Tủ hồ sơ 2m4 – Giải pháp lưu trữ hồ sơ cho văn phòng

tu ho so 2m4

Trong đống công việc bề bộn của bạn chắc hẳn có một tá giấy tờ, tài liệu quan trọng bạn cần lưu trữ. Bởi vậy một tủ hồ sơ đủ rộng sẽ giúp việc lưu lại những chứng từ, hóa đơn, tài liệu nội bộ được dễ dàng hơn. Nội thất Đức Khang sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tủ hồ sơ 2m4 đẹp nhất năm 2019.

Sự cần thiết để “rinh” ngay một chiếc tủ hồ sơ 2m4 rộng rãi cho văn phòng làm việc

Bảo quản giấy tờ: Trong quá trình làm việc sẽ có rất nhiều giấy tờ quan trọng bạn cần lưu trữ và bảo quản cẩn thận. Nếu không có một chiếc tủ hồ sơ thì đống giấy tờ ấy của bạn rất có thể sẽ bị mối mọt, ẩm mốc thậm chí là rách nát.

Dễ dàng cho việc tìm kiếm: Một chiếc tủ hồ sơ có thể giúp bạn giữ lại giấy tờ ở yên 1 chỗ, có thể sắp xếp nó theo một trật tự nhất định mà bạn muốn để dễ dàng khi bạn có thể tìm kiếm bất cứ một hồ sơ gì. Bạn có thể tìm theo chữ cái, theo ngày tháng, theo phòng ban,… sẽ không còn cảnh ngổn ngang và mệt mỏi giữa đống giấy tờ khi tìm kiếm thứ mà bạn muốn. Thật tiện lợi phải không?

Lưu trữ thời gian dài: Đây là điều mà một chiếc tủ hồ sơ 2m4 có thể đem lại cho bạn. Khi hồ sơ cần thiết phải lưu trong thời gian dài và mỗi năm số lượng lại tăng lên theo cấp số mũ thì việc có một chiếc tủ rộng rãi để có thể “chứa cả thế giới” là cần thiết. Chiếc tủ hồ sơ nhỏ sẽ không lưu trữ được hết giấy tờ và bạn sẽ phải tốn công để tìm hết tủ này đến tủ khác.

Trang trí nội thất: Tủ hồ sơ cũng là một vật dụng trang trí nội thất cực kỳ tốt. Nó có thể khiến văn phòng của bạn đỡ trống trải, giúp văn phòng của bạn sáng lên.

Sự tiện lợi: Đặt một chiếc tủ hồ sơ trong văn phòng sẽ giúp tiện cho nhân viên, kế toán không phải di chuyển quá nhiều khi muốn kiếm một loại giấy tờ gì đó.

Một vài lưu ý để chọn tủ hồ sơ kích thước lớn:

  • Nên chọn tủ hợp với kích thước văn phòng của bạn, tủ quá nhỏ so với văn phòng sẽ khiến nó trông lọt thỏm không được thẩm mỹ. Trong khi chiếc tủ quá to lại khiến văn phòng thêm chật chội.
  • Chọn tủ phải hợp với nội thất văn phòng của bạn, tạo nên sự đồng điệu cho căn phòng. Tốt nhất là nên thiết kế trọn bộ tủ và nội thất cho văn phòng là hoàn hảo nhất.
  • Nếu bạn là người tin vào phong thủy thì màu sắc tủ cũng nên được chọn lựa kỹ giúp mang lại nhiều may mắn cho công việc kinh doanh của bạn.

Các mẫu tủ hồ sơ 2m4 nổi bật năm 2019

Tủ hồ sơ nằm chiều dài 2m4

Đây là hình ảnh của một tủ hồ sơ 2m4 dáng nằm. Có 1 chiếc tủ như thế này trong văn phòng của bạn sẽ giúp bạn có thể lưu trữ được số lượng giấy tờ khổng lồ. Tủ ở tầm khá thấp dễ dàng lấy tài liệu, giấy tờ cho mọi dáng người dù cao hay thấp, thật là tiện lợi.

Tủ được thiết kế độc lạ và tiện lợi chia thành 3 ngăn với thiết kế khác nhau phù hợp nhiều kích cỡ tài liệu. Mỗi ngăn lại chia ra các kệ khác nhau để bạn có thể tiện lợi sắp xếp tài liệu theo ý muốn giúp việc tìm lại khi cần trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tủ hồ sơ nằm chiều dài 2m4

Tủ hồ sơ 2m4 dáng đứng

Một chiếc tủ hồ sơ thiết kế với rất nhiều ngăn khác nhau. Nếu như bạn có một khối lượng khổng lồ số giấy tờ cần lưu trữ thì đây là chiếc tủ dành cho bạn. Với đủ các kích cỡ ngăn khác nhau thì việc phân loại hồ sơ thuận tiện cho việc tìm kiếm hơn và rút ngắn được thời gian. Một chiếc tủ hồ sơ gỗ như thế này không chỉ phát huy đúng công dụng của nó mà còn giúp bạn trang trí cho nội thất căn phòng thêm sáng đẹp hơn.

Tủ hồ sơ 2m4 dáng đứng

Nếu như bạn đã chán với những thiết kế tủ hồ sơ bằng gỗ truyền thống vì nó nhanh mối mọt và dễ ẩm mốc thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ tôn kính như thế này. Chiếc tủ hồ sơ 2m4 này có cánh đóng mở và khóa cửa rất cẩn mật có thể giúp bạn lưu trữ các hồ sơ quan trọng vào trong đó một cách thật an tâm.

Hơn thế những tấm kính trong suốt giúp bạn ngay từ bên ngoài đã có thể tìm được tài liệu mình muốn và mở tủ lấy ra là xong, tiện lợi cho người sử dụng. Tuy là tủ tôn thường hay khiến thiết kế nội thất văn phòng kém sang nhưng chiếc tủ này vẫn giữ được thẩm mỹ cho văn phòng nhờ cách thiết kế nhã nhặn của nó.

Tủ hồ sơ 2m4 dáng đứng

Thời đại internet đang bùng nổ và con người thường hay phụ thuộc vào công nghệ, lưu trữ tài liệu cũng trên máy tính. Tuy nhiên việc sắm cho văn phòng một chiếc tủ tài liệu để lưu trữ hồ sơ một cách thủ công vẫn rất cần thiết. Và một chiếc tủ hồ sơ 2m4 sẽ thỏa mãn được tất cả những trông đợi của bạn về một thứ đồ giúp giấy tờ được chứa gọn gàng, lâu dài và dễ tìm kiếm. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu tủ Đức Khang thiết kế theo yêu cầu:

Xem sản phẩm tủ giám đốc Đức Khang

Xem thêm: Mua tủ hồ sơ gỗ Hòa Phát cao 2m ở đâu giá rẻ, chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời