chọn bàn hình cánh cung được đơn giản hóa ở dưới gầm sẽ là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, với không gian rộng hơn thì bàn chữ nhật sẽ tạo điểm nhấn và mang đến sự hài hòa cho gian phòng. Bàn chữ nhật đôi khi được bo tròn mang tới cảm giác mềm mại cho không gian làm việc. Xem chi tiết tại bài viết: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Chọn màu sắc bàn làm việc giám đốc

Để tạo vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian nội thất của căn phòng, khi chọn bàn giám đốc cũng cần cân nhắc yếu tố màu sắc. Các màu trung tính như đen, nâu vân gỗ hoặc trắng là các lựa chọn phổ biến vì dễ phối hợp với các món nội thất khác trong phòng để không bị lệch tone hay phá vỡ phong cách chung của căn phòng. Màu sắc của bàn cũng thể hiện cá tính của người lãnh đạo và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nơi làm việc.

Chọn bàn làm việc theo phong thủy

Việc bày trí bàn giám đốc theo phong thủy rất quan trọng, vì theo khoa học nếu nội thất hợp phong thủy sẽ giúp người lãnh đạo có tinh thần làm việc sảng khoái, minh mẫn để giải quyết vấn đề và điều hành công việc tốt hơn. Tránh kê bàn làm việc của giám đốc ở đối diện cửa ra vào, để ngăn tiếp xúc với những sát khí cũng như tránh các tạp âm từ bên ngoài. Khoảng cách từ tường tới vị trí người ngồi không quá xa để không trống trải phía sau lưng và giữ được tư thế uy nghiêm của người lãnh đạo khi làm việc. Bên cạnh đó, màu sắc hình dáng bàn làm việc cũng cần hợp tuổi, hợp mệnh với người đứng đầu để mang lại may mắn và thuận lợi trong việc phát triển công ty.

Địa chỉ cung cấp bàn giám đốc màu ghi chất lượng

Nếu đang tìm kiếm một bàn giám đốc hội tự những yếu tố chất lượng, đẹp thì hãy đến với nội thất Đức Khang – một địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chất lẫn lượng. 

  • Đức Khang sở hữu xưởng sản xuất riêng, không qua trung gian nên giá thành bàn làm việc luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất.
  • Luôn cập nhật xu hướng mới phù hợp với mọi yêu cầu từ khách hàng, đồng thời Đức Khang luôn nhiệt tình tư vấn khách hàng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.
  • Đức Khang nhận thiết kế và thi công bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng, với kích thước và màu sắc, tùy chỉnh theo sở thích của khách hàng.
  • Nhiều dòng sản phẩm đáp ứng với mọi không gian văn phòng, nhà ở hay đa dạng chất liệu gỗ phù hợp với tài chính tiêu dùng.
  • Cam kết chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm, Đức Khang có đội ngũ nhân viên giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn giám đốc màu ghi, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...