Những mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp dành cho cấp trưởng phòng

ghe truong phong cao cap

Với những người nắm giữ chức dnah trưởng phòng trở lên thì chắc chắn vị trí tại văn phòng công ty sẽ khác. Vì vậy, nội thất phòng làm việc của những nhân vật này cũng cần có sự đầu tư tầm cỡ hơn. Lúc này, những mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất.

Với giá thành không quá cao như dòng ghế dành cho giám đốc, những mẫu xoay văn phòng cao cấp này được thiết kế dành cho trưởng phòng vẫn có mẫu mã độc đáo và đẹp mắt, tương xứng với vị trí mà người ngồi đang nắm giữ. Những sản phẩm chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ thấy được đẳng cấp và vị trí khác với những sản phẩm thông thường dành cho nhân viên.

Có thể điểm danh những mẫu xoay văn phòng cao cấp tuyệt đẹp dành hco trưởng phòng đang có mặt tại Nội thất Đức Khang như: 

1.Ghế xoay da GX602B-HK(S5)

Ghế xoay da GX602B-HK(S5) là một mẫu xoay văn phòng cao cấp Nội thất 190. Ghế được thiết kế đặc biệt hai lớp: lớp ngoài là cốt gỗ Veneer định hình được sơn phủ PU bắt mắt; lớp trong là lớp đệm da PU cao cấp. Chân sao mạ bền đẹp, chắc chắn. Cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển linh động trên mặt sàn. Chiếc ghế được bọc da lưng cao cấp, tạo nên đẳng cấp của sản phẩm, mang lại sự sang trọng, tinh tế.

Ghế da cao cấp GX602B-HK(S5)Ghế da cao cấp GX602B-HK(S5)

2. Ghế xoay văn phòng 190 GX204A-M

Ghế xoay văn phòng 190 GX204A-M là một mẫu xoay văn phòng cao cấp có thể dùng cho người ở vị trí trưởng phòng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại dựa trên nghiên cứu phù hợp với môi trường làm việc với máy tính. Gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, có thể điều chỉnh được chiều cao.

Ghế có phần tựa lưng bọc lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa. Chất liệu lưới không giữ mồ hôi, tạo nên sự thoáng khí và thoải mái cho người ngồi làm việc trong thời gian dài. Phầm đệm ngồi bằng mút dày, bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt. Phần tay vịn có thể điều chỉnh thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.

Ghế xoay văn phòng 190 GX204A-MGhế xoay văn phòng 190 GX204A-M

3. Ghế xoay văn phòng GX206A-HK

Ghế xoay văn phòng GX206A-HK có khung ghế bằng thép rất chắc chắn, bền lâu khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Tay vịn được thiết kế kiểu cách đẹp mắt và gắn với lưng ghế

Tựa đầu bọc mút êm ái có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với chiều cao cơ thể của người ngồi. Phần đệm mút của mặt ngồi có độ dày vừa phải, tạo độ êm ái đủ dùng cho người sử dụng.Tựa lưng được thiết kế cong ôm sát và nâng đỡ phần lưng tránh tình trạng mỏi lưng khi ngồi nhiều và giúp người ngồi luôn giữ được tư thế ngồi đúng khi làm việc. Chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển tiện lợi trong phòng làm việc.

Ghế xoay văn phòng 190 GX206A-HK

Ghế xoay văn phòng 190 GX206A-HK

4. Ghế xoay văn phòng GX206B-D

Ghế xoay văn phòng GX206B-D có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người. Phần tay vịn dễ dàng xoay theo hướng cánh tay rất hiện đại. Tựa đầu có thể điều chỉnh được chiều cao. Toàn bộ thiết kế của sản phẩm rất tiện lợi khi có thể thay đổi được chiều cao để phù hợp với cơ thể từng người.

Ghế xoay da GX206B-DGhế xoay da GX206B-D

Xem thêm:

Chọn mua ghế trưởng phòng giá tốt

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời