Ghế xoay văn phòng thông minh – sản phẩm đón đầu xu hướng thời đại mới

ghe xoay van phong thong minh

 

Nhằm đáp ứng không ngừng những nhu cầu ngày càng cao cho những văn phòng hiện đại, những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh được các nhà sản xuất nhanh chóng cho ra đời. Mỗi mẫu sản phẩm mang trong mình những bí mật về sự tiện ích, thông minh và cả sứ mệnh đem lại không gian mới cho dân văn phòng. Ghế xoay văn phòng thông minh thường có những yếu tố sau

Di chuyển thuận lợi

Vẫn là sản phẩm ghế xoay có từ lâu về trước nhưng những sản phẩm ghế xoay văn phòng thông minh ngày nay được thiết kế hiện đại từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra là sự tính toán về phần chân ghế, khả năng xoay nhiều hướng cơ động, khả năng ngả sâu nhiều góc giúp người ngồi làm việc có thể thoải mái di chuyển, vận động như đang đứng bằng chính đôi chân của mình.

Thông thường, những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh thường có cụm chân hình sao bằng sắt hoặc nhựa. Dưới chân ghế được lắp các bánh xe di chuyển rất dễ dàng và tiện dụng. Sản phẩm mang trong mình sứ mệnh thời gian, giúp người ngồi có thể tiết kiệm thời gian, vừa làm việc vừa di chuyển mà không phải đứng lên ngồi xuống tốn công sức và thời gian vàng bạc.

Ghế xoay lưng lưới GX407B-MGhế xoay lưng lưới GX407B-M

Điều chỉnh độ cao cơ động

Đây không còn là tính năng mới mẻ gì đối với dòng ghế xoay văn phòng nhưng với những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh thì tính năng này được nâng lên tầm cao mới. Những chiếc ghế có nút điều chỉnh độ cao thấp của ghế sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể của người ngồi. Nếu sản phẩm thông thường chỉ có thể điều chỉnh chiều cao của ghế thì với những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh, tính năng này đi kèm nhiều chi tiết hơn.

Nhiều sản phẩm có tay vị ốp gỗ đẹp mắt tinh tế vẫn có thể điều chỉnh độ cao, thấp phù hợp với từng người ngồi. Tính năng này giúp cho người ngồi có chỗ đặt tay thoải mái, không bị mỏi nếu tay vị quá cao hoạc không bị hụt khi tay vịn quá thấp.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309

Một số sản phẩm ghế xoay văn phòng thông minh khác có bộ phận đỡ phần đầu. Bộ phần này cũng có nút điều chỉnh kéo dài hoặc rút ngắn cho phù hợp với chiều cao của từng người và tùy từng lúc sử dụng, làm việc hay nghỉ ngơi.

Ghế xoay văn phòng kiêm giường ngủ

Người làm việc tại văn phòng thường không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chỉ có nhiều nhất khoảng 1 tiếng nghỉ trưa ngay tại văn phòng. Tính đến điều  này, các hãng nội thất đã cho ra đời sản phẩm ghế xoay văn phòng thông minh tích hợp tính năng làm chỗ ngả lưng lúc nghỉ ngơi. 
Khi bạn muốn tranh thủ nghỉ ngơi vào buổi trưa thì có thể sử dụng chức năng ngả ra sau của ghế, biến chúng thành một chiếc giường nhỏ khi cần thiết. Chiếc giường tiện dụng này sẽ là nơi nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, sự tỉnh táo cho công việc còn lại của buổi chiều. Chiếc ghế là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho giới văn phòng bận rộn.

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310

Chất liệu thông minh

Ngoài những chất liệu thường thấy vẫn dùng cho ghế văn phòng như da, nỉ thì những sản phẩm ghế xoay văn phòng thông minh ngày nay còn được dùng chất liệu mới là lưới và chun. Chất liệu mới này đem đến một cảm nhận thực sự mới mẻ cho dòng nội thất văn phòng hiện đại.

Những sản phẩm có tựa lưng lưới, chun ghi điểm bởi sự thông thoáng và mát mẻ, tạo sự thoải mái hết sức cho người ngồi làm việc trong thời gian kéo dài. Đây cũng chính là một chất liệu tối ưu cho dòng ghế xoay văn phòng thông minh sản xuất với mục đích bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời