Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox được uốn cong giống với dáng người quỳ. Mẫu ghế này được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng hiện đại, có thể dùng làm ghế ngồi giám đốc, ghế phòng họp,…

Ưu điểm của ghế chân quỳ inox

Ghế chân quỳ inox có cấu tạo khá đơn giản với khung chân inox uốn cong giống tư thế quỳ gối, có thiết kế tựa lưng và tay vịn. Dòng ghế này mang tới nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng, tiêu biểu phải kể đến:

Ghế có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao: Ghế chân quỳ làm bằng inox không gỉ, kết hợp với các chất liệu có độ bền cao như da, lưới, nỉ,… tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Có thể kết hợp được với nhiều kiểu dáng bàn văn phòng khác nhau, tạo sự chuyên nghiệp và sang trọng.

Thiết kế thông minh, đảm bảo sức khỏe cho người dùng: Ghế chân quỳ có thiết kế lưng cong, hơi ngả về phía sau, ôm sát phần lưng cơ thể, giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế, mang tới sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời phòng tránh được các bệnh lý văn phòng khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Bên cạnh đó, các chất liệu làm đệm ghế như da, lưới hoặc nỉ có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

Giá thành hợp lý: Ghế chân quỳ có nhiều mức giá khác nhau, nhưng về cơ bản mẫu ghế này có mức giá khá cạnh tranh so với các dòng ghế văn phòng khác.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Cách lựa chọn ghế chân quỳ inox đẹp, giá rẻ

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Trước khi mua ghế chân quỳ hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào khác, bạn cần phải xem mục đích sử dụng của mình là gì để có được lựa chọn tốt nhất. Cụ thể, bạn cần xác định xem mình mua ghế cho văn phòng nhân viên hay phòng giám đốc, phòng họp,… Từ yếu tố này bạn cũng có thể xác định được chất liệu phù hợp cần mua. Ví dụ, bạn có thể mua ghế chân quỳ inox lưng lưới cho phòng họp, ghế chân quỳ da cho văn phòng giám đốc,…

Lựa chọn theo chất liệu

Ngoài việc chọn lựa chất liệu theo nhu cầu sử dụng, bạn cũng cần cân nhắc tới các yếu tố khác như độ bền, giá thành,… Ví dụ:

Ghế chân quỳ inox đệm vải nỉ: giá rẻ, thoải mái, bền tốt và tạo tư thế ngồi dễ chịu, ổn định

Ghế chân quỳ inox lưng lưới: thoáng mái, giá thành cao, độ bền và tính đa gian mẫu mã thấp.

Ghế chân quỳ inox bọc da: có giá thành khá cao nhưng bền đẹp, thoáng khí, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Lựa chọn theo kích thước

Hầu hết các mẫu ghế chân quỳ hiện nay đều được thiết kế với chiều cao phù hợp với đa số vóc dáng người Việt, khoảng 450mm. Giúp người dùng có được tư thế ngồi đúng, không bị đau mỏi khi ngồi làm việc trong thời gian dài.

Khi mua sản phẩm, bạn nên chọn ghế có kích thước phù hợp với diện tích phòng làm việc. Đối với không gian nhỏ hẹp nên ưu tiên sử dụng ghế và bàn có kích cỡ vừa phải để tiết kiệm diện tích. Ngược lại với không gian rộng lớn hơn, bạn có thể chọn bàn và ghế có kích thước rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Chú ý tới các chi tiết ghế

Dựa theo cấu tạo, ghế chân quỳ có thể chia thành hai loại gồm: ghế có tay vịn và ghế không tay vịn. Trong đó, ghế không có tay vịn thường được sử dụng trong các không gian văn phòng nhỏ để tiết kiệm diện tích và người dùng có thời gian ngồi ghế không nhiều. Ngược lại, nếu bạn làm việc trong thời gian lâu dài thì nên ưu tiên chọn ghế có tay vịn. Điều này giúp bảo vệ cho khớp cổ tay không bị nhức mỏi.

Bên cạnh đó, khi mua ghế bạn nên chú ý tới các điểm nối. Một chiếc ghế chất lượng sẽ có các bộ phận được kết nối liền mạch với nhau. Cụ thể, bạn nên quan sát  bên dưới phần đệm lưng và phần đệm ngồi có nằm trọn bên trong khung sắt và khung mạ không? Nếu nó nằm trọn bên trong khung sắt thì với kết cấu này thì các đệm lửng và đệm ngồi của ghế được liên kết với khung ghế thông qua các mối hàn, lực ngồi của các mẫu ghế chân quỳ như thế này sẽ đè nặng lên các mối hàn này và dĩ nhiên độ bền sẽ không cao.

Ứng dụng của ghế chân quỳ inox

Ghế chân quỳ inox được sử dụng trong nhiều không gian văn phòng khác nhau, có thể là văn phòng nhân viên, phòng lãnh đạo, phòng họp,… Mang đến sự thoải mái, thư giãn, giúp tăng hiệu quả làm việc mà còn tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp không gian văn phòng thêm sang trọng, hiện đại.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

TOP 5 mẫu ghế chân quỳ inox DKF giá rẻ năm 2022

1. Ghế chân quỳ Đức Khang DK-T085A-4

Ghế chân quỳ Đức Khang DK-T085A-4 có phần đệm làm từ vải nỉ êm ái, tựa lưng trung làm từ lưới tạo cảm giác thoáng mát, có độ đàn hồi cao cấp. Chân ghế mạ Crom sơn tĩnh điện sáng bóng tạo vẻ lịch sự, khỏe khoắn cho chiếc ghế. Ghế có tay vịn hình vòm, tạo sự thoải mái khi đặt tay lên ghế. Phía dưới chân ghế có các nút nhựa Nylon sợi thủy tinh tạo sự chắc chắn, làm cho chiếc ghế không dễ bị trơn trượt khi sử dụng.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

2. Ghế chân quỳ Đức Khang DK-602

Ghế chân quỳ Đức Khang DK-602 có thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp như: phần lưng và đệm tựa làm từ chất liệu da PU cao cấp; chân ghế mạ crom sáng bóng, chắc chắn. Ghế được Đức Khang nhập khẩu nguyên chiếc, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO. Phần tựa lưng được trang trí bằng các đường may tinh tế. Phần mép ngồi được vát cong hình thác nước, ôm trọn phần lưng cơ thể, giúp người ngồi không bị đau lưng khi ngồi lâu.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

3. Ghế chân quỳ Đức Khang DK-861-01

Sản phẩm ghế DK-861-01 là mẫu ghế chân quỳ được Đức Khang nhập khẩu nguyên chiếc, đạt chuẩn chất lượng ISO. Ghế có tựa lưng trung, màu xanh, làm từ chất liệu lưới cao cấp, thoáng mát. Phần đệm ghế màu đen, làm từ vải nỉ bọc lưới êm ái. Chân ghế mạ Crom vững chắc, được gắn mút nhựa sợi thủy tinh phía dưới tạo sự chắc chắn, giúp ghế không bị trơn trượt khi sử dụng.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

4. Ghế chân quỳ Đức Khang DK-882

Ghế chân quỳ Đức Khang DK-882 có thiết kế phù hợp với những không gian mang tính trang trọng nhất của họ như phòng họp, phòng khánh tiết,… Cấu tạo ghế gồm phần lưng và đệm ghế được làm từ da PU cao cấp. Chân mạ Chrome sáng bóng tạo sự sang trọng. lịch sự cho chiếc ghế. Phần lưng ghế được trang trí bằng các đường may tạo hình chữ T tinh tế, nổi bật. Ghế có giá bán 1.727.000 đồng, được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

5. Ghế chân quỳ Đức Khang DK-862-02

Ghế chân quỳ Đức Khang DK-862-02 có thiết kế tựa lưng thấp màu đen, chất liệu lưới đàn hồi cao cấp,  không gây bức bí cho người sử dụng khi cuộc họp kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Đệm ghế làm từ nỉ êm ái, màu hồng nổi bật, mép ngồi vát cong hình thác nước ôm trọn phần mông, lưng có thể, giúp người dùng có tư thế ngồi đúng, phòng tránh đau lưng. Chân mạ Chrome sáng bóng tạo vẻ lịch sự, khỏe khoắn cho chiếc ghế.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Hướng dẫn vệ sinh ghế chân quỳ đúng cách

Để ghế luôn được sạch sẽ và bền lâu bạn nên chú ý đến cách vệ sinh ghế sao cho phù hợp với từng chất liệu để làm sạch vết bẩn đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất

Ghế chân quỳ inox bọc da: Bạn không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa để vệ sinh loại ghế này, dễ khiến ghế nhanh hỏng. Thay vào đó, bạn nên dùng máy hút bụi để  hút sạch bụi tại các kẽ ghế. Sau đó, hãy dùng vải mềm lau sạch những phần khác của ghế. Với những vết bám, bạn chỉ cần làm ẩm vải một chút là có thể lau sạch vết bám.

Với ghế chân quỳ inox nỉ: Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên ghế chân quỳ. Nếu không có máy hút bụi, bạn cũng có thể dùng vải ẩm đặt lên trên  mặt ghế, sau đó đập vào mặt ghế, bụi bẩn sẽ bị hút sang tấm vải. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho vải nỉ, sau đó sử dụng vải thấm chất tẩy, chà xát lên vết bẩn trên bề mặt ghế chân quỳ bọc nỉ, cuối cùng dùng máy sấy và sấy khô lại vết vừa tẩy là xong.

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là địa chỉ tin cậy, được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi mua nội thất văn phòng nói chung và ghế chân quỳ inox nói riêng. Chất lượng sản phẩm được cam kết, bảo hành đầy đủ, chính sách hậu mãi tốt chính là những yếu tố nổi bật giúp nội thất DKF giành được sự yêu mến từ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời