Sáng tạo với vách ngăn gỗ phòng khách độc đáo, lạ mắt

vach ngan go phong khach 5

Hiện nay, có rất nhiều kiểu ứng dụng vách ngăn gỗ phòng khách đẹp cho không gian nhà ở. Những thiết kế từ đơn giản đến độc đáo, lạ mắt, cách điệu đem đến hơi thở mới cho nội thất ngôi nhà.

Tại sao nên chọn vách ngăn gỗ phòng khách đẹp

Chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có nhiều ưu điểm riêng. Nhưng để gia công thiết kế được nhiều kiểu dáng lạ mắt thì gỗ công  nghiệp vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Ưu điểm của loại chất liệu này là:

An toàn với sức khỏe: Các sản phẩm được làm từ gỗ luôn thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu an toàn nhất, không hề ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như sức khỏe con người.

Tại sao nên chọn vách ngăn gỗ phòng khách đẹp

Độ bền cao: Vách ngăn gỗ sử dụng càng lâu thì càng bền, càng đẹp bởi vật liệu này có kết cấu chắc chắn, ít hỏng hóc hoặc biến dạng do va đập.

Tính thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Chất liệu gỗ dễ gia công thành nhiều kiểu dáng đẹp mặt. Đây luôn được đánh giá là vật liệu đẹp, mang đậm dấu ấn tự nhiên, dù là gỗ công nghiệp thì vẫn được sản xuất dựa trên đặc tính vân gỗ truyền thống nên cũng rất đẹp xét về mặt thẩm mỹ.

Vách ngăn gỗ phòng khách mang tính thẩm mỹ cao

Màu sắc phong phú: Nhất là đối với gỗ công nghiệp thì màu sắc càng đa dạng. Màu vân gỗ, màu sáng, màu tối hay rực rỡ đều có thể được.

Sử dụng vách ngăn gỗ phòng khách đẹp cần lưu ý những vấn đề sau để sản phẩm luôn bền đẹp:

  • Bạn cần chọn mua vách ngăn gỗ ở địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu bền cùng thời gian.
  • Trong quá trình sử dụng cần vệ sinh đúng cách. Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không chống thấm nước cho nên khi lau chùi không nên dùng khăn ướt. Khi vệ sinh xong cần lau khô để tránh cho sản phẩm bị ẩm mốc.
  • Tránh để vách gỗ gần với nơi có nhiệt độ cao như bếp lò… bởi chất liệu này không có khả năng chống cháy.

Những ứng dụng của vách ngăn gỗ phòng khách đẹp

Vách ngăn gỗ giúp phá phỏ sự khô cứng, cứng nhắc của những tấm tường bằng bê tông nặng nề. Với vách ngăn gỗ là vật liệu dễ gia công tạo kiểu cho nên các kiến trúc sư đã thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đem lại sức sống mới cho không gian nhà ở bớt tẻ nhạt. Có thể kể đến những thiết kế nổi bật sau:

Vách ngăn kiêm tủ đựng đồ: Đây là một thiết kế rất thông minh, tiện ích, phù hợp với những ngôi nhà phố có diện tích khiêm tốn. Vách ngăn đóng vai trò ngăn cách không gian phòng khách với các phòng khác nhưng đồng thời là chiếc tủ đựng đồ cách điệu, độc đáo.

Vách ngăn gỗ phòng khách kiêm tủ đựng đồ

Vách ngăn làm kệ treo tivi, để đồ: Đây là thiết kế phổ biến được nhiều gai đình lựa chọn. Thiết kế kệ ở đây độc đáo hơn khi kết hợp vách ngăn để ngăn làm nơi trưng bày một số vật phẩm giá trị, tạo thẩm mỹ cho phòng khách. Thiết kế ngẫu nhiên, phù hợp với từng không gian tạo sự sinh động cho ngôi nhà.

Vách ngăn gỗ phòng khách làm kệ treo tivi, để đồ

Vách ngăn họa tiết độc đáo: Được ứng dụng để chia phòng khách với cầu thang hoặc nhà bếp. Vách ngăn được cách điệu với những họa tiết lạ mắt, tinh tế, tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt cho không gian phòng khách.

Vách ngăn gỗ phòng khách họa tiết độc đáo

Vách ngăn gỗ phòng khách họa tiết độc đáo

Vách ngăn gỗ phòng khách họa tiết độc đáo

Vách ngăn kết hợp với vườn đứng mini: Đây là một ý tưởng tuyệt vời để ngăn cách nhà bếp với phòng khách hoặc phòng ăn. Khu vườn đứng nhỏ nhắn các loại thảo mộc thơm mát sẽ mang lại nhiều lợi ích cho không gian. Hương thơm của thảo mộc sẽ lan rộng, cải thiện khí hậu trong nhà ở.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời