Chọn mua ghế băng chờ giá rẻ cần lưu ý những gì?

mua ghe phong cho gia re

Ghế băng chờ là sản phẩm không còn xa lạ hiện nay, nó đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc ngồi chờ đợi khi đến công ty hay chờ đợi tại sân bay, bệnh viện….

Lợi ích của việc sử dụng ghế băng chờ

Chắc hẳn không ít lần bạn đến các văn phòng công ty để làm việc hoặc phỏng vấn? Không ít lần bạn đến với các trung tâm thương mại để mua sắm? Và cũng không ít lần bạn đã đến sân bay để chờ đón người thân hoặc thực hiện một cuộc đi chơi thú vị? Những lần như vậy, việc đi lại khiến bạn mỏi chân hoặc chờ đợi lâu cũng khiến bản cảm thấy không được thoải mái. Băng ghế chờ sẽ là sản phẩm giúp bạn được dễ chịu và thư giãn. Sau đây là một số lợi ích thiết thực của dòng ghế này mang lại cho mọi người như sau:

  • Tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả cho tất cả mọi người. Việc chờ đợi, nhất là ở những khi vu vực công cộng là điều khó tránh khỏi. Băng ghế chờ sẽ giúp mọi người có thể giảm bớt sự căng thẳng khi phải chờ đợi.
  • Mang lại sự chuyên nghiệp: ghế băng chờ tại công ty, tòa nhà, bệnh viện, sân bay… sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho đơn vị đó. Đơn giản nếu không có băng ghế chờ tất cả mọi người phải đứng và điều tất yếu là không chỉ gây nên mệt mỏi cho mọi người mà còn khiến hình ảnh của đơn vị đó không được “đẹp mắt”.
  • Băng ghế chờ thể hiện sự quan tâm, chu đáo: Thật thoải mái nếu bạn đến công ty và trong thời gian chờ đợi bạn ngồi ở hàng ghế chờ, cũng thật dễ chịu nếu bạn đến sân bay trước 1 giờ để đợi máy bay hạ cánh có chỗ ngồi thoải mái…. Sản phẩm này được xem là sự thể hiện việc quan tâm của đơn vị đó đó đối với mỗi khách hàng của mình. Giúp tạo được hình ảnh tích cực của doanh nghiệp trong suy nghĩ của mỗi người.

Lưu ý khi lựa chọn ghế băng chờ giá rẻ

Ghế băng chờ giá giá rẻ là sản phẩm thiết yếu, nhất là đối với các doanh nghiệp, công ty. Dù là nhỏ lẻ hay công ty lớn thì việc sử dụng sản phẩm này cũng đều giúp hình ảnh của doanh nghiệp trong con mắt của khách hàng, đối tác là tất tốt đẹp. Nếu bạn đang có ý định mua băng ghế chờ giá rẻ, đừng bỏ qua những lưu ý sau đây nhé:

Chọn băng ghế chờ theo diện tích sử dụng: Mỗi một diện tích sẽ phù hợp với một loại ghế chờ khác nhau. Nếu diện tích sử dụng là nhỏ thì bạn chỉ cần mua băng ghế chờ với số lượng ít và ngược lại. Đồng thời, có những loại băng ghế chờ bằng inox với độ sáng bóng cao, có loại băng ghế chờ được bọc nỉ… Vì thế, bạn cần cân nhắc khi mua để phù hợp nhất với không gian sử dụng của mình.

Chọn băng ghế chờ theo chất liệu sản phẩm: Như bên trên chúng tôi đã có nói, hiện băng ghế chờ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau phổ biến là: Inox, ghế bọc da, ghế nhựa. Trong đó ghế bọc da và ghế inox thường có độ chắc chắn và bền hơn ghế nhựa. Vì thế khi chọn mua bạn nên cân nhắc đến điều này nhé.

Chọn băng ghế chờ theo giá thành sản phẩm: Tùy vào nhu cầu của mỗi đơn vị mà nên cân nhắc sử dụng loại ghế nào. Mỗi loại có giá thành riêng, vì thế hãy chọn ghế phù hợp nhất với tài chính của đơn vị mình để tránh lãng phí.

Chọn địa chỉ cung cấp: Một điều đặc biệt cần quan tâm đó chính là đơn vị phân phối sản phẩm. Bạn nên chọn đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đối tác đánh giá cao, điều đó nhằm đảm bảo bạn được mua ghế với giá tốt và theo đó là độ bền sản phẩm cũng cao hơn.

Các loại ghế băng chờ phổ biến hiện nay

Ghế băng chờ bọc da:

Đây là một sản phẩm nội thất cao cấp và thường được sử dụng ở một số trung tâm thương mại lớn, tại các công ty hoặc là tại các tổ chức… Ghế có khung được làm bằng inox có khả năng chống gỉ, bền chắc và có trọng lượng tương đối nhẹ. Phần mặt ngồi và lưng tựa bọc da mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng và sự sang trọng cho không gian.

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC51I

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC51I tiện lợi

Ghế băng chờ bọc nỉ:

Ghế phòng chờ bọc nỉ cũng mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái như ghế bọc da và là sự lựa chọn hợp lý cho không gian ở văn phòng, phòng khám bệnh…. Trong doanh nghiệp thì bạn cũng có thể lắp đặt ghế phòng chờ bọc nỉ ở ngoài hành lang bên ngoài ở phòng tuyển dụng hoặc là phòng tiếp khách.

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC203W3

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC203W3 bọc vải nỉ êm ái

Ghế băng chờ lưng chun:

Loại ghế này có điểm nhấn nổi bật là phần tựa lưng được làm bằng chun có độ đàn hồi cao cấp. Nó tạo được cho người dùng sự thoải mái trong lúc chờ đợi. Chun đàn hồi cao cấp còn có tác dụng là chống mỏi lưng, thoát khí tốt và đây được coi là chất liệu rất thích hợp cho thời gian chờ đợi vào mùa hè nóng bức.

Ghế phòng chờ GC04LC-3 lưng chun

Ghế phòng chờ GC04LC-3 lưng chun

Ghế băng chờ inox:

Những chiếc ghế phòng chờ inox có độ bền vượt trội hơn so với những loại ghế phòng chờ có chất liệu khác. Ghế được làm từ những miếng kim loại dát mỏng nên mặc dù là được làm từ inox nhưng nó không hề thô cứng mà ngược lại nó còn có một dáng vẻ thon mỏng ở mọi góc độ nhìn làm toát lên được vẻ đẹp tinh tế. Ngoài ra thì bề mặt inox của ghế có được sơn một lớp bao phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, được gia công để làm tăng thêm độ sáng bóng và bảo vệ cho mọi chi tiết của ghế không bị hoen gỉ trước những tác động của môi trường.

Ghế phòng chờ 190 GC05-2 inox

Ghế phòng chờ 190 GC05-2 inox

Ghế băng chờ bằng nhựa:

Ghế phòng chờ bằng nhựa có ưu điểm nổi bật đó chính là kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng với những màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Và đặc biệt hơn là giá cả của chiếc ghế này cũng phù hợp với túi tiền. Nhưng tuy nhiên thì cũng do là chất liệu nhựa nên ghế rất dễ bị trầy xước và có độ bền không cao.

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC202T1 chất liệu nhựa

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC202T1 chất liệu nhựa

Hi vọng những thông tin trên đây của chúng tôi trong việclựa chọn ghế băng chờ giá rẻ sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình nhé.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời