Chiêm ngưỡng những mẫu ghế xoay văn phòng ấn tượng năm 2020

ghe ghe an tuong

Ghế xoay vẫn luôn là dòng ghế được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nội thất văn phòng. Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của những văn phòng hiện đại, các hãng nội thất đã cho ra đời nhiều mẫu ghế xoay văn phòng ấn tượng, vô cùng đẹp mắt và tiện dụng.

Mua ghế xoay văn phòng ấn tượng ở đâu?

Nội Thất Đức Khang là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm cho mình một mẫu ghế xoay văn phòng ấn tượng nhất trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay. Đức Khang phân phối nhiều sản phẩm của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, Nội thất 190… thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Những mẫu ghế xoay văn phòng ấn tượng của Đức Khang không những có thiết kế độc đáo mà còn có nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao như:

  • Ghế có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt theo ý muốn
  • Nhiều sản phẩm có cần gạt giúp ngả lưng lúc nghỉ trưa
  • Đệm ghế và tựa ghế êm có độ nhún tránh cong vẹo cột sống
  • Tay vịn sản phẩm được thiết kế sang trọng êm ái rất thuận tiện khi sử dụng
  • Kiểu dáng hiện đại, độc đáo mà sang trọng tạo cảm hứng khi ngồi làm việc

Sản phẩm không chỉ đơn giản là một chiếc ghế ngồi mà còn là cảm hứng khi ngồi làm việc trong một không gian văn phòng đẹp, dễ sáng tạo kích thích tư duy làm việc không mệt mỏi

Những ghế xoay văn phòng ấn tượng tại Đức Khang bán chạy hiện nay

Ghế xoay da GX602B-HK(S5)

Đây là sản phẩm thuộc dòng ghế xoay cao cấp của Nội thất 190. Ghế được thiết kế đặc biệt với hai lớp: 

  • Lớp ngoài là cốt gỗ Veneer định hình được sơn phủ PU bắt mắt
  • Lớp trong là lớp đệm da PU cao cấp. 

Chân ghế được được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, sao mạ bền đẹp, chắc chắn, có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Sản phẩm được bọc da cao cấp, thiết kế cách điệu, độc đáo. Đây là một ghế xoay văn phòng ấn tượng hàng đầu tại Đức Khng được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Ghế da cao cấp GX602B-HK(S5)

Ghế xoay da cao cấp GX602A-M

Đây là một sản phẩm thuộc ghế xoay văn phòng ấn tượng của Nội thất 190. Sản phẩm cũng được thiết kế 2 lớp: Lớp ngoài là cốt gỗ định hình được sơn phủ PU bắt mắt. Lớp trong là lớp đệm da PU cao cấp. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, sao mạ bền đẹp, chắc chắn. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Sản phẩm có phần lưng ghế và mặt ngồi được bọc da PU cao cấp. Ghế có thiết kế cách điệu, độc đáo. Màu sắc khá đa dạng nên khách hàng có thể lựa chọn màu ghế theo sở thích của mình.

Ghế da cao cấp GX602A-M

Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1025-01

Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng ghế xoay lưới cao cấp của nội thất Đức Khang. Khung ghế bằng hợp kim sắt chắc chắn, bền lâu khi sử dụng, chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Phần lưng tựa bằng lưới tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người ngồi kể cả phải ngồi trong thời gian lâu ở thời tiết nóng nực. Phần đệm ngồi lót vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, giúp người ngổi thoải mái, dễ chịu khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể chọn màu đệm ghế theo ý muốn. Đặc biệt, chiếc ghế này có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Màu sắc đêm ngồi khách hàng có thể lựa chọn tùy thích theo ý của mình.

Ghế xoay Đức Khang M1025-01

Với những ghế xoay văn phòng ấn tượng này, chắc chắn, văn phòng làm việc của bạn sẽ nổi bật hơn, tạo cảm giác thích thú và thoải mái khi làm việc.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung