5 mẫu ghế xoay văn phòng nhỏ gọn tối ưu diện tích không gian

5 mau ghe xoay van phong nho gon

Ghế xoay văn phòng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp tối ưu không gian hiệu quả. Nếu nội thất văn phòng của bạn bị hạn chế diện tích, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu ghế sau đây.

Ghế xoay lưng lưới M1056-02

M1056-02 thuộc dòng ghế xoay Đức Khang có kiểu dáng đơn giản với thiết kế tựa lưng trung tựa liền cho kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp khi sử dụng cho mọi diện tích không gian văn phòng. Tựa lưng lưới và phần đệm ngồi bọc vải lưới thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Khung và tay ghế bằng nhựa cố định, chân thép mạ.

Ghế xoay M1056-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Chiều rộng(W): 650 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): (1000-1100)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và lưng ghế khác theo ý muốn

Ghế xoay văn phòng M1067-01

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1067-01 lưng lưới thoáng mát, chân mạ sáng bóng, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài.

Cấu tạo gồm ghế xoay lưng lưới, tay nhựa cố định, bánh xe ở chân ghế. Đặc biệt là bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp.

Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải cực kỳ êm ái. Kích thước: Chiều rộng(W): 470 x chiều sâu(D): 560 x chiều cao(H): (800-900)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và lưng ghế khác theo ý muốn

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1067-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1067-02 lưng lưới thoáng mát, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài. Mẫu ghế này có cấu tạo gần giống với sản phẩm M1067-01 phía bên trên.

Sản phẩm được nhiều văn phòng lựa chọn vì cảm giác ngồi rất êm ái, tạo không gian làm việc thoải mái. Đặc biệt giá cả còn rất phải chăng và dễ dàng sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và lưng ghế khác theo ý muốn

Ghế xoay văn phòng M1051-02

Ghế xoay M1051-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Cấu tạo gồm ghế xoay lưng lưới, tay nhựa cố định, bánh xe ở chân ghế. Đặc biệt là bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Kích thước: Chiều rộng(W): 650 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): (1000-1100)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và lưng ghế khác theo ý muốn.

Ghế xoay văn phòng M1052-02

Ghế xoay M1052-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Chiều rộng(W): 650 x chiều sâu(D): 600 x chiều cao(H): (1000-1100)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Nếu bạn chưa tìm được một mẫu bàn làm việc thích hợp, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu “bàn làm việc nhỏ gọn” của chúng tôi để vừa tạo sự đồng bộ cho căn phòng, vừa tối ưu được diện tích không gian làm việc.

Tham khảo thêm:

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các mẫu ghế xoay văn phòng, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời