Ghế chân quỳ lưng rời có những ưu điểm gì nổi bật?

94cfc3c7979d9b42f14574a630002f9c

Ghế chân quỳ lưng rời có ưu điểm nổi bật như độc đáo về hình dáng, kết cấu chắc chắn, được làm từ nhiều chất liệu cao cấp, phù hợp không gian sang trọng phòng họp.

Trên thị trường hiện nay, ghế phòng họp có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau nhưng chỉ riêng mẫu ghế chân quỳ lưng rời là được ưu ái hơn cả. Vậy ghế chân quỳ lưng rời có ưu điểm gì nổi bật? Và những mẫu ghế chân quỳ nào đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở ngay bài viết dưới đây.

Ưu điểm của ghế chân quỳ lưng rời

Món nội thất phòng họp này sở hữu hình dáng khá độc đáo, ghế chân quỳ lưng rời được mô phỏng lại hình ảnh giống như chân người đang quỳ xuống hai bên tạo nên sự chắc chắn khi sử dụng. Chính vì vậy, nó khá lạ lẫm so với những kiểu ghế thông thường khác.

Ghế chân quỳ lưng rời có nhiều ưu điểm vượt trội về kiếu dáng, chất liệu và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao

Ghế chân quỳ lưng rời có nhiều ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao

Ghế chân quỳ nói chung và ghế chân quỳ lưng rời nói riêng được làm bằng những chất liệu cao cấp như đệm cao su đàn hồi giúp người ngồi không bị ê mông, lưng ghế cao, rời ra khỏi phần mặt ngồi giúp bạn có thể thỏa sức ngả ra đằng sau mà không sợ bị ngã, kèm theo khung ghế bằng kim loại cao cấp chắc chắn và có nút cao su chống trơn trượt tốt…Đây cũng là ưu điểm nổi bật của ghế chân quỳ lưng rời bạn không thể bỏ qua.

Một số mẫu ghế chân quỳ lưng rời được ưa chuộng hiện nay

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà ghế chân quỳ lưng rời được người lựa chọn. Dưới đây là một vài mẫu ghế chân quỳ lưng rời đang được ưa chuộng hiện nay.

Ghế chân quỳ lưng rời 190 GQ11.1

Đây là mẫu ghế chân quỳ cao cấp của 190 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng.  Ghế chân quỳ này có thiết kế kiểu dáng lưng cao, rời, uốn cong áp sát lưng người ngồi. Mặt ngồi và lưng tựa đều làm bằng chất liệu da cao cấp với những điểm nhấn bằng các đường chỉ may chìm độc đáo.

Ghế chân quỳ lưng rời 190 GQ11.1

Ghế chân quỳ lưng rời 190 GQ11.1 có lưng rời, thiết kế chắc chắn

Toàn bộ chân ghế làm bằng inox mạ 3Ni-Cr, dưới chân có lót đệm bằng nhựa chống trơn trượt rất tốt.

Sản phẩm cần thiết cho những không gian trang trọng, uy nghiêm và lịch sự đúng như tính chất của cuộc họp.

Bạn có thể tham khảo thêm: 4 mẫu ghế chân quỳ có tay vịn mới nhất của Hòa Phát, 190.

Ghế lưới lưng rời cao cấp Hòa Phát GL412

Đây là 1 trong số những mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát tựa rời đang được ưa chuộng. Ghế có mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, vát cong hình thác nước, tựa lưng cong phù hợp với độ cong của lưng người sử dụng. Ghế chân quỳ này có tay vịn kiểu cách tạo sự mới lạ cho không gian phòng họp. Khung ghế này làm bằng khung thép được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm chống rỉ rất tốt, độ bền có thể thách thức với thời gian.

Ghế lưới lưng rời Hòa Phát GL412 có màu sắc bắt mắt

Ghế lưới lưng rời Hòa Phát GL412 có màu sắc bắt mắt

Với kích thước nhỏ gọn, ghế chân quỳ tựa rời này có thể dễ dàng kết hợp với bàn họp Hòa Phát dành cho không gian khiêm tốn như bàn họp Hòa Phát HPH1810CN,OV chẳng hạn. Bộ đôi nội thất phòng họp Hòa Phát này giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Ghế chân quỳ lưng rời Đức Khang M1004-03

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03 cũng được xếp top các mẫu ghế chân quỳ lưng lưới bán chạy nhất đầu năm 2019. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu ghế này lại được đánh giá cao đến vậy, tất cả là do mẫu ghế này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng ghế đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường.

Màu sắc của mẫu ghế này tương đối đa dạng để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với không gian văn phòng làm việc, không gian phòng họp của đơn vị mình. Màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là màu đen, xám bởi những màu này có ưu điểm là sạch, kết hợp được nhiều không gian khác nhau.

ghe chan quy m1004 03

Lưng ghế làm từ chất liệu lưới có độ đàn hồi cao, tạo độ thông thoáng và giảm tích nhiệt tốt. Mặt ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl cao cấp nên giúp ghế êm ái, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi làm việc.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03 có phần chân ghế làm từ sắt mạ crom bền đẹp, không bị han gỉ theo thời gian. Phần chân ghế cố định nên khi ngồi rất chắc chắn, không bị rung lắc như khi ngồi ghế xoay văn phòng.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của mẫu ghế chân quỳ lưng lưới này đó chính là ghế có phần tay vịn được làm từ chất liệu nhựa có thể chỉnh lên chỉnh xuống. Tay vịn có tác dụng nâng đỡ khuỷu tay người ngồi nên mặc dù làm việc liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ thì người ngồi vẫn không bị mỏi tay.

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật kể trên của ghế chân quỳ lưng rời giúp cho sản phẩm nội thất phòng họp này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời