Cách chọn mua ghế lưới văn phòng hiện đại cho phòng làm việc

ghe luoi van phong hien dai

Với nhiều tính năng, ưu điểm nội trội, chiếc ghế lưới văn phòng hiện đại cho phòng làm việc đã và đang được nhiều người ưa chuộng, sử dụng lắp đặt trong văn phòng của mình.

Mệt mỏi ở trong công việc sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc và ngồi sai tư thế chính là một trong những nguyên nhân làm cho bạn làm việc không hiệu quả. Để có thể bảo đảm được sức khỏe cũng như làm việc hiệu quả, bạn nên sử dụng ghế lưới văn phòng hiện đại cho văn phòng của mình. Tại sao như thế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của loại ghế văn phòng này.

Chất liệu ghế lưới văn phòng

Ghế lưới được làm từ chất liệu vải với rất nhiều lỗ nhỏ giúp cho không khí lưu thông dễ dàng hơn, ghế lưới giúp cho người ngồi cảm thấy dễ chịu, mát mẻ, không có cảm giác bí hơi. Bên cạnh đó, ghế có nệm, lưng tựa tách rời nên bạn dễ dàng tháo lắp để tiến hành vệ sinh. Bạn có thể xem các mẫu ghế ngồi làm việc tại danh mục: GHẾ VĂN PHÒNG.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1004-03

Màu sắc ghế lưới văn phòng

Với ghế lưới văn phòng hiện đại, bạn dễ dàng bỏ đi những suy nghĩ về ghế văn phòng thường mang màu sắc đỏ, xanh, đen. Bởi vì, vải lưới có màu sắc phong phú nên ghế lưới văn phòng sử dụng chất liệu này sẽ có nhiều màu sắc hơn như màu xanh, xám, caro, đen … thích hợp với không gian văn phòng. 
Bạn dễ dàng lựa chọn ghế có gam màu sáng cho không gian văn phòng hẹp nhằm mang tới văn phòng thoáng, rộng hay gam màu trầm sử dụng cho phòng giám đốc, phòng họp giúp mang tới không gian trang trọng.

Ghế xoay văn phòng GX402B-HK(S5)

Kiểu dáng ghế lưới văn phòng hiện đại

Ghế lưới được thiết kế có kiểu dáng xoay và kiểu chân quỳ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, khi sử dụng chất liệu vải lưới lắp ở phần lưng ghế giúp tạo ra thiết kế nhẹ nhành và thoáng mát hơn. 
Đồng thời, ghế lưới giúp mang tới sự lưu thông không khí mang tới sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng, chống tích nhiệt. Do đó, việc chọn lựa ghế lưới chính là sự lựa chọn sáng suốt.

Ghế xoay Đức Khang M1007-05

Ghế lưới văn phòng có độ bền cao

Ghế lưới văn phòng được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp. Ở phần lưng dưới thường được dệt chặt và sử dụng nhiều lớp lưới để có thể làm phần tựa lưng. Bên cạnh đó, khung ghế sử dụng nhựa cao cấp hoặc làm bằng kim loại giúp cho lưới khỏi bung nên chiếc ghế lưới văn phòng có độ bền cao.

Ghế lưới văn phòng tốt cho sức khỏe người ngồi

Không chỉ được quan tâm tới thiết kế phần nhìn mà ghế lưới văn phòng còn được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật làm người sử dụng cảm thấy kinh ngạc. Với kết cấu lưng lưới, phần lưng hơi cong giúp ôm sát lấy cột sống của người ngồi giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, chống đau lưng, chống mệt mỏi.
Phần lưng tựa lẫn vào phần ngồi của ghế được tính toán tỉ mỉ giúp người ngồi ngồi với tư thế đúng nhất, thoải mái dù làm việc trong nhiều giờ liền.

Ghế lưới có mẫu mã đa dạng

Hiện nay, ghế lưới văn phòng hiện đại đa dạng về mẫu mã hơn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau, chẳng hạn như ghế lưới văn phòng, ghế lưới game, ghế lưới từ dòng ghế thông thường tới ghế lưới cao cấp. Hơn nữa, với thiết kế hiện đại thì khách hàng tùy vào sở thích có thể lựa chọn ghế lưới lưng vuông hay là ghế lưng lưới cong.

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Với những ưu điểm trên thì ghế lưới văn phòng hiện đại đã và đang đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng với dòng sản phẩm thiết kế hiện đại, bắt mắt và sang trọng. Do đó, ghế lưới văn phòng chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời