Những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ cho ngôi nhà xinh

cua chinh 2 canh

Cửa gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ngôi nhà từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay, có rất nhiều mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhiều phong cách, phù hợp với kiến trúc từng ngôi nhà.

Cửa gỗ 2 cánh đem lại sự tiện lợi khi có thể đóng mở dễ dàng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với thiết kế 2 cánh cửa thuận tiện tỏng sử dụng, lắp đặt, loại cửa này có thể dùng cho mọi ngôi nhà với phong cách kiến trúc khác nhau. Những ngôi nhà diện tích nhỏ thì dùng cửa 2 cách có kích thước vừa phải. Với những ngôi nhà có không gian rộng lớn, thì chọn những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ có kích thước lớn tạo nên sự sang trọng, bề thế của ngôi nhà.

Chất liệu gỗ tạo nên cảm giác an toàn, chắc chắn, bền lâu cùng thời gian. Cửa gỗ hai cánh sử dụng thuận tiện, có thể đóng, mở 1 cánh hay cả 2 cánh thích, tùy mục đích sử dụng.

Những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ được ưa dùng hiện nay

Cửa gỗ sử dụng bền lâu, càng dùng lâu, cửa càng bền đẹp. Chất liệu gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, chống cong vênh. Sử dụng trong thời gian càng lâu, gỗ càng bóng đẹp, nhất là cửa gỗ 2 cánh bằng gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ có tính thẩm mỹ cao. Nếu nói về tính thẩm mỹ, thì khó có chất liệu nào làm cửa mà đẹp như cửa gằng gỗ. Màu sắc tự nhiên, màu vân gỗ đẹp, trầm hay sáng màu tùy thích khách hàng lựa chọn có thể đem lại vẻ đẹp khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là vẻ đẹp tự nhiên, không quá cầu kỳ hoa mỹ nhưng lại đem lại sự hài hòa và sang trọng tinh tế cho ngôi nhà.

Những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ được ưa dùng hiện nay

Cửa chính 2 cánh bằng gỗ tự nhiên

Những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ tự nhiên luôn đem lại cho người nhìn một cảm giác sang trọng, uy nghi, bề thế không chất liệu nào sánh kịp.  Các chất liệu làm cửa gỗ như: gỗ lim, gỗ sồi, gỗ dổi,  gỗ Lim Lào, gỗ phay, gỗ căm xe, cà chít, ….
Ưu điểm nổi trội của cửa gỗ tự nhiên độ bền cao, không cong vênh, mói mọt, chắc chắn và bền đẹp theo thời gian sử dụng. Gỗ tự nhiên có vẻ đẹp sang trọng, màu vân gỗ đẹp mắt. Đặ biệt là những loại gỗ quý như: gỗ lim, đinh, táu… đây là những loại gỗ quý hiếm, khi thiết kế thành cửa chính thường được dùng cho những ngôi nhà biệt thự lớn, kích thước cửa lớn, bề thế, được trạm trổ hoa văn tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

Cửa chính 2 cánh bằng gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng, bền đẹp

Cửa gỗ tự nhiên đặc khít, trọng lượng nặng nên rất chắc chắn tạo cảm giác an toàn, giúp bảo vệ ngăn cách ngôi nhà với thế giới bên ngoài. Với chất liệu gỗ tự nhiên, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sẵn có hoặc thiết kế dựa vào bản vẽ theo yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, dù là thành phẩm được tạo nên từ bất cứ thiết kế nào, chúng đều đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
Cửa gỗ tự nhiên qua quá trình xử lý kỹ thuật, tẩm sấy kỹ lưỡng sẽ có khả năng chống mối mọt, ít cong vênh và chống ẩm khá tốt. Cửa gỗ tự nhiên cũng mang lại cảm giác thân thiện, có tính thẩm mỹ và họa tiết đẹp mắt. Với những kiến trúc ngôi nhà khác nhau, bạn có thể chọn loại cửa có kích thước khác nhau với những chi tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật. Tuy vậy, cửa gỗ tự nhiên có giá thành khá cao, phù hợp với những ngôi biệt thự, ngôi nhà phố lớn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, độ đbền chắc và an toàn.

Cửa gỗ công nghiệp

Những mẫu cửa chính 2 cánh bằng gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ công nghiệp nhẹ hơn, dễ gia công, nên có thể thiết ké được rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với kiến trúc của nhiều ngôi nhà.

Cửa gỗ công nghiệp có giá thành rẻ nên được ưa chuộng

Tuy vậy, gỗ công nghiệp được tạo thành từ các dăm gỗ nên hạn chế trong việc trạm trổ, tạo hình hoa văn chi tiết.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời