Vách ngăn văn phòng là gì? Các loại vách ngăn văn phòng phổ biến

vach van phong

Một số Module bàn làm việc kèm vách ngăn văn phòng được nhắc đến trong bài:

Vách ngăn văn phòng hội tụ rất nhiều ưu điểm, là giải pháp mà hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn trong vấn đề hạ tầng, không gian văn phòng. Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn tìm hiểu về vách ngăn văn phòng trong thiết kế không gian làm việc nhằm đảm bảo tính độc lập, tăng hiệu quả công việc lại không ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng.

Vách ngăn văn phòng là gì?

Đúng như tên gọi, vách ngăn văn phòng là loại vách ngăn dùng để ngăn cách các vị trí làm việc tại một văn phòng. Ở các văn phòng, công sở hiện đại ngày nay, vách ngăn được dùng rất phổ biến.

Có thể bạn chưa biết: vách ngăn văn phòng tại Đức Khang được miễn phí lắp đặt, vận chuyển, thậm chí là thiết kế nhằm tối ưu chi phí cho các dự án văn phòng. Bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn.

Các loại vách ngăn văn phòng phổ biến

Vách ngăn gỗ

Gỗ ở đây được hiểu là gỗ công nghiệp với các bề mặt như Melamine, Laminate, Veneer. Vách ngăn gỗ mang đến hơi thở tự nhiên, sang trọng dành cho không gian văn phòng. Theo đánh giá của đa phần người dùng thì vách ngăn văn phòng gỗ Veneer được đánh giá là đẹp nhất, về chi phí, vách ngăn văn phòng Melamine “dễ chịu” nhất. Với sự ưu việt của chất liệu, vách ngăn văn phòng gỗ bên cạnh tính thẩm mỹ, các yếu tố về độ bền, dễ vệ sinh, chống bám bụi là những ưu điểm tuyệt vời khiến cho người sử dụng rất hài lòng. Tham khảo sản phẩm tại danh mục: Vách ngăn văn phòng gỗ.

Hình ảnh vách ngăn văn phòng gỗ:

Vách ngăn văn phòng gỗ hiện đại, tiện nghi

Vách ngăn văn phòng gỗ hiện đại, tiện nghi

Vách ngăn gỗ kết hợp kính

Là sự kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ công nghiệp và kính nhằm tạo ra sự tinh tế, khác biệt, hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu người tiêu dùng. Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đãng, tầm nhìn xa, giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian. Cùng với các ưu điểm của phần vách gỗ như đã nói ở trên, vách ngăn văn phòng gỗ kính là lựa chọn của nhiều khách hàng. Vách ngăn gỗ kính hiện tại có thể được kết hợp thêm khung nhôm hiện đại. Tham khảo các mẫu sản phẩm tại danh mục: Vách ngăn văn phòng gỗ – kính.

Hình ảnh vách ngăn gỗ kết hợp kính:

Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp kính

Vách ngăn gỗ kết hợp kính

Vách ngăn nỉ

Bề ngoài bọc vải nỉ, đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm… Vách ngăn nỉ bên cạnh công dụng phân chia không gian, còn là một giải pháp tiêu âm khá hiệu quả. Khi chọn lựa dòng sản phẩm này, bạn nên chú ý nhược điểm lớn nhất của bề mặt nỉ là bám bụi, khả năng vệ sinh. Tham khảo sản phẩm tại danh mục: Vách ngăn văn phòng nỉ.

Hình ảnh vách ngăn văn phòng nỉ:

Vách ngăn văn phòng nỉ rất được ưa chuộng trong không gian hiện đại

Vách ngăn văn phòng nỉ rất được ưa chuộng trong không gian hiện đại

Vách ngăn nỉ kết hợp kính

Nếu bạn cần một không gian văn phòng thoáng hơn, nhưng vẫn muốn sử dụng chất liệu nỉ đầy ưu việt, thẩm mỹ cao, thì vách ngăn sử dụng nỉ kết hợp kính được tạo hình bởi khung nhôm là một lựa chọn cực tốt. Kết hợp các ưu điểm của kính và nỉ, đây là mẫu sản phẩm phổ biến cho các giải pháp văn phòng. Tham khảo sản phẩm tại danh mục: Vách ngăn văn phòng nỉ kính.

Hình ảnh vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp kính:

Hình ảnh vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp kính

Hình ảnh vách ngăn văn phòng nỉ kết hợp kính

Một số công dụng và tiện ích của vách ngăn văn phòng

  • Phân chia văn phòng thành các ô nhỏ, khu vực làm việc độc lập tạo cảm giác thoáng đãng, dễ nhìn và gọn gàng hơn.
  • Phân biệt chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận nhân viên.
  • Giúp người quản lý dễ dàng quản lý nhân viên, khi cần triển khai họp nhóm, làm việc theo nhóm sẽ trở nên thuận tiện hơn.
  • Giúp việc trao đổi giữa các bộ phận dễ dàng hơn.
  • Tạo không gian làm việc độc lập cho nhân viên, hiệu quả công việc tăng cao.
  • Tiết kiệm được nhiều không gian trống dư thừa.
  • Đặc biệt, vách ngăn văn phòng còn giúp bạn trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng hơn.

Một số mẫu vách ngăn văn phòng hot nhất hiện nay

  • DKMD111 | Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF kèm hộc tủ và vách ngăn tiện lợi

dkmd111 1

Module bàn làm việc nhân viên DKMD111 được thiết kế với hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ phụ liền tiện lợi. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn có hộc tủ tài liệu di động giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ.

Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn kính mờ cao cấp.

  • DKMD67 | Module bàn làm việc DKF 6 chỗ kèm tủ phụ tiện lợi

dkmd67 module ban lam viec van phong 6 cho hien dai sang trong 1

Mẫu module bàn làm việc nhóm DKMD67 của Đức Khang (DKF) có thiết kế cụm bàn làm việc nhóm 6 người. Thiết kế theo phong cách tối giản và sang trọng. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm chân bàn chịu lực và vách ngăn tiện lợi. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Yếm bàn tạo sự kín đáo và riêng tư cho người dùng.

Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ. Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

  • DKMD108 | Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF gỗ CN bền bỉ, tiện lợi

dkmd108

Module bàn làm việc nhân viên DKMD108 có thiết kế hiện đại và khoa học. Bàn có kèm tủ tài liệu và vách ngăn riêng tư. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm chân bàn chịu lực và vách ngăn tiện lợi. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Yếm bàn tạo sự kín đáo và riêng tư cho người dùng. Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ.

Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn kính sữa cao cấp.

  • DKMD128 | Cụm bàn làm việc chữ L DKF 4 chỗ ngồi kèm vách ngăn tiện lợi

dkmd128 1

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chữ L DKMD128 của Đức Khang (DKF) với thiết kế 4 chỗ ngồi kèm vách kính mặt bàn hiện đại. Sản phẩm nổi trội với thiết kế sáng tạo, chất liệu bền bỉ và giá cả phải chăng.

Thiết kế bàn làm việc nhóm theo dáng chữ L. Giúp tăng không gian làm việc cho người dùng. Người dùng có thể sử dụng cả mặt bên trái và phải của bàn.

Chất liệu mới cao cấp tạo nên sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa. Cụm bàn làm việc nhóm hiện đại DKMD128 có hộc tủ tài liệu di động tiện lợi, thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu và đồ đạc. Vách ngăn có độ cao và độ trong suốt vừa phải, đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu của cụm bàn làm việc nhóm DKMD128 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp kết hợp với kính chịu lực cao cấp.

  • DKMD129 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 10 chỗ ngồi, chân sắt.

dkmd129 1

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD129 10 chỗ ngồi của Đức Khang (DKF) có thiết kế hiện đại mang lại không gian văn phòng chuyên nghiệp. Hơn nữa sản phẩm còn được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp với giá cả tận xưởng. 

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD129 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD129 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu nỉ cao cấp.

  • DKMD131| Bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 6 người, mặt gỗ CN

dkmd131 1

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt, vách kính DKMD131 dưới đây của Đức Khang (DKF) có thiết kế 6 chỗ ngồi. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước tùy chọn với giá cả tận xưởng không qua trung gian.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD131 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD131 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Vách ngăn  mặt bàn là chất liệu kính an toàn 6.38mm . Chất liệu mới cao cấp tạo nên sản phẩm bền bỉ, giúp tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa.

  • DKMD93 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 4 chỗ, kèm tủ phụ liền

dkmd93 cum ban lam viec nhom co vach ngan tien loi 5 1

Các mẫu cụm bàn làm việc nhóm hiện đại của Đức Khang (DKF) được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi, giá cả tốt,… Cụm bàn nhóm 4 chỗ DKMD93 kiểu dáng chữ L đẹp mặt, tủ phụ gắn liền chắc chắn. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn chữ hình L có thể ghép thành nhiều kiểu module khác nhau. Khung chân sắt hộp uốn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu như một phần chân bàn giúp chống chịu lực tốt hơn. Phần vách ngăn trên mặt bàn có độ cao vừa phải, tạo cảm giác phân chia không gian nhẹ nhàng không quá bí.

Chất liệu mặt bàn và tủ tài liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

  • DKMD17 | Module bàn làm việc DKF 4 chỗ, chân chữ K cách điệu, có hộc treo

module ban lam viec dkmd17

Module bàn làm việc 4 người DKMD17 của Đức Khang (DKF) có thiết kế phá cách với phần vách ngăn dùng khung gỗ có khoảng trống để trồng cây xanh, bên cạnh bàn có hộc treo.

DKMD17 làm mẫu module bàn làm việc có kiểu dáng đặc biệt ấn tượng, khiến bất cứ ai nhìn lần đầu tiên cũng phải trầm trồ bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế:

Mặt bàn: Rộng rãi, bằng phẳng, trơn mịn với đường vân gỗ trông tự nhiên đầy thẩm mỹ. Có lỗ đi dây điện trên mặt bàn để không gian làm việc được gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm hứng làm việc.

Vách ngăn: Thay vì sử dụng vách ngăn kính hay gỗ, nỉ thông thường. Mẫu module bàn làm việc này sáng tạo trong việc đưa khung gỗ, bên trong trồng cây xanh có tác dụng phân cách không gian làm việc. 

Chân bàn: Chân bàn có sự kết hợp giữa chân sắt và chân gỗ đầy tinh tế, mang đến diện mạo cực kỳ mới lạ cho sản phẩm. Khung chân sắt được uốn cong mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Khung chân gỗ tạo điểm trụ vững chắc. Bên cạnh đó phần chân bàn còn được thiết kế thêm giá đựng tài liệu ở góc bên trái, tận dụng tối đa không gian để lưu trữ tài liệu.

Hộc tủ: Bàn có sự kết hợp với học tủ di động hiện đại, nhỏ gọn có chức năng lưu trữ tài liệu, thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

Mẫu module bàn làm việc cá tính dành cho 4 người ngồi này được làm từ 2 chất liệu chủ yếu là sắt và gỗ công nghiệp.

Sắt: Được sử dụng làm chân bàn, sắt ở đây được phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống bong tróc, tăng tính thẩm mỹ.

Gỗ công nghiệp: Toàn bộ mặt bàn, vách ngăn, yếm bàn, một phần nhỏ chân bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với hàng loạt các ưu điểm vượt trội: chống mối mọt, chống cong vênh, chống trầy xước, chống bám bụi, chống thấm nước…

Đức Khang chuyên cung cấp vách ngăn văn phòng hàng đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng và đúng giá cả. Vì vậy khi tìm mua vách ngăn văn phòng bạn phải tìm một địa chỉ uy tín, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng hàng hóa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm sản phẩm này mà chưa biết tìm mua ở đâu, thì có thể tham khảo ngay thông tin tại Nội thất Đức Khang.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng. Công ty luôn cung cấp các vách ngăn bàn làm việc nhóm đa dạng kiểu dáng, phong  phú về chất liệu. Công ty luôn tự hào mang đến cho quý khách những mẫu bàn với chi phí hợp lý, chất lượng cao cấp nhất với quy mô xưởng sản xuất trực tiếp hơn 300m2. Ngoài ra, chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng với đơn hàng lớn. Hãy liên hệ ngay với Đức Khang để nhận tư vấn và báo giá bàn làm việc tốt nhất qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Và ĐỪNG BỎ LỠ một số vách ngăn văn phòng của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm: Mua vách ngăn văn phòng giá rẻ ở đâu là tốt nhất?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời