Khám phá những mẫu tủ hồ sơ 4 cánh kính bán chạy nhất tại Đức Khang

tu tai lieu 4 canh kinh dk

Thiết kế một văn phòng làm việc không thể thiếu vị trí của một chiếc tủ lưu trữ hồ sơ. Nó vừa giúp trang trí không gian lại vừa đem lại sự tiện dụng trong việc cất giữ tài liệu, giấy tờ cho bạn. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu những mẫu tủ hồ sơ 4 cánh kính bán chạy nhất trong thời gian vừa qua.

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-04

Tủ tài liệu 4 cánh kính này được thiết kế và bán tại Đức Khang với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tủ DKTL-04 có dáng đứng hình chữ nhật và kích thước khá là rộng rãi. Mẫu tủ có tổng cộng là 6 buồng trong đó có 4 cánh làm bằng kính được bọc lót gỗ tinh xảo, mềm mại phía ngoài, còn lại các cánh đều bằng gỗ kín.

Các cánh tủ đều đóng mở rất linh hoạt không có khóa an toàn, dùng tại gia đình cũng rất thích hợp. Cánh kính trong suốt có thể nhìn thấu vào bên trong dễ dàng khi bạn muốn tìm kiếm tài liệu nào đó. Tay cầm bằng inox bóng tương thích với tay người dễ cầm nắm để mở tủ.

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-04 4 cánh kính

Trong các ô khung kính bạn có thể trang trí các vật dụng đồ gỗ mỹ nghệ thủ công hay đặt lọ hoa nhỏ theo sở thích của chính bạn. Chất liệu làm tủ từ gỗ công nghiệp phủ ngoài lớp Veneer, dạng gỗ tự nhiên được ép mỏng nên có độ bền đẹp, màu gỗ và chất gỗ đều tươi mới hơn các chất liệu gỗ thông thường.

Tủ với màu vân gỗ sáng được thiết kế đan ghép cầu kỳ tạo nên một thiết kế sang trọng, hiện đại. Kích thước tủ chiều rộng 2800mm, chiều sâu 450mm, chiều cao 2100mm.

Tủ ghép 5 buồng DC940H3 và DC1340H1

Mẫu tủ văn phòng 4 cánh kính này là của Hòa Phát được ghép từ 2 mẫu tủ DC940H3 và tủ DC1340H1. Chiếc tủ ghép Hòa Phát thích hợp đặt trong phòng giám đốc hoặc trưởng phòng tôn lên vẻ sang trọng và uy nghi cho phòng lãnh đạo.

Phần phía trên của tủ gồm 4 cánh kính đóng mở linh hoạt có khóa an toàn cẩn thận để bảo vệ tài liệu, bọc ngoài lớp kính trong suốt là đợt gỗ ghép tinh xảo, bên trong có các đợt di động để đựng các kích thước tài liệu khác nhau, bên cạnh là 1 ngăn tủ cánh gỗ kín dài có khóa.

Tủ ghép 5 buồng DC940H3 và DC1340H1 4 cánh kính

Phần dưới đều là các cánh tủ kín với 2 buồng khóa chặt và 3 ngăn kéo khóa dài tiện dụng cho để các đồ đạc nhỏ các nhân. Tủ này làm bằng gỗ công nghiệp sơn lớp PU đảm bảo bóng bền đẹp cho chiếc tủ.

Tay cầm tủ làm bằng dạng inox cong hình cung phù hợp với nhiều kích thước tay. Màu đỏ nâu đậm trầm của chiếc tủ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của thiết kế. Thông số kỹ thuật của chiếc tủ là chiều dài 2250mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 2000mm. 

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6

Một chiếc tủ tiện dụng với nhiều ngăn như thế này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể đặt nó cho văn phòng làm việc hay phòng giám đốc, phòng tại gia đều thích hợp bạn nhé. Thiết kế tủ DC1800H6 có hai phần rõ rệt. Phần phía trên gồm 4 cánh kính mở, các lớp kính trong suốt tinh xảo được bọc ngoài bằng gỗ kết hợp tại sự mềm mại. Trong buồng tủ gồm 2 đợt di động chi tủ thành 3 ngăn để sắp xếp phân loại tài liệu thật dễ dàng tìm kiếm nhanh khi cần.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6 4 cánh kính, sơn PU

Bạn cũng có thể để một vài món đồ trang trí mà bạn muốn như đồ thủ công mỹ nghệ hay tượng phật bạn nhé. Phần phía dưới có 2 buồng có cánh tủ kín 2 bên được bảo vệ bằng khóa. Ở giữa hai buồng là 3 ngăn kéo dài với kích thước bằng nhau đa dạng dành cho nhu cầu sử dụng của bạn. Chiếc tủ làm từ gỗ công nghiệp sơn PU để bảo quản gỗ lâu dài.

Tay cầm inox sang bóng cùng màu nâu đỏ sang trọng cho chiếc tủ. Tủ văn phòng 4 cánh kính này có chiều dài 1800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 2000mm.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8750H

Một chiếc tủ khác của nội thất Fami với kết cấu rất nhỏ gọn phù hợp với các văn phòng làm việc với diện tích hẹp, tiết kiệm không gian đáng kể cho bạn mà tài liệu vẫn ngăn nắp gọn gàng. Tủ SM8750H hình chữ nhật dạng đứng cao chia ra thành 2 phần riêng biệt với kích cỡ không bằng nhau. Phần phía trên là 2 cánh kính có khóa được bao bọc bằng 1 lớp gỗ bên trong là 2 đợt di động tiện ích cho bạn phân loại tài liệu.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8750H 4 cánh kính

Phần ngăn dưới kích cỡ nhỏ hơn cũng có 2 cánh kính khóa an toàn đóng mở nhưng chỉ có một lớp di động bên trong thôi. Chất liệu tủ làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate chống cháy hiệu quả. Đình tủ gắn chão PVC siêu bền, hệ thống chân chịu lực giúp tủ không bị đặt sát xuống sàn chất lượng tủ sẽ được bảo đảm hơn. Tay cầm tủ bằng inox chắc chắn sáng bóng tôn nên vẻ hiện đại của chiếc tủ. Kích thước của tủ gồm: chiều dài 800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1989 mm.

Với những mẫu tủ tài liệu 4 cánh kính ở trên bạn sẽ không còn phải đắn đo xem nên chọn mẫu tủ nào cho phù hợp với văn phòng nữa. Ngắm nghía kỹ để chọn cho mình một mẫu tủ vừa giúp lưu trữ tài liệu mà văn phòng vẫn sang trọng, lịch lãm bạn nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc mang lại tài...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 ảnh hưởng rất lớn đến sự...

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về...

Trả lời