Tiêu chí quan trọng chọn tủ tài liệu cho văn phòng giám đốc

82f3d53bbc96c7ec37014b9ba7848741

Khi bạn chọn mua bất kỳ một món nội thất nào trong phòng giám đốc, bạn đều phải vô cùng cẩn trọng. Bởi đơn giản, nội thất phòng giám đốc không chỉ là nơi mà lãnh đạo của bạn làm việc, nó còn thể hiện văn hóa công ty, quyền lực của người lãnh đạo.

Đối tác sẽ đánh giá về công ty bạn một phần qua đó. Nếu bạn còn những vướng mắc trong cách chọn nội thất phòng giám đốc nói chung, và tủ giám đốc nói riêng, xin mời bạn dành vài phút để tham khảo bài viết dưới đây.

1. Chọn tủ giám đốc có kích thước phù hợp

Một văn phòng giám đốc không thể thiếu “hình bóng” của chiếc tủ giám đốc. Những mẫu tủ giám đốc Hòa Phát với thiết kế bề thế, đẹp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đang là sự lựa chọn của nhiều giám đốc tầm trung. Sản phẩm không những giúp tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm tài liệu, nâng cao hiệu quả công việc mà còn mang lại sự sang trọng cho không gian làm việc của giám đốc.

Chọn tủ giám đốc có kích thước phù hợp

Mặt khác, kích thước của tủ tài liệu còn phù hợp và cân đối với diện tích phòng và các đồ nội thất khác như bàn làm việc, ghế, kệ sách… Với giám đốc – người lãnh đạo cao nhất trong công ty, nên chọn những chiếc tủ có kích thước lớn để cân đối với không gian phòng làm việc cũng như các đồ nội thất trong phòng. Với dòng tủ tài liệu Hòa Phát dành cho giám đốc thường có kích thước lớn và đáp ứng được đầy đủ công năng. Thông thường một bộ đồ nội thất cho phòng giám đốc thường có bàn làm việc + tủ phụ + tủ tài liệu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự cân đối này.

Tủ tài liệu dành cho văn phòng giám đốc

2. Chọn tủ giám đốc dựa theo màu sắc, chất liệu

Ngoài kích thước ra thì màu sắc và chất liệu là những điều bạn nên quan tâm tiếp theo khi mua tủ giám đốc. Tùy vào sở thích và cá tính của giám đốc mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc của giám đốc để tạo được một thể thống nhất. Hoặc cũng có thể lựa chọn màu sắc khác biệt nổi trội để tạo điểm nhân cho căn phòng. Những mẫu tủ này rất hài hòa khi bạn kết hợp với bàn làm việc giám đốc Fami cao cấp, sang trọng.

Về chất liệu, tủ tài liệu dành cho giám đốc chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cao. Bề mặt phủ Melamin hoặc Laminate cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Và tất nhiên giá thành của các dòng tủ tài liệu này hoàn toàn tương xứng với những gì mà chúng mang lại cho người sử dụng.

Chọn tủ giám đốc dựa theo màu sắc, chất liệu

3. Chọn tủ giám đốc phù hợp với phong thủy

Với không gian phòng phòng giám đốc, việc đầu tư những sản phẩm nội thất cao cấp còn là việc khẳng định đẳng cấp, đồng thời nhằm mục đích mang đến những luồng khí may mắn cho việc làm ăn của cơ quan, doanh nghiệp. Do đó một chiếc tủ tài liệu hợp phong thủy là vô cùng cần thiết.

Về yếu tố phong thủy hết sức quan trọng trong Ngũ Hành, vì nó giúp cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hoà lý tưởng. Theo nguyên lý Ngũ Hành, môi trường gồm 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi yếu tố đều ứng với một có những màu sắc đặc trưng riêng và năm tuổi của từng người. Ví dụ giám đốc mệnh Kim phù hợp với màu vàng, trắng và chất liệu gốm sứ, kim loại. Giám đốc mệnh Mộc lại phù hợp với màu đen, màu xanh và chất liệu gỗ… Để biết được nên chọn màu tủ tài liệu nào phù hợp với mệnh của Sếp bạn tham khảo chi tiết tại bài viết: Cách chọn tủ giám đốc phù hợp với phong thủy.

4. Chọn tủ tài liệu giám đốc theo mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua tủ tài liệu dành cho phòng giám đốc. Bởi đơn giản có phát huy hết công năng sử dụng, nó mới có thể phục vụ tốt công việc trong văn phòng.

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Là vị trí đầu não của một công ty, vì vậy mà lượng sổ sách, tài liệu cần phê duyệt trong phòng giám đốc rất lớn. Khi lượng sổ sách, tài liệu này được lưu trữ một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học trong tủ giám đốc thì sẽ mang lại cho không gian làm việc một sự rộng rãi, thoải mái, đồng thời chứng tỏ được sự làm việc chuyên nghiệp và có quy tắc của vị giám đốc đó.

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Nếu hồ sơ, văn bản sắp xếp bừa bộn sẽ khiến việc tìm kiếm rút ra hồ sơ và trả lại vào vị trí cũ khá lâu, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Còn khi chúng được sắp xếp gọn gàng trong tủ giám đốc theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho giám đốc.

Chọn tủ tài liệu giám đốc theo mục đích sử dụng

Quản lý tài liệu, đảm bảo an toàn cho tài liệu

Tủ tài liệu giám đốc sẽ bảo vệ hồ sơ, văn bản quan trọng của doanh nghiệp khỏi thất lạc, ẩm ướt, mối mọt, chuột gián. Đặc biệt dòng tủ giám đốc được làm từ phụ kiện ngành gỗ, gỗ cao cấp phun sơn tĩnh điện có khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học, sự han gỉ do điều kiện thời tiết cũng như va đập do lực tác động mạnh. Nhờ đó, tài liệu của công ty bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

Trưng bày những món đồ lưu niệm

Ngoài việc lưu trữ giấy tờ, sổ sách, tránh bụi bẩn, một số dòng tủ giám đốc cánh kính đôi khi còn là nơi trưng bày lý tưởng những cuốn sách hay, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm…mà giám đốc hoặc công ty có được.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời