Chọn mua cửa gỗ đẹp dành cho nhà ở như thế nào?

chon mua cua go

Chọn mua cửa gỗ đẹp như thế nào là hợp lý với kiến trúc căn nhà và tạo nên tổng thể hài hòa, hợp lý? Đây là điều khó mà dễ, dễ nhưng lại không phải đơn giản nếu như bạn không thật sự để tâm chú ý.

Mỗi người có một sở thích khác nhau, phong cách cũng khác nhau. Chính vì vậy, trong thiết kế ngôi nhà, phong cách kiến trúc ngôi nhà cũng rất đa dạng. Và đi cùng với nó là việc lựa chọn cửa gỗ đẹp như thế nào cũng sẽ phải dựa vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Vậy, chọn mua cửa gỗ phải đảm bảo những yếu tố gì thì được đánh giá là đẹp và hợp lý với kết cấu ngôi nhà? Để chọn mua được cửa gỗ đẹp và hợp lý cho ngôi nhà của mình thì bạn hãy nên dựa trên những yếu tố sau:

Chọn mua cửa gỗ theo chất liệu

Đây là do nhu cầu, sở thích của bạn. Nếu bạn thích sự mộc mạc, tự nhiên và sang trọng thì cửa gỗ tự nhiên chính là lựa chọn tốt nhất. Gỗ tự nhiên bền đpẹ theo thời gian, rất sang trọng, tạo sự uy nghi, bề thế cho ngôi nhà. Với những ngôi nhà kiến trúc mang hơi hướng cổ điển thì cửa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu.

Chọn mua cửa gỗ tự nhiên

Còn nếu bạn là người ưa sự hiện đại, phá cách thì hãy chọn các mẫu cửa gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp luôn đa dạng về màu sắc, thiết kế được nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú theo những phong cách khác nhau. Cửa gỗ công nghiệp vẫn luôn là lựa chọn phổ biến trong thiết kế nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-01 bề mặt dán Veneer cao cấp

Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-01 bề mặt dán Veneer cao cấp

Chọn mua cửa gỗ phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Chọn mua cửa gỗ đẹp như thế nào phải phụ thuộc vào ngôi nhà của bạn được thiết kế xây dựng theo phong cách gì? Cổ điển, hiện đại, sang trọng, đơn giản hay phá cách? Tất cả những thiết kế đó sẽ quyết đinh việc bạn nên chọn loại cửa gì là hợp lý và đẹp nhất.

Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-014 ghép vân

Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang DKC-014 ghép vân

Cửa gỗ hiện nay được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng. Nếu bạn ưa sự hiện đại, đơn giàn thì hãy chọn cửa gỗ công nghiệp. Còn nếu bạn thích tạo sự cá tính, phong cách riêng thì cửa gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Chất gỗ tự nhiên đặc khối, nặng, chắc chắn. Đặc biệt là có thể trạm trổ vơi những đường nét hoa văn tinh tế, tạo dáng đủ mọi kiểu thích hợp với những gia chủ tính cách ưa dự tinh tế, tỉ mỉ, đẹp từng chi tiết.

Chọn cửa gỗ có kiểu dáng thiết kế phù hợp

Cửa gỗ hiện nay được ứng dụng thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể là 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh và 4 cánh. Tùy từng vị trí đặt cửa có thể chọn sản phảm có thiết kế phù hợp. Với cửa chính thì có thể chọn loại cửa từ 2 – 4 cánh. Cửa thông phòng, cửa phụ nên loại loại 1 cánh cửa.

Cửa gỗ Melamine Đức Khang DK M03

Cửa gỗ Melamine Đức Khang DK M03 hiện đại

Kết cấu cửa cũng có thiết kế rất da dạng. Truyền thống vẫn là kết cẩu cửa đóng mở hai bên. Nhưng bạn có thể chọn các thiết kế phá cách như: cửa kéo đẩy, cửa bật, cửa xoay, cửa di động cho cả nhà ở và văn phòng để tạo sự nổi bật, tạo nét riêng cho không gian.

Chọn mua cửa gỗ đẹp dành cho nhà ở như thế nào?

Ngoài ra, việc chọn mua cửa gỗ đẹp như thế nào còn phải quan tâm đến yếu tố chất liệu, mẫu mã, màu sắc. Chất liệu gỗ có nhiều loại, gỗ tự nhiên cũng có nguồn gỗ từ các loại gỗ khác nhau, đặc tính cũng có sự khác biệt. Với gỗ công nghiệp cũng vậy. Đều có kết cấu như nhau xong gỗ công nghiệp cũng có nhiều loại khác nhau, tính chất cũng tùy thuộc từng loại. Chính vì vậy,  khi lựa chọn, bạn cần chú ý đến mục đích, công năng sử dụng và quan tâm đến đặc điểm chi tiết của sản phẩm để lựa chọn được loại cửa hợp lý cho không gian nhà mình.

Báo giá cửa gỗ phòng ngủ mới nhất năm 2022

Chất liệu tạo nên cửa gỗ

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định sự khác biệt của báo giá cửa gỗ phòng ngủ tại các đơn vị cung cấp. Hiện nay trên thị trường cửa gỗ có thể được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Đối với những sản phẩm cửa gỗ tự nhiên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ nhiều chi phí đầu tư ban đầu hơn so với những sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp.
Và đối với những sản phẩm gỗ công nghiệp thì tùy chất liệu mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm cửa làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine, MDF phủ veneer, composite, MDF phủ laminate,gỗ PVC, HDF veneer…. Trong đó cửa gỗ công nghiệp MDF phủ melamine sẽ có giá thấp nhất và cửa gỗ công nghiệp HDF veneer sẽ có giá cao nhất.

Kích thước cửa gỗ

Ngoài chất liệu thì kích thước cửa gỗ cũng quyết định đến sự khác biệt về giá thành. Những sản phẩm cửa có kích thước lớn hơn thì giá thành sẽ cao hơn. Bởi cùng một công làm như nhau tuy nhiên chênh lệch về vật tư sẽ khiến giá thành sản phẩm cao hơn.

Kiểu dáng cửa gỗ

Kiểu dáng cũng đóng một vai trò quan trọng trong bảng giá sản phẩm. Hiện nay các nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đối với những kiểu dáng cầu kỳ chắc chắn cửa sẽ có giá thành cao hơn so với những kiểu đơn giản. Chính vì thế tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà mà bạn chọn cửa có kiểu dáng thích hợp.

Địa chỉ mua cửa gỗ phòng ngủ đẹp, giá rẻ

Nội thất Đức Khang DKF là chỉ chuyên cung cấp các mẫu cửa gỗ giá rẻ, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực làm cửa gỗ cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đồng thời đảm bảo tiến độ thi công theo đúng thỏa thuận hợp đồng.

Dịch vụ làm cửa gỗ tại Đức Khang đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ vật liệu đến thiết kế và thi công lắp đặt tại công trình. Sản phẩm được gia công trực tiếp, tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo bền vững khi sử dụng. Đức Khang ưu tiên lựa chọn những loại gỗ chất lượng, an toàn, có tính thẩm mỹ cao.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ làm cửa của Đức Khang. Chúng tôi luôn cam kết mức giá thành hợp lý cho mọi khách hàng. Giá thi công cửa sắt luôn rất phải chăng, phù tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ sửa chữa 24/7 với tất cả các trường hợp xảy ra.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời