Giường tầng Hòa Phát – Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

90701d02ae3da0e5a21abbd900c25748

Điểm nổi bật giường tầng Hòa Phát thu hút khách hàng đó chính là ở sự tiện dụng, kiểu dáng mới mẻ, hợp thẩm mỹ mà giá thành lại rất phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng.

Giường tầng được thiết kế kèm theo các vận dụng khác tiện dụng cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi cũng như học tập và làm việc của người sử dụng. Giường tầng gắn với bàn học sinh, gắn với tủ đựng đồ bằng gỗ, với giá sách, với hòm tôn… không những tạo cho sinh viên có một chỗ học tập và nghỉ ngơi lý tưởng mà còn tiết kiệm được diện tích cho không gian sống thêm thoáng đãng hơn. Kích thước và màu sắc đa dạng theo từng mã sản phẩm khác nhau phù hợp với mọi không gian, mọi phòng ngủ to, nhỏGiường tầng Hòa Phát tạo điểm nhấn với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, từ khung sắt được sơn tĩnh điện với công nghệ sơn hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ…

Vì sao nên chọn giường tầng Hòa Phát cho phòng ngủ của bé?

Giường tầng Hòa Phát – Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Tiết kiệm diện tích

Chắc chắn là vậy rồi, giường tầng sẽ giúp không gian sinh hoạt của gia đình bạn tăng lên nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên các tiện ích cần thiết. Thay vì cần diện tích gấp đôi để kê các giường đơn, giường tầng sẽ giúp căn nhà của bạn trông thoáng rộng hơn.

Tạo được không gian riêng tư cho các bé

Các con bạn đều cần những khoảng không gian riêng tư, vì thế không thể xếp các con nằm chung giường khi chúng ta bắt đầu lớn hơn. Giường tầng sắt Hòa Phát sẽ tạo cho mỗi bé một thế giới riêng tư cần thiết.

Tiết kiệm chi phí

Giường tầng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua nhiều giường đơn. Thêm nữa, giường tầng sắt thường có tuổi thọ và độ bền cao, do đó bạn cũng có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn khi không phải thường xuyên thay mới.

Giường tầng Hòa Phát – Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

Mẫu mã đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua giường tầng cho con của các bậc cha mẹ, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời rất nhiều mẫu giường tầng với mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình của mình. Bạn có thể tham khảo thêm tại danh mục sản phẩm của nội thất Hòa Phát.

Khi chọn giường tầng, các bậc phụ huynh cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu mã đa dạng để mua hàng. Tránh việc mua phải mặt hàng không ưng ý hoặc không phù hợp với không gian của mình mà khó có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp.

Nếu bạn ở chung cư và có nhu cầu sắm thêm một chiếc giường ngủ thì nên tham khảo bài viêt Lựa chọn giường ngủ dành cho các tòa nhà chung cư.

Theo thời gian, cần kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài. Ngoài ra, trẻ con thường lớn rất nhanh, vì vậy bạn nên chọn những chiếc giường có diện tích lớn, lý tưởng nhất là giường có thể thay đổi kích cỡ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn khi con lớn từng ngày.

5/5 - (1 bình chọn)