Top 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch Đức Khang 

Top 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch Đức Khang 

TOP 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch tại Đức Khang năm 2024:

Nếu bạn đang cần tìm mua ghế lãnh đạo với yêu cầu kiểu dáng phải thanh lịch và đầy đủ công năng, tiện ích thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Nội dung sau sẽ là gợi ý đến bạn top 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch tại Đức Khang đang được ưa thích nhất năm 2024.

Ưu điểm của ghế giám đốc phong cách thanh lịch

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch không chỉ mang lại vẻ ngoài tinh tế và sang trọng mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho người sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm chính của kiểu ghế này:

  • Thiết kế tinh tế và sang trọng: Ghế giám đốc thanh lịch thường có thiết kế tối giản nhưng tinh tế, giúp nâng cao sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của không gian làm việc.
  • Chất liệu bền đẹp: Các chất liệu như da thật, da công nghiệp hoặc vải lưới cao cấp thường được sử dụng để tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và chất lượng bền bỉ. Các ghế thường có khung kim loại hoặc gỗ chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sự ổn định khi sử dụng.
  • Tạo ấn tượng tích cực: Với thiết kế thanh lịch, ghế giúp tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng, đối tác và nhân viên, góp phần tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và trang nhã.
  • Phù hợp với nhiều không gian: Ghế có phong cách thanh lịch thường dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu văn phòng, từ cổ điển đến hiện đại.
  • Cảm giác ngồi thoải mái: Nhiều ghế giám đốc thanh lịch được thiết kế với lưng tựa như ghế công thái học và đệm ngồi hỗ trợ lưng dưới, giúp giảm căng thẳng cho cột sống và cải thiện tư thế ngồi. Chúng còn có nhiều tính năng điều chỉnh đa năng giúp người sử dụng dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Top 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch tại Đức Khang

Top 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch Đức Khang bán chạy nhất

Gợi ý đến bạn danh sách 6 mẫu ghế giám đốc phong cách thanh lịch bán chạy nhất của Đức Khang trong năm 2024. Đức Khang là một thương hiệu nội thất đã có gần 15 năm kinh nghiệm trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Ghế giám đốc Đức Khang M1034-02 chân xoay

Ghế giám đốc cao cấp M1034-02 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt ngồi và tựa lưng liên kết trực tiếp với nhau, tựa lưng cao, có 2 tay vịn làm bằng nhôm bọc da PU. Ghế có chân ghế hình sao, một cần điều chỉnh độ cao thấp. Dưới chân ghế còn được gắn bánh, lưng ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, bánh xe nylon.

Ghế giám đốc cao cấp M1034-02

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1028-02 Đức Khang tay ốp gỗ

M1028-02 là mẫu ghế giám đốc cao cấp của nội thất Đức Khang được thiết kế theo phong cách thanh lịch và sang trọng. Đây là kiểu ghế xoay lưng cao, 2 tay vịn gỗ bọc PU cố định, lưng ghế khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ.. Dưới chân ghế có gắn 5 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt và rất tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn cho phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1028-02 Đức Khang tay ốp gỗ

Ghế lãnh đạo thanh lịch M1011-01 Đức Khang chân mạ

M1011-01 là mẫu ghế giám đốc theo phong cách thanh lịch và tinh tế rất được yêu thích của Đức Khang. Cấu tạo của sản phẩm gồm phần lưng lưới có tựa đầu bọc da PU, chân sắt mạ, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi làm việc hay nghỉ ngơi. M1011-01 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái, ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

Ghế lãnh đạo thanh lịch M1011-01 Đức Khang chân mạ

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1028-01 Đức Khang bọc da PU

M1028-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân nhôm, tay gỗ bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1028-01 Đức Khang bọc da PU

Ghế giám đốc Đức Khang M1008-01 có tựa đầu

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1008-01 lưng lưới có tựa đầu, tay nhựa có thể điều chỉnh, đệm vải nỉ tạo cảm giác thoải mái cho lãnh đạo, không đau mỏi lưng khi làm việc trong thời gian dài. Đây là kiểu ghế lãnh đạo thiết kế theo phong cách thanh lịch có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau, màu sắc của ghế có thể tùy chọn theo nhu cầu. Tựa lưng cong vát hình thác nước và mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải nên sẽ mang lại cảm giác ngồi cực kỳ êm ái và thoải mái. Phần chân sắt mạ crom bền đẹp, chắc chắn.

Ghế giám đốc Đức Khang M1008-01 có tựa đầu

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1020-01 Đức Khang chân sắt mạ

M1020-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang với thiết kế chân sắt mạ, có thể tăng chỉnh chiều cao, bọc đệm da PU khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, phần tay ghế có đệm nhựa cố định, dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển tiện lợi. Kích thước ghế rộng rãi và màu cam nổi bật, khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn.

Ghế giám đốc phong cách thanh lịch M1020-01 Đức Khang chân sắt mạ

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế giám đốc phong cách thanh lịch trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...