Top 5 ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang bán chạy nhất hiện nay

5 ghe lung luoi duc khang

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu ghế văn phòng công sở nào vừa tiện sử dụng vừa tốt cho sức khỏe thì hãy tham khảo ngay những mẫu ghế được ưa chuộng này. Cùng điểm danh top 5 ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1007-05

Mẫu ghế văn phòng M1007-05 với thiết kế đơn giản mang nét hiện đại cao cấp. Với thiết kế phần lưng tựa lưới đặc trưng lại được trang bị thêm bộ cần ngả lưng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để có thể nghỉ ngơi một cách nhanh chóng. Sự đột phá về thiết kế này khiến cho mẫu ghế văn phòng này rất được ưa chuộng.

Phần khung và chân được mạ thép cao cấp giúp giữ độ cân bằng giúp việc chịu lực tốt hơn. Đồng thời việc sử dụng mạ thép này mang đến sự hiện đại và sang trọng cho mẫu thiết kế nội thất này.

Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1007-05

Phần chân ghế xoay được gắn bánh xe như những mẫu ghế văn phòng khác giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bộ nén khí piston được thiết kế phía dưới chân ghế giúp tuỳ chỉnh độ cao ghế một cách tuỳ ý. Phân tựa lưng và đệm ghế bọc đơn giản nhưng vẫn tiện nghi giúp bạn sử dụng thoải mái.

Bằng sự kết hợp hài hoà giữa các yếu tố mang đến cho mẫu thiết kế này sự tiện nghi sang trọng. Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế với thiết kế nhỏ gọn đơn giản mà tiện nghi thì không thể bỏ qua được mẫu thiết kế này.

2. Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1018-02

Điều ấn tượng nhất của ghế văn phòng M1018-02 chính là phần tựa lưng rời được thiết kế cong theo chiều sống lưng mang đến sự êm ái thoải mái. Phần lưng còn được thiết kế cách điệu bằng những lỗ sáng tạo điểm nhấn đặc biệt. Ngoài ra cách thiết kế đó còn giúp cho tựa lưng trở nên mềm mại hơn hướng theo chiều nghiêng của bạn khi bạn tựa vào chúng khiến bạn thoải mái hơn.

Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1018-02

Phần tay nhựa cố định được làm bằng nhựa màu đen đồng bộ với phần tựa lưng và chân ghế mang đến sự hài hoà cân đối. Chân ghế được thiết kế dạng xoay có gắn bánh xe di chuyển. Bộ piston nén khí giúp điều chỉnh cao thấp của ghế cũng được thiết kế khéo léo dưới chân ghế. Nó được thiết kế thông minh có độ dài vươn ra khiến bạn có thể dễ dàng quan sát cũng như vừa ngồi trên ghế cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao thấp.

Điểm nhấn đặc biệt nhất với mẫu thiết kế này chính là phần đệm lót được bọc da màu vàng nổi bật khiến cả chiếc ghế trở nên ấn tượng. Màu vàng nổi bật khiến chiếc ghế mang những nét độc đáo sáng tạo hơn tạo cho người dùng sự thích thú.

3. Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1016-01

Mẫu ghế văn phòng M1016-01 có đặc điểm nổi bật là phần tựa lưng lưới được thiết kế vát cong hơi nghiêng về phía sau. Thiết kế này được tạo ra dựa trên nhu cầu và cách sử dụng của người dùng, muốn thư giãn thì hơi ngả ra sau để giảm mỏi cổ mỏi lưng. Đồng thời sử dụng tấm lót lưới thay vì đệm mút mang đến vẻ đẹp thanh thoát đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại.

Tay vịn được thiết kế dạng thẳng làm bẳng nhựa màu đen sang trọng cùng màu với phần tựa lưng lưới liền. Chân ghế dạng xoay mạ sắt được gắn thêm bánh xe di chuyển tạo điểm nhấn nổi bật đồng thời nâng cao chất lượng sử dụng. Nổi bật nhất vẫn là chiếc đệm bọc da màu xanh nổi bật thiết kế hơi thải theo chiều ngồi mang đến sự thoải mái. 

Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1016-01

Với thiết kế này tất cả các chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ dựa trên những nhu cầu thực tế cần thiết của dân văn phòng. Chính vì lẽ đó nó đang được dân văn phòng săn lùng tìm mua suốt thời gian qua.

4. Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1001-01

Ghế văn phòng M1001-01 là một trong 5 mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua. Với thiết kế đơn giản nhưng chất lượng mang đến sự thoải mái cho bạn trong quá trình sử dụng. Đặc điểm nổi bật là phần tay nhựa thiết kế dạng thẳng có thể điều chỉnh tuỳ ý. Phần tựa lưng lưới có dải to khiến bạn thoải mái khi sử dụng hơn đặc biệt có viền đen bao quanh tạo điểm nhấn chắc chắn cho ghế. Phần đệm lót bọc nỉ đen cao cấp đồng bộ với các bộ phận khác.

Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1001-01

Riêng phần chân xoay được mạ sắt cao cấp chắc chắn có gắn kèm bánh xe di chuyển. Dưới chân ghế có lắp thêm bộ piston giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế.

5. Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1012-02

Mẫu ghế văn phòng M1012-02 được thiết kế hiện đại với lưng liền lưới hơi nghiêng về phía sau, đệm mút bọc nỉ cao cấp, chân ghế xoay gắn bánh xe có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế mang đến sự thoải mái cho người sử dụng trong khoảng thời gian làm việc lâu.

Ghế văn phòng lưng lưới Đức Khang M1012-02

Chất liệu lưới được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất bảo vệ sức khỏe người sử dụng bởi khả năng thoát khí và thấm hút mồ hôi, không bí và nóng như chất liệu da hay nỉ. Bên cạnh đó những chiếc ghế văn phòng lưng lưới thường được thiết kế có độ ngả ra sau lớn, và nâng đỡ cột sống của người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chiếc ghế cho văn phòng của bạn thì có thể tham khảo top 5 mẫu ghế văn phòng trên nhé. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời