Thiết kế văn phòng 30 người ngồi phong cách tối giản

thiet ke van phong 30 nguoi ngoi phong cach toi gian

Với văn phòng dành cho 30 người ngồi, thiết kế theo phong cách tối giản là lựa chọn phù hợp để văn phòng được gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn mang đến không gian thoải mái cho tất cả mọi người.

Đặc điểm thiết kế văn phòng phong cách tối giản

Sự tối giản nhấn mạnh việc giảm thiểu những chi tiết thừa, chỉ giữ lại những thành phần thật sự cần thiết và đáp ứng được tính thẩm mỹ cũng như công năng trong văn phòng.

Về màu sắc: Không nên sử dụng quá 4 màu trong cùng một phối cảnh, tốt nhất chỉ nên sử dụng 3 màu: 1 màu nền, 1 màu chủ đạo và 1 màu nhấn. Trong đó những gam màu trung tính nên được ưu tiên. Những gam màu nhẹ nhàng khi được kết hợp với sự tối giản về đường nét sẽ khiến cho phong cách Minimalism trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

Văn phòng với 2 màu trắng và đen

Văn phòng với 2 màu trắng và đen

Về nội thất: Những thiết kế nội thất bàn làm việc, tủ văn phòng, ghế văn phòng,… đều hướng đến sự đơn giản, tiện nghi, giảm thiểu các chi tiết cầu kỳ, chỉ giữ lại thiết kế nguyên bản của nó. 

Kiểu dáng nội thất đơn giản, giảm thiểu các chi tiết cầu kỳ

Kiểu dáng nội thất đơn giản, giảm thiểu các chi tiết cầu kỳ

Về trang trí: Phong cách tối giản hạn chế tối đa đồ trang trí, thường chỉ để bức tường phẳng không có bất kỳ món đồ trang trí nào. Tuy nhiên, đôi khi sẽ có sự xuất hiện của vài món đồ nhỏ đơn giản hay chính những chiếc đèn chiếu sáng trong phòng cũng là chi tiết trang trí hoàn hảo mà không cần bất kỳ món đồ nào khác.

Hạn chế tối đa đồ trang trí giúp không gian rộng rãi hơn

Hạn chế tối đa đồ trang trí giúp không gian rộng rãi hơn

Về ánh sáng: Nguồn sáng cũng được lựa chọn đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau như: ánh sáng tự nhiên, đèn dây tóc, đèn Neon,… Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ là một ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến một hiệu ứng tốt nhất cho thị giác. Thêm vào đó sẽ giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng mát hơn. Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên còn gây ra hiệu ứng những lớp đổ bóng, sáng tối làm nổi bật chủ thể.

Chọn bàn làm việc văn phòng 30 người ngồi

Trong một không gian làm việc theo phong cách thiết kế tối giản, các vật dụng, chi tiết nội thất được lựa chọn một cách kỹ càng, tinh tế nhất để tạo nên sự hài hòa với không gian. Hình dáng bàn làm việc không có quá nhiều biến tấu, cách điệu. 

Một số mẫu bàn làm việc phù hợp với phong cách tối giản như sau:

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3 dành cho 4 người có thiết kế hiện đại, độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng. Cụm bàn làm việc này có các vách ngăn lửng bằng sắt chia mặt bàn lớn thành 4 khu vực, tạo sự riêng tư nhất định, đồng thời kết hợp thêm các hộc tủ di động để tăng thêm diện tích lưu trữ tài liệu.

Cụm bàn làm việc DKMD10

module ban lam viec dkmd10 1

Cụm bàn làm việc DKMD10 được thiết kế dành cho 6 người. Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều kiểu nội thất văn phòng khác nhau.

Cụm bàn làm việc DKMD10 sử dụng chân sắt cách điệu dạng tóp độc đáo, phá cách. Mỗi chân bàn là một ống tròn với kích thước đầu trên to nhất và nhỏ dần về phía dưới. Thiết kế này khiến cho chân bàn trông thanh mảnh, tinh tế, thời thượng. 

Cụm bàn làm việc DKMD20

module ban lam viec dkmd20

Cụm bàn làm việc DKMD20 dành cho 6 người có chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Đây là vật liệu cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt, rất phù hợp với cụm bàn lớn như DKMD20. Bên ngoài chân bàn có lớp sơn tĩnh điện bám chắc, bền màu và bảo vệ tốt chân bàn bởi các tác động từ hóa chất. Người dùng có thể lựa chọn màu sơn trắng hoặc đen. 

Xem thêm 100+ cụm bàn làm việc khác

Bố trí văn phòng 30 người ngồi phong cách tối giản

Nếu diện tích văn phòng nhỏ, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc, tủ văn phòng nhỏ để tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian tạo sự thông thoáng cho văn phòng. 

Các cụm bàn làm việc 2, 4 hay 6 chỗ ngồi kết hợp với vách ngăn xếp thành các hàng dài xuyên suốt văn phòng tạo lối đi và các khoảng trống lớn mà chỗ ngồi của mỗi người vẫn được thoải mái, không bị chật chội, gò bó. Tủ tài liệu văn phòng thì để sát tường hoặc treo trên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.

Các cụm bàn làm việc xếp nối tiếp nhau

Các cụm bàn làm việc xếp nối tiếp nhau

Với những văn phòng làm việc có diện tích lớn thì bạn có thể chọn nhiều các bố trí sắp xếp thoải mái hơn. Nếu bạn thích một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp thì nên bài trí nội thất phòng làm việc nhân viên theo hướng mở, tạo không gian làm việc chung. 

Các dãy bàn làm việc xếp song song, xung quanh là diện tích lối đi rộng rãi

Các dãy bàn làm việc xếp song song, xung quanh là diện tích lối đi rộng rãi

Các chỗ ngồi được ngăn cách với nhau bởi tấm vách ngăn văn phòng. Nhân viên vẫn có không gian làm việc riêng trong cả một văn phòng lớn nhưng không mất thời gian để đi lại các phòng ban trao đổi thông tin mà có thể ngồi ngay tại chỗ của mình để nói chuyện, thảo luận.

Các cụm bàn làm việc kết hợp vách ngăn tạo không gian riêng tư nhất định cho mỗi nhân viên

Các cụm bàn làm việc kết hợp vách ngăn tạo không gian riêng tư nhất định cho mỗi nhân viên

Tủ tài liệu được kê ở vị trí sát tường, quanh các khu vực bàn làm việc. Người ngồi làm việc có thể tiện lợi di chuyển, lấy hoặc cất tài liệu một cách dễ dàng. Để văn phòng làm việc thêm ngăn nắp, gọn gàng, việc bố trí những chiếc giá sách, hộc tủ di động để lưu trữ là điều cần thiết. 

Ngoài ra, khi thiết kế văn phòng nên chú ý đến đặc điểm công việc để lựa chọn các món đồ nội thất và bố trí chúng một cách phù hợp nhất. Mỗi công việc yêu cầu không gian khác nhau, có việc chỉ cần diện tích đặt chiếc laptop là đủ nhưng có việc lại cần chiếc bàn làm việc lớn và nhiều ngăn tủ để lưu trữ tài liệu,…

Nếu có nhu cầu mua đồ nội thất văn phòng hay cần đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang, công ty có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế nội thất văn phòng. 

Nếu bạn muốn thiết kế văn phòng nhiều chỗ ngồi hơn để dễ dàng mở rộng quy mô, bạn có thể tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời