7 mẫu ghế giám đốc chân gỗ tự nhiên Đức Khang

7 mau ghe giam doc go

Ghế giám đốc chân gỗ tự nhiên không chỉ có mẫu mã đẹp, bề thế và quyền uy, nó còn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu 7 mẫu ghế giám đốc chân gỗ tự nhiên nổi bật nhất dưới đây.

1. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

Ghế giám đốc chân gỗ TQ24 là một thiết kế tuyệt vời với sự tỉ mỉ từ từng đường nét thiết kế cầu kì, từng đường may chi tiết để đem đến một mẫu ghế vô cùng sang trọng, tinh tế và lịch sự cho người lãnh đạo.

Ghế được bọc da màu nâu quý phái, thiết kế mặt ghế trang trí đường chỉ vát chéo để tạo điểm nhấn, đồng thời tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Tay vịn và chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, màu sắc trang nhã, bên trong là lõi thép nên vô cùng bền vững qua năm tháng, không sợ bị gỉ sét hoặc mối mọt ăn mòn.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24 khung gỗ tự nhiên, sang trọng

2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ21

Ghế giám đốc TQ21 là mẫu ghế giám đốc chân gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng, uy nghi và bề thế, thể hiện đẳng cấp của người lãnh đạo với màu xanh đen quyền lực.

Ghế có phần khung ghế, tay vịn và chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên sơn PU, thế nên rất vững chắc và luôn bóng bẩy qua nhiều năm sử dụng.

Không chỉ vậy, tuy là ghế gỗ tự nhiên nhưng ghế có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế để phù hợp với chiều cao của người ngồi, phần tay vịn của ghế được lắp thêm một bộ điều khiển để người ngồi điều chỉnh độ ngả của ghế, giúp giám đốc có thể nghỉ ngơi vào giờ nghỉ trưa.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ21 khung gỗ tự nhiên, giá tốt

3. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ22

Có lẽ không một giám đốc nào không ước ao một lần được sử dụng chiếc ghế giám đốc TQ22 của Hòa Phát, đây là chiếc ghế da cao cấp dành cho VIP, với thiết kế đặc biệt quyền lực như một chiếc ghế bành, với tay vịn to, dài hình đầu rồng tạo thế ngồi bề thế và đẳng cấp.

Chiếc ghế đều được làm từ những vật liệu đặc biệt như phần khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên chạm khắc đường nét tỉ mỉ, tạo hình gợn sóng để tạo cảm giác mềm mại và tinh tế.

Đặc biệt hơn, phần đệm ngồi được làm bằng đệm mút có đàn hồi vừa phải, bọc bên ngoài là lớp da cao cấp màu đen tuyền bí ẩn và cá tính, càng làm cho TQ22 thu hút mọi khách hàng khó tính nhất.

Ghế da cao cấp Vip Hòa Phát TQ22 khung gỗ tự nhiên

4. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ19

Ghế giám đốc bằng gỗ TQ19 rất thích hợp với những giám đốc trẻ, năng động và yêu thích sự hiện đại. Ghế có lớp da màu hồng đậm rất trẻ trung, cộng với các đường may vát cong hình thác nước nên càng khiến cho chiếc ghế thêm tinh tế và thanh lịch hơn.

Ghế TQ19 là sự kết hợp của những vật liệu chất lượng nhất, phần khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên phủ PU, không bị mối mọt, cong vênh và luôn bóng bẩy dù sử dụng lâu dài. Chân ghế được làm bằng lõi thép bọc ngoài bằng gỗ, thế nên ghế dễ dàng xoay chân khi cần di chuyển.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ19 khung gỗ tự nhiên, màu da bò

5. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09

Với những giám đốc yêu thích thiết kế văn phòng hiện đại thì chiếc ghế giám đốc TQ09 khung gỗ tự nhiên sẽ vô cùng phù hợp với màu xám đen huyền bí, các đường nét khá đơn giản với núm đồng tiền ở mặt ghế, không cầu kỳ nhưng lại mang đến sự tinh tế, trang nhã cho phòng làm việc.

Không những thế, chiếc ghế TQ09 còn mang đến nhiều bất ngờ về chất lượng tuyệt vời với khả năng thay đổi độ cao ghế và độ ngả lưng ghế, làm cho người ngồi vô cùng thoải mái khi làm việc thời gian dài.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ09 khung gỗ tự nhiên, cao cấp

6. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10

Ghế giám đốc TQ10 lại là một thiết kế khá đơn giản, tập trung vào sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng hơn là kiểu dáng. Ghế có tựa lưng cao để người ngồi không bị mỏi lưng, mỏi cổ, phần lưng có các đường may để ôm lấy phần lưng, tạo dáng lưng thẳng khi ngồi.

Ghế tuy được trang trí bằng các khối rõ nét nhưng không hề đơn điệu, vừa mang đến sự trẻ trung, năng động, vừa thể hiện sự thanh lịch và tinh tế cho văn phòng làm việc. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế để phù hợp với chiều cao của người ngồi.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10 khung gỗ, giá tốt

7. Ghế giám đốc 190 GX503

Chiếc ghế giám đốc GX503 của Nội thất 190 cũng là một chiếc ghế hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất lượng, thích hợp với những phòng lãnh đạo rộng rãi và bề thế.

Mặt ghế được làm bằng da công nghiệp cao cấp, chất da mềm mại êm ái với các đường may hình ô van trên mặt lưng.

Ghế giám đốc 190 GX503 khung gỗ tự nhiên sang trọng

Ngoài ra, ghế còn được làm bằng gỗ tự nhiên được chạm trổ tinh tế, phủ một lớp PU bóng làm cho ghế luôn bóng sáng khi sử dụng lâu dài.

Phần tay vịn có một bộ điều khiển độ ngả để giám đốc có thể nghỉ ngơi ngay khi làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, phần khung ghế vô cùng chắc chắn khi được làm bằng lõi thép không gỉ để trụ vững cho ghế, kết hợp với một bộ piston khí để người ngồi điều chỉnh độ cao khi ngồi, bạn có thể sử dụng ghế nhiều năm mà không cần lo lắng về độ bền của ghế.

Với 7 mẫu sản phẩm trên, Nội thất Đức Khang hy vọng bạn đã có lựa chọn cho mình. Nếu bạn cần tìm thêm các mẫu bàn giám đốc, mời click ô màu xanh bên dưới nhé:

Xem sản phẩm bàn giám đốc hiện đại

Xem thêm: 4 xu hướng ghế giám đốc được ưa chuộng nhất 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời