Những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại, nhiều tiện ích

ghe hoa phat tien loi

Ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Những thiết kế hướng tới sự hiện đại, tiện dụng, đẹp mắt chiếm được thiện cảm và lòng tin của khách hàng.

Nói về dòng ghế văn phòng thì Hòa Phát vẫn luôn là thương hiệu đi đầu trong cung cấp những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt cho thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Đặc biệt là những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại với thiết kế thông minh, tiện dụng và vô cùng bắt mắt luôn là những sản phẩm nằm trong top đầu được khách hàng tìm kiếm.

Ưu điểm của dòng ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại

Chất lượng tuyệt vời: Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Hòa Phát nên chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được đơn vị sản xuất lưu tâm. Những sản phẩm này luôn đảm bảo chất lượng, sử dung bền lâu cùng thời gian.

Mẫu mã đa dạng: Dòng sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại rất đa dạng về mẫu mã thiết kế. Mỗi sản phẩm mang một phong cách riêng phù hợp với từng người.

Chất liệu đa dạng: Chất liệu ghế văn phòng của Hòa Phát hiện nay khá đa dạng, bao gồm: da, lưới hoặc nỉ. Mỗi chất liệu có những ưu điểm khác nhau phù hợp với sở thích của từng người dùng. Đặc biệt là chất liệu lưới, một chất liệu mới đang được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt bởi ưu điểm thoáng khí, phù hợp với không gian văn phòng phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Thiết kế thông minh: Những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại đều có thiết kế thông minh với chân quỳ hoặc chân xoay, có khả năng tăng chỉnh độ cao linh hoạt, ngả nhiều hướng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm có chức năng ngả sau tạo thành chiếc giường ngả lưng thoải mái để dân văn phòng có thể chợp mắt trong buổi trưa ngắn ngủi, lấy lại sức khỏe và tinh thần làm việc cho buổi chiều.

Màu sắc phong phú: Màu sắc của dòng sản phẩm này vẫn là màu đen cơ bản. Nhưng với công nghệ chế tạo hiện đại, khách hàng có thể đặt hàng mẫu sản phẩm yêu thích và thay đổi màu sắc đệm ngồi phù hợp theo sở thích của bản thân. 

Những mẫu ghế văn phòng Hòa Phát hiện đại đang được ưa chuộng:

1. Ghế họp chân quỳ Hòa Phát SL904

Ghế họp chân quỳ Hòa Phát SL904 là một sản phẩm cao cấp với kiểu dáng hiện đại, đệm ngồi và tựa lưng được bọc da với các đường chỉ may đẹp mắt. Chân ghế làm từ khung thép mạ sáng bóng, bền đẹp.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL904

Sản phẩm có khung thép Oval 20×40 mạ bền đẹp.Tựa lưng bọc da sang trọng với những đường chỉ may tạo hình trang trí. Sản phẩm phù hợp làm ghế ngồi họp cho những phòng họp cao cấp hoặc dùng làm ghế cho người ở vị trí quản lý.

2. Ghế xoay Hòa Phát GL309

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, thường dùng cho phòng làm việc của lãnh đạo. Điểm đặc biệt của ghế là tựa lưng có khả năng ngả ở nhiều góc độ khác nhau. Tựa lưng rời làm bằng chất liệu vải lưới thông thoáng. Tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309

3. Ghế giám đốc Hòa Phát GL317

Ghế xoay da GL317 có tựa lưng cao được bọc chất liệu da công nghiệp, 2 tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Chân ghế có sử dụng bộ piston khí nén giúp điều chỉnh độ cao thấp của ghế. Dưới chân ghế có gắn 5 cái bánh xe giúp ghế di chuyển được. Ghế giám đốc GL317 có thể kết hợp với các mẫu sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát để tạo sự đồng bộ.

Ghế xoay da Hòa Phát GL317

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Trả lời