Cách bài trí tủ tài liệu không cánh phù hợp và khoa học

tu khong canh

Bài trí tủ tài liệu không cánh phù hợp vừa tăng sự thẩm mỹ cho văn phòng vừa thuận lợi trong việc làm ăn. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu không cánh và cách bài trí tủ hợp thẩm mỹ thuận phong thuỷ.

1. Vị trí đặt tủ tài liệu hợp thẩm mỹ thuận phong thuỷ

Tủ tài liệu không cánh là loại tủ khoang mở, không có cánh cửa được thiết kế đơn giản sử dụng cho phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp hoặc chứa những tài liệu không cần bảo mật thông tin. Đối với những phòng làm việc có thiết kế nhỏ hẹp thì việc lựa chọn chiếc tủ không cánh chính là lựa chọn tối ưu nhất vì nó tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng và thuận lợi dễ dùng hơn.

Khi bài trí tủ tài liệu, tủ hồ sơ không cánh cần chú ý đặt ở những vị trí có thể thuận tiện trong việc lựa chọn. Bởi thong thường văn phòng lựa chọn những chiếc tủ này với ưu điểm dễ dùng thuận tiện trong việc tìm kiếm tài liệu, hồ sơ một cách nhanh chóng. Tránh trường hợp với những tài liệu cần mà tìm mãi không thấy mất thời gian công sức làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Vị trí đặt tủ tài liệu hợp thẩm mỹ thuận phong thuỷVị trí đặt tủ tài liệu hợp thẩm mỹ thuận phong thuỷ

Ngoài ra vị trí là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí làm việc của cả căn phòng. Nếu đặt tủ đúng cách hợp phong thuỷ sẽ khuyến khích năng lượng tích cực giảm thiểu năng lượng xấu giúp thúc đẩy công việc hiệu quả. Đồng thời việc kê tủ đúng vị trí sẽ giúp văn phòng trở nên hài hoà thẩm mỹ và ấn tượng hơn. Khi bước chân vào một văn phòng có tính thẩm mỹ cao bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái như vậy làm việc sẽ hiệu quả đạt hiệu suất cao.

2. Ưu điểm của tủ tài liệu không cánh

Tủ tài liệu không cánh có một ưu điểm chính là dễ dàng phân chia tài liệu hồ sơ giúp việc tìm kiếm trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Các khoang được chia riêng biệt không có cửa khoá giúp việc tìm kiếm tài liệu dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể chia từng khoang để quản lý từng tài liệu theo từng chủ đề khác nhau như:

Phân loại theo chủ đề: Bạn có thể tiến hành phân loại hồ sơ ra theo từng chủ đề nhỏ khác nhau, nững hồ sơ nào cùng chủ đề sẽ để chung một chỗ. Như vâỵ sẽ giúp việc tìm kiếm thuận tiện hơn tránh việc khó chịu khi tìm kiếm sẽ làm cả tủ hồ sơ rối tung lên.

Sắp xếp vật dụng bài trí khoa học ngăn nắp

Phân loại theo cụm: Bạn có thể phân loại theo cụm thời gian. Những tài liệu hồ sơ nào xử lí trong quý 1,2 3,4 khác nhau thì phân loại thành các cụm và để cùng chỗ với nhau. Việc phân loại theo thời gian này giúp bạn có thể lựa chọn kiểm soát được những tài liệu hợp đồng một cách chính xác hiệu quả.

Phân loại theo nhóm: Bạn có thể phân loại theo từng nhóm khác nhau. Ví dụ nhóm hồ sơ kế toán quý 1, nhóm hồ sơ kế toán quý 2,3,4…. Với việc phân loại này sẽ giúp bạn có thể phân loại cụ thể được chủ đề và thời gian của tài liệu giúp việc quản lý chi tiết hơn.

Việc sử dụng tủ tài liệu không có cánh giúp việc tìm kiếm tài liệu dễ dàng, sắp xếp tài liệu ngăn nắp hơn. Đồng thời với kích thước cũng như kiểu dáng thiết kế phù hợp với những phòng làm việc có diện tích vừa phải giúp không gian gọn gàng thoáng đãng. Ngoài ra việc sắp xếp tài liệu trở nên dễ dàng hơn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nếu có việc cần đến. Bạn chỉ cần ra khoang tủ chọn khoang chứa chủ đề của mình và dễ dàng tìm được tài liệu mình cần. Bạn sẽ không mắc phải trường hợp quên chìa khoá sẽ không thể mở được tủ hay một số lỗi tương tự.

3. Địa chỉ mua tủ tài liệu không cánh uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ tài liệu với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau. Họ bán với các mức giá khác nhau tuỳ thuộc và chất liệu và kích thước. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp bạn mua phải tủ hồ sơ không cánh với giá khá cao nhưng chất lượng lại không được đảm bảo như vậy. Hoặc có một số trường hợp bạn mua tủ hồ sơ chất lượng tốt nhưng giá lại cực cao hoặc ngược lại có đơn vị cung cấp giá phải chăng nhưng chất lượng rất ổn. Vậy nên trước khi mua tủ hồ sơ bạn cần chú ý tìm hiểu một số nhà cung cấp để lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Địa chỉ mua tủ tài liệu không cánh uy tín chất lượng

Nội Thất Đức Khang tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các loại sản phẩm từ kiểu dáng đến chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế trên nhu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể thoả sức mẫu tủ hồ sơ đẹp phù hợp với điều kiện kinh tế. Khi mua tủ hồ sơ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi sau này.

Top những mẫu tủ tài liệu không cánh đẹp, giá tốt

Tủ WCB-10 | Tủ hồ sơ gỗ không cánh DKF 3 ngăn 2 đợt

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí. Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn.

Cấu tạo gồm tủ ngăn để file tài liệu – 3 ngăn 2 đợt. Do đó phù hợp với chức năng: Lưu trữ những file giấy tờ, tài liệu ít quan trọng. Thích hợp để đặt tài liệu và vật phẩm trang trí.

Toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có độ dày 25mm. Ưu điểm chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chân tăng chỉnh tiện dụng, chân tăng chỉnh của tủ được gắn trực tiếp phía dưới chân tủ, giúp tủ có thể điều chỉnh được độ cao tới 20mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình.

Mẫu tủ tài liệu WCB-10 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung. Kích thước: W x D x H(mm) = 800 x 400 x 1225. Bảo hành 12 tháng.

Tủ WCB-07 | Tủ tài liệu không cánh DKF 2 ngăn

WCB-07 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với nhu cầu lưu trữ không quá nhiều tài liệu và có mức giá bán hợp lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho không gian văn phòng diện tích khiêm tốn. Kiểu tủ thấp không cánh giúp tiết kiệm không gian.

Tủ chia làm 2 ngăn khá đơn giản, nhỏ gọn với kích thước: chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 845mm. Bề mặt tủ được phủ lớp Melamine cao cấp, giúp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả. Chân tăng chỉnh ngay dưới chân bàn có thể tùy chỉnh độ cao thích hợp (tăng giảm được 20mm). Ngoài ra còn giảm ồn tối đa khi di chuyển.

Mẫu tủ tài liệu WCB-07 có nhiều lựa chọn về màu sắc. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung. Kích thước: W x D x H(mm) = 800 x 400 x 845. Bảo hành 12 tháng.

Tủ WCB-02 | Tủ gỗ DKF 5 ngăn, cánh lửng có khóa

WCB-02 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) thiết kế với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, giá bán phải chăng, được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu đựng tài liệu, vật phẩm trang trí mà còn mang lại không gian chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Khoang không cánh để trưng bày vật phẩm trang trí. Mẫu tủ đựng hồ sơ WCB-02 là sự kết hợp giữa các khoang có cánh và các khoang cánh kín, Tủ có 4 đợt, chia làm 5 ngăn. (3 ngăn không cánh và 2 ngăn có cánh). Thiết kế 3 ngăn không cánh phù hợp với để tài liệu và đặt vật phẩm trang trí, tăng tính thẩm mỹ và thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu.

Chất liệu: gỗ công nghiệp phủ melamine (MFC) cao cấp. Kích thước: W x D x H(mm) = 800 x 400 x 1990. Màu sắc: Trắng, vàng, cà phê. Bảo hành 12 tháng.

WCB-16 | Tủ hồ sơ thấp 2 cánh mở, họa tiết vân gỗ sang trọng

Mẫu tủ WCB-16 của Đức Khang được thiết kế 2 khoang nhỏ gọn hiện đại và đẹp mắt. Chất liệu gỗ công nghiệp có thể bền bỉ lên đến 20 năm. Tủ có 2 buồng thấp gọn nhẹ, có 1 đợt ngang chắc chắn chia tủ thành 2 khoang rộng rãi. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

Tủ tài liệu WCB-16 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ.Các loại vật liệu này có ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.

Cánh tủ có họa tiết vân gỗ sáng kết hợp với thân tủ sơn màu đen (Màu sắc có thể tùy chọn theo bảng màu sắc của Đức Khang). Kích thước đa dạng: Chiều rộng (W): 800/1000mm; Chiều sâu (D): 400mm; Chiều cao (H): 850mm (Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng). Bảo hành: 12 tháng

Đến với Đức Khang bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và giá cả của sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi từ ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời