Top 6 mẫu bàn giám đốc chữ L Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 6 mẫu bàn giám đốc chữ L Đức Khang bán chạy nhất 2024

TOP 6 mẫu bàn giám đốc chữ L bán chạy tại Đức Khang có trong bài viết gồm:

Đức Khang là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Gợi ý đến bạn top 6 mẫu bàn giám đốc chữ L Đức Khang đang được ưa chuộng nhất năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm của bàn giám đốc chữ L

Bàn giám đốc chữ L có nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều không gian văn phòng ưa thích lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm cụ thể của sản phẩm này:

  • Tối ưu hóa không gian làm việc: Thiết kế bàn kiểu chữ L giúp tận dụng tối đa góc phòng, tạo ra một khu vực làm việc rộng rãi và hiệu quả. Điều này rất hữu ích trong các văn phòng có diện tích hạn chế.
  • Diện tích làm việc lớn: Bàn chữ L thường có bề mặt làm việc rộng hơn, cung cấp không gian lớn hơn cực kỳ phù hợp với vị trí lãnh đạo. Điều này giúp tăng cường hiệu quả làm việc và thể hiện được sự quyền lực của người đứng đầu.
  • Tính ứng dụng cao: Bàn giám đốc chữ L dễ dàng bố trí trong nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Nó có thể đặt ở góc phòng để tiết kiệm không gian hoặc ở trung tâm nếu cần tạo điểm nhấn.
  • Tiện nghi và linh hoạt: Bàn làm việc lãnh đạo chữ L có thể được thiết kế linh hoạt với các phụ kiện như kệ sách, ngăn kéo, giá để tài liệu,… giúp đáp ứng tối đa theo nhu cầu cụ thể của người sử dụng.
  • Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp: Kiểu dáng chữ L mang lại vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn chữ L Đức Khang DKFBGD84 chân sắt chắc chắn

Tại sao nên chọn mua bàn giám đốc chữ L tại Đức Khang?

Tại sao nên chọn mua bàn giám đốc chữ L tại Đức Khang? Dưới đấy là một số lý do bạn có thể cân nhắc để chọn mua sản phẩm tại đơn vị này:

  • Chất lượng sản phẩm bền bỉ: Đức Khang được thị trường tin chọn với việc cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại và được làm từ các vật liệu bền bỉ, có thể chịu được tải trọng lớn và có độ bền cao.
  • Thiết kế đa dạng: Đức Khang cung cấp nhiều mẫu bàn giám đốc chữ L với các thiết kế khác nhau, từ hiện đại, sang trọng đến truyền thống. Điều này cho phép bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu cụ thể của văn phòng.
  • Dịch vụ khách hàng tốt: Đức Khang luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng, từ tư vấn chọn lựa sản phẩm cho đến hỗ trợ sau bán hàng. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình và giải đáp thắc mắc trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.
  • Chính sách bán hàng rõ ràng: Các sản phẩm của Đức Khang thường đi kèm với chính sách bảo hành rõ ràng. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và có thể giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng.
  • Giá cả hợp lý: Đức Khang có xưởng sản xuất trực tiếp hơn 3000m2 nên sẽ cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh, đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tính năng.
  • Thương hiệu uy tín: Đức Khang là một thương hiệu uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Thương hiệu này được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, việc mua hàng từ một thương hiệu nổi tiếng giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Bàn giám đốc Đức Khang DKFBGD50-G màu xám sang trọng

Top 6 mẫu bàn giám đốc chữ L Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 6 mẫu bàn giám đốc chữ L Đức Khang bán chạy nhất 2024 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình:

Bàn Đức Khang DKFBGD56-B có tủ phụ tiện lợi

Bàn giám đốc Lynx DKFBGD56-B là mẫu bàn gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine sáng bóng, bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi với đa dạng kích thước, có thể tùy đặt theo yêu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống có tủ phụ đi kèm với hộp điện cao cấp, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Mặt bàn có lắp đặt lỗ luồn dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Giữa mặt bàn có ốp tấm da PVC để máy tính, sổ sách làm việc,… giúp làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp, cùng chất liệu với mặt bàn. Thiết kế ổn định, chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng, đảm bảo sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Bên cạnh đó chân bàn bằng gỗ còn giúp bảo vệ nền nhà khỏi các vết trầy xước. Từ đó giữ được nền gạch, nền gỗ luôn sáng bóng, sạch sẽ. Yếm bàn lửng gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Có thanh trang trí hình gấp khúc tạo điểm nhấn. Tủ phụ có chất liệu giống với bàn làm việc. Chia thành hai hai khoang: khoang ngoài gồm ba ngăn kéo và khoang trong chia thành hai ngăn không cánh. Dùng để đựng tài liệu, vật dụng và vật phẩm trang trí,…

Bàn Đức Khang DKFBGD56-B có tủ phụ tiện lợi

Bàn chữ L Đức Khang DKFBGD84 chân sắt chắc chắn

Bàn làm việc giám đốc Sync DKFBGD84 được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chân sắt tĩnh điện hộp vuông bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Kiểu dáng chữ L rộng rãi kèm tủ phụ đa năng, giúp việc lưu trữ tài liệu được tiện lợi và gọn gàng hơn. Bàn làm việc có kiểu dáng chữ L rộng rãi. Đây là mẫu bàn có tích hợp bàn phụ, làm tăng không gian lưu trữ, chứa đựng tài liệu. Bề mặt tủ phụ ghép vuông góc với bàn chính, có thể sử dụng để đặt máy in, máy fax, lịch, điện thoại… Hoặc đơn giản là đặt vật phẩm phong thủy để tăng cường vận khí tốt.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn. Mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Mặt bàn có trang bị tấm PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện với độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Yếm bàn gỗ phủ Melamine dạng lửng mang lại sự riêng tư mà không gây bí bách.

Bàn chữ L Đức Khang DKFBGD84 chân sắt chắc chắn

Bàn giám đốc Đức Khang DKFBGD50-G màu xám sang trọng

Bàn giám đốc Kora DKFBGD50-G của nội thất Đức Khang có thiết kế chữ L rộng rãi, màu xám và có tủ phụ đi kèm. Chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,… Thiết kế lỗ đi dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị điện tử. Khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền bỉ, kèm đế chân nhựa cứng giúp sàn không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa sàn và chân bàn. Yếm bàn sắt dạng lưới, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Sản phẩm còn có kèm hai tủ phụ gồm một tủ lớn và một tủ nhỏ. Trong đó tủ phụ lớn chia thành hai ngăn không cánh, dùng để đựng tài liệu, sách vở phục vụ công việc. Tủ phụ nhỏ có ngăn kéo, có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân.

Bàn giám đốc Đức Khang DKFBGD50-G màu xám sang trọng

Bàn giám đốc Đức Khang DKFBGD77-G màu xám

Bàn giám đốc Crystal DKFBGD77-G có thiết kế chữ L tinh tế kết hợp với chân gỗ màu đen sang trọng. Bàn còn có tủ tài liệu tiện lợi, kết hợp với chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ với giá cả phải chăng. Đây là mẫu bàn có tích hợp bàn phụ, làm tăng không gian lưu trữ, chứa đựng tài liệu. Bề mặt tủ phụ ghép vuông góc với bàn chính, có thể sử dụng để đặt máy in, máy fax, lịch, điện thoại… Hoặc đơn giản là đặt vật phẩm phong thủy để tăng cường vận khí tốt. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm bền bỉ đến 20 năm. Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp, cùng chất liệu và độ dày với mặt bàn. Thiết kế một bên chân bàn thoải độc đáo, tăng khả năng chịu lực tối đa cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chân bàn gỗ còn giúp bảo vệ nền nhà khỏi các vết trầy xước. Bên chân còn lại có tác dụng liên kết mặt bàn với tủ tài liệu. Yếm bàn lửng gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Có thanh trang trí hình gấp khúc tạo điểm nhấn kèm tủ tài liệu gồm 2 khoang tiện lợi.

Bàn giám đốc Đức Khang DKFBGD77-G màu xám

Bàn lãnh đạo Đức Khang DKFBGD81 màu trắng

Bàn làm việc giám đốc Queen DKFBGD81 có thiết kế chữ L màu trắng kèm tủ tài liệu. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ với độ dày mặt bàn lên tới 70mm, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Giá thành phải chăng do được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.  Ngoài ra, bàn còn giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 70mm chắc chắn. Mặt có lỗ đi dây điện tiện lợi và trang bị tấm PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Chân bàn làm việc làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, có phần trên được uốn cong nối liền với mặt bàn. Yếm bàn chia thành 3 phần với hai phần bên ngoài là hệ các thanh sắt dàn ngang và ở giữa là tấm bảng gỗ giúp che kín phần chân người ngồi.

Bàn lãnh đạo Đức Khang DKFBGD81 màu trắng

Bàn chữ L Đức Khang DKFBGD75 kèm tủ ngăn kéo

Bàn giám đốc Lego DKFBGD75 của nội thất Đức Khang có thiết kế dáng chữ L độc đáo với tấm bảng cắt ngang. Bàn dáng chữ L vừa là tủ phụ vừa tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn để nâng đỡ mặt bàn. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng nên có giá thành rất phải chăng. Kiểu dáng bàn chữ L với thiết kế một bên chân choãi uốn cong nối tiếp mặt bàn. Bên còn lại được thiết kế với tấm bảng cắt ngang, tích hợp chịu lực như một vế chân bàn. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ PU cao cấp, độ dày 50mm, cực kỳ bền bỉ. Mặt bàn có lắp đặt lỗ luồn dây điện hình chữ nhật tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ PU, dày 50mm (cùng chất liệu với mặt bàn). Tủ phụ cùng chất liệu với mặt bàn làm việc, chia thành ba ngăn kéo có khóa đóng mở an toàn. Chân tủ có bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và tiện lợi cho không gian làm việc cho lãnh đạo.

Bàn chữ L Đức Khang DKFBGD75 kèm tủ ngăn kéo

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn giám đốc chữ L trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...