Top 5 tranh treo phong thủy phòng giám đốc và lưu ý quan trọng

tranh phong thuy phong giam doc

Việc treo tranh phong thủy trong phòng giám đốc có thể tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho cả không gian. Thế nhưng bạn cũng phải am hiểu một số nguyên tắc về việc treo tranh như thế nào để tránh được những hiểm họa tiềm tàng và đạt được lợi ích tốt từ đó. Sau đây là những lưu ý cần nhớ khi treo tranh phong thủy trong phòng giám đốc cho bạn.

Những loại tranh không nên treo trong phòng giám đốc

  • Tranh treo tường có màu đậm, nhiều màu đen hay màu sắc sặc sỡ sẽ khiến mọi người có cảm giác nặng nề, trở nên bi quan, suy giảm ý chí và mất đi tinh thần làm việc.
  • Những bức tranh có nhiều gam màu đỏ cũng làm cho tình khí giám đốc dễ trở nên nóng nảy, nôn nóng cũng như khiến mọi người dễ bị tôn thương.
  • Trong phòng giám đốc cũng không nên treo tranh trừu tượng vì dễ khiến cho bản thân mất cân bằng, gặp những bệnh liên quan đến thần kinh và bị nhức đầu.
  • Bạn cũng nên tránh những bức tranh có khung cảnh ảm đạm, buồn bã như tranh khi hoàng hôn, tranh biển lặng lẽ,…Những bức tranh này cũng khiến cho tinh thần giám đốc giảm xuống, thiếu ý chí tiến thủ, phấn đấu vươn lên.
  • Những bức tranh về thác nước cũng dễ làm mất đi vận khí công ty. Hay tranh hình con thú dữ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân rất lớn.

Trên đây là những loại tranh không nên đeo trong phòng giám đốc vì không hợp phong thủy ảnh hưởng xấu đến tinh thần của người trong không gian đó. Vậy những bức tranh nào có thể treo trong phòng thì tốt?

Những loại tranh có thể treo trong phòng giám đốc

Phòng giám đốc cần được bố trí hợp lý để mang lại nhiều thuận lợi cho bản thân, công việc. Treo tranh phong thủy tại văn phòng sẽ giúp trấn áp tà khí cũng như khẳng định sức mạnh của người đứng đầu, công việc thêm thuận lợi.

Tranh mã đáo thành công

Bức tranh về ngựa cũng là biểu tượng của sự chiến thắng, đại diện cho doanh nhân thành đạt, vạn sự hanh thông. Nhìn vào hình ảnh ngựa phi nước đại thể hiện được sức mạnh về sự đoàn kết, đồng lòng dốc sức nhằm đạt được thành tích cao nhất. Thế nên nhiều người đã chọn cho mình bức tranh bát mã, mã đáo thành công thích hợp để treo trong phòng giám đốc, ứng dụng được với mọi độ tuổi.

Tranh mã đáo thành công

Tranh thuyền buồm căng gió ra khơi

Ngoài ra, tranh về thuyền buồm với màu sắc tươi sáng mang lại sự sinh động cho cả không gian, công việc đạt được hiệu quả hơn. Cảnh thuyền giương buồm ra khơi được xem là đại diện cho sự may mắn của người doanh nhân. Bởi vậy nên bức tranh hãy treo gần cửa chính hướng vào bên trong để rước lộc vào phòng, công việc hanh thông, thuận lợi.

Tranh thuyền buồm căng gió ra khơi

Tranh thư pháp

Nếu giám đốc nào thích dòng tranh thư pháp chúc thọ, chữ tâm, đức,…thì tốt nhất là chọn tranh làm bằng đồng hay vàng vừa bền bỉ lại tăng tính thẩm mỹ hơn. Nhất là khung tranh làm bằng vàng nhìn vào sẽ tăng sự sang trọng, tạo sinh khí mới rước thêm tài lộc vào văn phòng.

Tranh thư pháp

Tranh Cửu Ngư quần hội

Tranh “Cửu ngư quần hội” là bức tranh vẽ 9 con cá đang bơi. Ý nghĩa của bức tranh này, “Cửu” có nghĩa là trường cửu, “ngư” có nghĩa là vạn sự như ý, cuộc sống no đủ. “Cửu ngư” hay còn được gọi là “cửu như”, mang ý nghĩa may mắn, cho nên bức tranh vẽ chín con cá, theo phong thủy được coi là bức tranh trang trí mang lại may mắn.

Tranh Cửu Ngư quần hội

Tranh Tam dương khải thái

Đây là bức tranh điêu khắc hình ba con dê, ý nghĩa của nó là thu hút tiền tài, đem lại may mắn. Người xưa thường hay đặt hình điêu khắc “Tam dương khai thái” vào dịp đầu năm mới với ngụ ý: Tháng giêng (tam dương) mở đầu (khai) cho sự hanh thông (thái) cả năm Tuy nhiên, bức tượng về dê này không phù hợp với những người cầm tinh con trâu, chó, chuột, dê.

Tranh Tam dương khải thái

Bạn cũng  có thể chọn bức tranh cá rồng là sự hóa thân của thần long giúp trấn an gia trạch, trừ tà khí, đưa đến giàu sang phú quý cho cơ quan.

Trên đây là một số lưu ý khi treo tranh phong thủy trong phòng giám đốc tạo thuận lợi trong kinh doanh công việc. Dù là mang tính chất tham khảo nhưng những người làm kinh doanh buôn bán cũng nên tìm hiểu để giúp vận khí hanh thông. Có thể chỉ là yếu tố tâm linh, duy tâm nhưng điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, phấn chấn và nhiều may mắn, thịnh vượng cho công ty của mình.

Thông tin liên quan:

Mua bàn giám đốc hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời