5 mẫu tủ đựng văn phòng phẩm phù hợp cho từng không gian

tu dung van phong pham

Tủ đựng văn phòng phẩm hay còn gọi là tủ đựng hồ sơ, tài liệu là nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc của doanh nghiệp. Đều là chức năng để lưu trữ văn phòng phẩm, hồ sơ, nhưng dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, và thiết kế riêng cho từng loại văn phòng khác nhau trong cùng một công ty.

Tùy tính chất công việc và tùy loại văn phòng dùng để phục vụ cho đối tượng nào mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tủ đựng văn phòng phẩm có thiết kế phù hợp. Với từng văn phòng dành cho giám đốc hoặc nhân viên thì bạn có thể chọn mẫu tủ theo gợi ý dưới đây:

1. Tủ đựng văn phòng phẩm cho phòng giám đốc

Đặc điểm chung của tủ đựng văn phòng phẩm dành cho giám đốc là được chế tạo bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Thiết kế dành cho lãnh đạo nên có kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, sang trọng, Kích thước đối với loại tủ hồ sơ thông thường có chiều rộng ít nhất từ 1,6m trở lên. Với văn phòng của giám đốc bạn có thể chọn mẫu sản phẩm sau:

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1800H6

Mẫu tủ này nổi bật với thông màu trầm, vân gỗ màu nâu đỏ rất sang trọng. Thiết kế theo kiểu hiện đại với nhiều ngăn kéo nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của Hòa Phát. Cấu tạo gồm 1 khoang lớn trên và 1 khoang nhỏ dưới. Khoang trên 4 cánh mở bằng kính khung gỗ trong 3 ngăn đợt tủ tài liệu. Khoang dưới gồm: 2 cánh gỗ mở, có khóa hai bên, giữa có 2 ngăn kéo dài. Tủ có kết hợp với cánh cửa bằng gỗ và cánh cửa bằng kính tạo nên vẻ thanh lịch cho sản phẩm, đồng thời tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tủ giám đốc DC1800H6 đựng văn phòng phẩm sơn PU

Tủ được bằng gỗ công nghiệp cao cấp, sơn bề mặt sơn PU bóng đẹp, màu vân gỗ tự nhiên, đem lại sự sang trọng cho không gian nội thất văn phòng giám đốc. Tủ có chiều rộng 1,8m, là kích thước phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn. Nên kết hợp mẫu tủ này với mẫu bàn giám đốc có màu nâu đỏ tương đồng để tạo sự hài hòa cho không gian nội thất chung của văn phòng. Mẫu tủ này phù hợp với giám đốc mệnh Hỏa.

Tủ giám đốc Fami TGD2645T

Nếu bạn cần tìm một mẫu tủ đựng văn phòng phẩm sang trọng, đẹp mắt, thiết kế độc đao, hoàn hảo đến từng chi tiết cho văn phòng giám đốc của mình thì đây chính là một gợi ý tốt dành cho bạn. Tủ gây ấn tượng với màu đen tuyền trầm ấm, màu sắc đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại còn tôn lên vẻ uy nghi, sang trọng của sản phẩm dành riêng cho văn phòng giám đốc.

Tủ giám đốc Fami TGD2645T sang trọng

Thiết kế tủ có 4 buồng, 3 khối, phần trên gồm 2 cánh kính có khóa, 2 cánh gỗ có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh; phần dưới 4 cánh mở. Kiểu tủ hình chữ nhật là sự kết hợp của các tủ nhỏ lại với nhau tạo nên bộ tủ tài liệu đồ sộ với chiều dài lên tới 2,6 m, thích hợp bày trí trong những văn phòng có diện tích lớn. Mẫu tủ này hợp với bản mệnh của giám đốc mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

2. Các mẫu tủ đựng văn phòng phẩm dành cho nhân viên

Với văn phòng dành cho nhân viên, bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm sau:

Tủ tài liệu 190 TSG04K-C3

Thông thường tủ tài liệu dùng cho văn phòng nhân viên thường chú ý nhiều hơn đến chất lượng và khả năng chứa đựng tài liệu. Nhưng với mẫu tủ này thì hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm hội tụ mọi yếu tố từ chất lượng, thẩm mỹ, khả năng lưu trữ lớn… dành riêng cho những văn phòng nhân viên hiện đại, nội thất sang trọng và yêu cầu cao về khả năng lưu trữ tài liệu.

Tủ tài liệu 190 TSG04K-C3 khung sắt, cánh gỗ bền đẹp

Đây là kiểu tủ ghép bằng gỗ công nghiệp cao cấp của Nội thất 190, gồm 2 tủ TSG03K-3 và 1 tủ TSG04K-2 ghép lại. Kích thước lớn phù hợp với không gian rộng rãi, có thể chứa được nhiều tài liệu cùng một lúc.

Tủ tài liệu Hòa Phát SV1960-3BK

Mẫu tủ này phù hợp với những văn phòng nhỏ không có nhu cầu cao về nơi chứa đựng tài liệu. Tủ có giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tủ tài liệu Hòa Phát SV1960-3BK 3 buồng tiện lợi

Cấu tạo kiểu truyền thống với thiết kế 3 buồng có 1 buồng cánh mở dài, 2 buồng còn lại phía trên là khung cánh kính mở, phía dưới 2 cánh mở. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine có khả chống ẩm tốt, chống xước, bề mặt bóng đẹp.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K5D

Tủ sắt vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các văn phòng công sở hiện nay. Đây là một mẫu sản phẩm nổi bật, được ứng dụng phổ biến và xuất hiện trong hầu hết các văn phòng cơ quan, doanh nghiệp.

Tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ được thiết kế gồm 3 khoang với 1 khoang cánh kính mở có 2 đợt di động, khoang bên dưới là 2 cánh sắt mở và 1 khoang cánh mở dài có suốt treo quần áo, 2 đợt cố định.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K5D bền đẹp

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là độ bền cao, chịu lực tốt, chống cháy, chống nước tuyệt đối, chống ẩm, chông mối mọt. Tủ sắt thường có khả năng chịu trọng tải lớn, không bị võng hay cong vênh trong quá trình sử dụng, đây là sản phẩm có các tính năng ưu việt mà các chất liệu thông thường không có.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời