Thiết kế bàn giám đốc theo phong thủy với nội thất Hòa Phát

03224d1fcb0108937e9b07deb18cf473

Khi nghe về những tư vấn và cách bố trí bàn làm việc của những chuyên viên nội thất, mình cảm thấy thật bổ ích và muốn chia sẻ đến mọi người, và những người thật sự quan tâm thì có thể tham khảo nhé!

Khi còn làm việc tại một công xây dựng, mình đã từng chứng kiến nhiều doanh nghiệp chỉ mới chuyển đến tòa nhà văn phòng, làm việc vài tuần, vài tháng rồi lại tay sách nách mang cuốn gói chuyển địa điểm khác. Cùng 1 tòa nhà, khác nhau về các tầng, lần đó công ty mình ở tầng 3, và cái tầng số 13 thì 1 năm có đến 5 – 7 lần các công ty khác chuyển đến rồi chuyển đi.

Lý do duy nhất để giải thích cho việc trên chính là quan về phong thủy, về con số 13 ám quẻ, làm ăn đen đủi, thất bát… Và điều tiếp theo đó là cách lựa chọn bàn giám đốc không hợp phong thủy, có sự chết chóc và đâu đó thấy nhiều ám khí khi đặt các vật lạ, những loại cây tuần triệt – án ngữ kìm hãm sự phát triển của công ty.

Ai cũng mong muốn cho doanh nghiệp làm ăn phát đạt, hãy tạo ra một không gian thoáng mát, đầy sức sống và dẹp bỏ những tư tưởng, vật dụng chết chóc để có được một thiết kế bàn giám đốc phù hợp, tiêu chuẩn, hiệu quả, và đảm bảo phong thủy. Khi nghe về những tư vấn và cách bố trí bàn làm việc của những chuyên viên nội thất, mình cảm thấy thật bổ ích và muốn chia sẻ đến mọi người, và những người thật sự quan tâm thì có thể tham khảo nhé!

Thiết kế bàn giám đốc hợp phong thủy với sản phẩm Hòa Phát

Họ đưa ra những mẫu bàn với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và những loại gỗ được phủ sơn hàng PU cao cấp, tạo dáng sang trọng, uy nghiêm và những thiết kế độc lạ, được các chuyên viên tư vấn miễn phí về cách đặt vị trí theo đúng phong thủy làm ăn của người lãnh đạo.

bàn giám đốcMột số mẫu thiết kế bàn giám đốc được khách hàng ưu ái: Bàn giám đốc DT1622, bàn giám đốc DT1890H24, bàn giám đốc DT1890H32… Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giá cả hợp lý. Hướng đến nhiều dạng khách hàng, với ưu điểm nổi bật: sản phẩm bền đẹp, tin cậy và nhanh chóng.

Thiết kế bàn giám đốc hợp phong thủy với nội thất Đức Khang

Không có quá nhiều sản phẩm bàn giám đốc đa dạng và phong phú so với nội thất Hòa Phát, nội thất 190, hay nội thất cao cấp Fami, nhưng ở Đức Khang bạn sẽ được hướng tới những mẫu bàn độc lạ, phù hợp và bắt mắt với những thiết kế riêng biệt, sáng tạo và đầy thẩm mỹ.

Một số mẫu bàn giám đốc chính: Bàn lãnh đạo chính BLD05, bàn giám đốc FM2031#P, bàn gám đốc FM2061#P…Với cách tạo hình bắt mắt, bàn gỗ tự nhiên, phủ sơn cao cấp, 2 mảnh hình chữ L đặt ngang tiện dụng.

bàn giám đốc đức khang

Bàn giám đốc Đức Khang được thiết kế với đội ngũ chuyên viên đầy sáng tạo và giàu kinh nhiệm, với những mẫu bàn đặc trưng hướng đến quan niệm phong thủy của người lãnh đạo. Sự khác biệt này được thể hiện ngay trên sản phẩm với nét phá cách, sử dụng không gian nhỏ trên bàn giám đốc để chứa sách, những cuốn sách về doanh nhân, sách về kinh doanh, về phong thủy… Ngoài ra còn một không gian khác để những cây, những cây phù hợp, tràn đầy nhựa sống và giúp đổi mới về tư duy phong thủy.

Tham khảo thêm tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết của cục C25 được công ty...

Thiết kế tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Phòng họp là nơi được sử dụng với mục đích tổ chức các sự kiện,...

Thi công tiêu âm phòng họp của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam

Thi công tiêu âm phòng họp là việc rất được chú trọng bởi vì, phòng...

Trả lời