Ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy, mang tài lộc

ghe giam doc tuoi 1991

Giám đốc tuổi Tân Mùi trẻ trung, năng động nhưng thích sự an nhàn nên đây là một điểm yếu của họ. Chọn ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 cần dựa bào bản mệnh để chọn những gam màu nóng hoặc màu trầm tùy theo tính cách để tạo sự tương hợp về bản mệnh, hỗ trợ tuổi này phát huy tinh thần nỗ lực làm việc để đạt được thành công.

Tử vi người sinh năm 1991

Người sinh năm 1991 thuộc năm Tân Mùi, mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (đất bên đường). Người tuổi này đa số có tính cách mềm mỏng, yếu đuối, thích sự an nhàn, không thích tranh đấu, ganh đua và thường tránh né xô xát, hay tránh những trách nhiệm nặng nề vào mình. 
Giám đốc tuổi Tân Mùi thân thiện với mọi người, có lòng cảm thông, sẵn sàng giúp đỡ người nghèo khổ, hay nhiệt tình giúp người khác, chính trực ngay thẳng, nhưng khó quyết đoán. Đây chính là điểm yếu của người tuổi này.
Khi thiết kế văn phòng nhất là chọn ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 cần lưu ý những điểm này về phong thủy để chọn sản phẩm phù hợp. Vì ghế giám đốc là nơi họ ngồi làm việc, có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy hay cản trở ngưởi ngồi làm việc phát huy những ưu điểm của bản thân và đạt được thành công.

Chọn ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 như thế nào là hợp phong thủy?

Người tuổi Tân Mùi 1991 mệnh Thổ. Nên chọn ghế giám đốc có màu tương hợp là màu nâu, nâu đất, thuộc hành Thổ. Hoặc chọn màu tương sinh thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) như: đỏ, cam, vàng, hồng, tím…
Với sản phẩm ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 thì nên chọn những thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Màu cơ bản phù hợp với dòng ghế này là màu nâu, nâu đất hoặc màu đỏ, màu cam. Đây là những màu ứng dụng dễ dàng với các sản phẩm nội thất.

Những mẫu ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 tại Đức Khang

1. Ghế giám đốc cao cấp M1036

Đây là sản phẩm nổi bật của nội thất Đức Khang được thiết kế với tựa lưng cao, tay sắt mạ bọc da PU. Ghế xoay Đức Khang M1036 có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân nhôm đánh bóng. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao. 
Ghế giám đốc cao cấp M1036 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế xoay Đức Khang M1036 màu nâu đất hợp tuổi Tân Mùi 1991

Được thiết kế với kiểu ghế xoay lưng cao, có tay sắt mạ bọc da PU. Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Dưới chân ghế M1036 có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Ghế có phần lưng và đệm ngồi bọc da PU. Chân nhôm đánh bóng bền đẹp, chắc chắn. Bánh xe nylon. Giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn sản phẩm có màu nâu, nâu đỏ để phù hợp với bản mệnh của mình.

2. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-01

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-01 có cấu tạo chân sắt mạ, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Phần lưng và đệm ngồi của sản phẩm được bọc da PU cao cấp. Chân sắt mạ crome cao cấp bền đẹp, chắc chắn. Bánh xe nylon.

Ghế xoay Đức Khang M1030-01 màu vàng cam hợp mệnh Thổ

Một chiếc ghế màu cam sẽ là lựa chọn hợp lý cho ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991.

3. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Sản phẩm được thiết kế với tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ, tay vịn kiểu cách. Chân ghế được thiết kế với bộ piston khí nén có khả năng điểu chỉnh độ cao tiện lợi cho người sử dụng, dưới chân có bánh xe. Ghế giám đốc TQ15 có mép ngồi vát cong hình thác nước.
Được thiết kế kiểu ghế xoay tựa liền, lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có nẹp gỗ. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 có tay vịn kiểu cách. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, bọc chất liệu da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho nội thất văn phòng giám đốc. Chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 hợp tuổi Tân Mùi 1991

Đây là sản phẩm ghế giám đốc tuổi Tân Mùi 1991 rất phù hợp, tạo sự sang trọng, quyền uy nhưng không bị quá “dừ”. Màu nâu đất tinh tế phù hợp với người mệnh Thổ.

4. Ghế da Hòa Phát SG912

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của Hòa Phát. Ghế được bọc da màu nâu rất hợp phong thủy với giám đốc tuổi Tân Mùi 1991. Sản phẩm sử dụng chân tay nhựa, sơn phủ màu nhũ đồng, tay bọc da công nghiệp. Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và điều chỉnh độ ngả của ghế.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912 màu nâu đất hợp mệnh Thổ

Thiết kế vừa sang trọng, bề thế vừa có nét tinh tế, nhẹ nhàng và trẻ trung phù hợp với vị giám đốc trẻ tuổi. Đặc biệt màu nâu của da và màu nhũ đồng của chân ghế tạo ấn tượng độc đáo, vô cùng sang trọng cho sản phẩm.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung