5 lý do bạn nên chọn ghế xoay lưới văn phòng cho mùa hè

1f12456c899fa7256e8f7626f2f12583

Vào những ngày hè nóng bức, việc phải ngồi làm việc trên một chiếc ghế làm việc bọc nỉ hoặc da trong nhiều giờ liền chắc chắn sẽ gây cảm giác bức bí, ngột ngạt. Đó là lý do tại sao dòng ghế lưới văn phòng mới ra đời thay cho các dòng ghế xoay văn phòng giá rẻ khác và được khách hàng ưa chuộng. Ghế lưới văn phòng có thể được xem là giải pháp hiệu quả nhất để “giảm nhiệt” ngày hè bởi 5 lý do dưới đây:

1. Ghế xoay lưới tạo cảm giác thông thoáng

Lợi ích đầu tiên của ghế lưới là độ thoáng khí. Với thiết kế lưới ở tựa lưng của ghế đã tạo ra luồng không khí luôn tuần hoàn trở lại nhằm tạo cho nhân viên luôn mát mẻ khi họ đang ngồi. Trong khi các loại chất liệu ghế văn phòng khác như bọc nỉ hoặc da cao cấp luôn tạo cảm giác ẩm ướt vì người sử dụng đổ mồ hôi liên tục và không thoát.

5 lý do nên chọn ghế lưới cho văn phòng mùa hè

  • Ghế xoay lưới GX304 là mẫu ghế xoay văn phòng mới của nội thất 190.
  • Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao.
  • Tay ghế được thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dụng.
  • Ghế sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp.
  • Kích thước cơ bản : W620xD620xH(1000-1085)mm

2. Dễ làm sạch

Với chức nặng tựa lưng làm thoáng không khí ở lưng, không đọng lại mồ hôi, ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm, ghế lưới dễ dàng làm sạch hơn và hoàn toàn không tạo mùi khó chịu so với các loại ghế văn phòng khác.

3. Ghế xoay lưới có độ bền cao

Ghế lưới có phần lưng lưới được dệt rất chặt và dùng nhiều lớp lưới để làm tựa lưng. Ngoài ra khung ghế đa phần sử dụng nhựa tốt hoặc kim loại để giữ cho lưới khỏi bung nên có độ bền rất cao.

Bài nên đọc: Cách chọn ghế xoay văn phòng phù hợp.

5 lý do nên chọn ghế lưới cho văn phòng mùa hè

Ghế lưới văn phòng GL103 có kích thước: W570 x D510 x H880- 1000. Ghế lưới GL103 khung tựa nhựa cao cấp. Đệm lót mút bọc vải lưới màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình thang bọc lưới giảm sự tích nhiệt.Tay nhựa chữ T.

4. Ghế lưới đa dạng về mẫu mã

Kho hàng của nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu ghế lưới với chất liệu, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Các sản phẩm ghế lưới này được cung cấp bởi những thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu như nội thất Hòa Phát, nội thất 190… với phong cách phù hợp với không giăn văn phòng hiện đại.

Tham khảo thêm: Các mẫu ghế xoay văn phòng đẹp của Nội thất Đức Khang.

5. Tốt cho sức khỏe

Đa số các mẫu ghế xoay lưới được thiết kế an toàn và hiệu quả, với tựa lưng bằng lưới có hình dạng cong và nó buộc cho nhân viên luôn ngồi với tư thế tốt. Cách thiết kế an toàn này này giúp giữ cho nhân viên thoải mái trong suốt một ngày làm việc, ngăn ngừa các triệu chứng nhức mỏi thân thể có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất công việc.

5 lý do nên chọn ghế lưới cho văn phòng mùa hè

Ghế lưới xoay GX204B-HK là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mẫu ghế thiết kế dành cho người làm việc máy vi tính, được thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, không những vậy gối tựa còn điều chỉnh được chiều cao.

Đây là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng hiện đại. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp. Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp luôn là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của mỗi...

88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Trả lời