Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 nên quay về các hướng tốt như hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y) với nam mệnh và hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y) với nữ mệnh.

Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Quý Hợi 1983 sinh từ ngày 13/2/1983 đến 01/2/1984 dương lịch, thuộc mệnh Thủy, nạp âm Đại Hạ Thủy  – nước biển lớn chảy cuồn cuộn và mạnh mẽ.

Người tuổi Hợi cầm tinh con lợn (con heo) cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng. Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đối với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi, chăm chỉ chịu khó. Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra tốt hơn người khác, tuy nhiên, họ lại dễ chi tiêu bạc mạng, không biết tiết kiệm và tính toán trong việc đầu tư cho lắm.

Nữ tuổi Quý Hợi 1983 thuộc cung Đoài, là người yêu thích sự lãnh mạng, yên bình. Tính cách họ chân thật, thông minh, năng động, hoài cảm. Điểm yếu của người tuổi này đó là khá bảo thủ, thường luôn cho mình là đúng, họ cũng gặp nhiều khó khăn khi chuyển sang môi trường mới, dễ lo lắng về tương lai.

Nam tuổi Quý Hợi 1983 thuộc cung Cấn, có ý chí mạnh mẽ, một khi đã đề ra mục tiêu thì sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Họ được mọi người xung quanh yêu mến bởi tính cách thân thiện, rộng rãi. Tuy nhiên họ là người khá khó đoán và ít khi bộc lộ cảm xúc cá nhân cho người khác thấy.

Vì vậy, với những ai tuổi Hợi, đặc biệt giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 tốt nhất nên hình thành thói quen ghi chép tài chính hàng ngày và có cách bài trí nội thất phòng giám đốc hợp phong thủy là tốt nhất..

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy?

Bàn làm việc đặt hướng phong thủy giúp chủ nhân tuổi Quý Hợi sẽ đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, vượng khí tốt, đường sự nghiệp công danh được rộng mở, nhận được quý nhân phù trợ, hỗ trợ công việc suôn sẻ, hanh thông. Đồng thời khi kê bàn làm việc hợp phong thủy, sức khỏe chủ nhân sẽ được cải thiện đáng kể, mối quan hệ với đồng nghiệp, gia đình, tình yêu cũng được hòa hợp, tránh xảy ra những xung đột, tranh cãi và mẫu thuẫn lớn. Nếu không may kê bàn làm việc hướng xấu sẽ khiến chủ nhân dễ gặp điều xui xẻo, tai ương, dễ dính nhiều thị phi, hiệu suất làm việc kém, công việc trì trệ, khó thăng tiến trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt: Vì nam giới tuổi Quý hợi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y). Phương vị đặt bàn làm việc là Thần Tài của nam mệnh tuổi Quý Hợi là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Tây Nam (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây Bắc (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Đông Bắc (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc xấu nam tuổi Quý Hợi 1983 nên tránh bao gồm: Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Nam (Họa Hại). Đặt bàn làm việc ở các hướng này sẽ khiến sức khỏe chủ nhân yếu đi, các mối quan hệ xung quanh tồi tệ, thường dính vào thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng tiêu cực đến con đường phát triển công danh sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt: Vì nữ giới tuổi Quý Hợi 1983 thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây (Phục Vị);Tây Nam (Thiên Y). Phương vị đặt bàn là Thần Tài của nữ mệnh tuổi Quý Hợi là ở góc hướng Nam của văn phòng.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Tây Bắc (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây Nam (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Đông Bắc (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Tây (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc xấu nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên tránh bao gồm: Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Bắc (Họa Hại). Đặt bàn làm việc ở các hướng này sẽ khiến sức khỏe chủ nhân yếu đi, các mối quan hệ xung quanh tồi tệ, thường dính vào thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng tiêu cực đến con đường phát triển công danh sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên ưu tiên chọn bàn làm việc mang màu đen, xanh dương bởi đây là màu bản mệnh của mình. Màu đen tượng trưng cho phú quý, giàu sang và đẳng cấp, giúp chủ nhân tuổi này tận dụng cơ hội nắm bắt lợi thế và trở thành người dẫn đầu, lãnh đạo. Màu xanh dương mát mẻ và tượng trưng cho độc lập, giúp chủ nhân có sức mạnh, tư duy sáng tạo để thực hiện tốt công việc.

Người tuổi Quý Hợi cũng rất phù hợp chọn bàn làm việc màu trắng, xám, ghi bởi đây là các màu thuộc Hành Kim, mà Kim sinh Thủy, giúp chủ nhân mệnh Thủy tuổi 1983 được hỗ trợ, tiếp thêm năng lượng, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, hanh thông, đạt được mục tiêu mong muốn.

Khi chọn bàn làm việc, chủ nhân tuổi Quý Hợi nên tránh chọn bàn làm việc mang màu nâu hoặc vàng, đây là màu sắc thuộc Hành Thổ, Thủy khắc Thổ (nước bị đất hút cạn dinh dưỡng và sự sống). Lựa chọn bàn làm việc màu này dễ làm chủ nhân trì trệ công việc, thất bại.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Đối với bàn làm việc người nam nữ tuổi Quý Hợi thì nên chọn bàn chất liệu gỗ, kính hoặc kim loại (sắt, inox…). Đây đều là những chất liệu tương sinh, tương hợp với mệnh Thủy của chủ nhân tuổi 1983 giúp tụ thêm vượng khí, đem đến tài lộc, may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió và sức khỏe dồi dào.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi 1983 nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn mà có đường cong mềm mại, các góc cạnh bo tròn, mềm mại như nước, sẽ đem đến vượng khí tốt cho chủ nhân. Các mẫu bàn hình tròn hay hình chữ nhật với cạnh bo tròn, bàn lượn góc, bàn chữ L sẽ là lựa chọn tốt để chủ nhân gặp thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp, công danh.

Kích thước bàn làm việc tuổi Quý Hợi hợp phong thủy sẽ cần đảm bảo cân đối với diện tích không gian bố trí đồng thời cũng phù hợp nhu cầu sử dụng và vị trí công việc. Với lãnh đạo tuổi Quý Hợi nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước lớn rộng từ 1.8 – 2.1m để tăng vẻ bề thế, uy nghi trước cấp dưới. Còn đối với nhân viên văn phòng tuổi này thì có thể tham khảo lựa chọn mẫu bàn chiều rộng từ 1.2 – 1.4m. Một chiếc bàn làm việc quá chật chội sẽ khiến người ngồi bí bách, tù túng và ức chế, khó hoàn thành công việc tốt. Ngược lại 1 chiếc bàn quá rộng và không sử dụng hết sẽ đem lại cảm giác trống trải, lạnh lẽo và bất an cho chủ nhân.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Hợi là những vật giúp chủ nhân thu hút vượng khí, tài lộc và xua đuổi tà khí, giúp công việc thuận lợi và thăng tiến hơn. Cùng điểm danh những vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với nam nữ tuổi Quý Hợi 1983 ngay sau đây!

Tượng Phật Di Lặc

Nụ cười rạng rỡ trên môi tượng Phật Di Lặc đem đến sự vui vẻ, thư giãn, thoải mái khi chủ nhân nhìn vào. Đặt tượng phật này trên bàn làm việc sẽ giúp người tuổi Quý Hợi có không gian làm việc tích cực, tinh thần hăng say, đem đến hiệu suất làm việc tốt. Phật Di Lặc còn là biểu tượng của phú quý và sung túc giàu sang, giúp gia tăng sự thấu hiểu và hòa giải các mẫu thuẫn trong mối quan hệ.

Tượng Kỳ Lân Nghê

Tượng kỳ lân nghê là linh vật mang ý nghĩa trừ tà khí, loại bỏ những điều xấu xa, đem lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Quý Hợi 1983. Đặt tượng Kỳ lân nghê trên bàn làm việc có tác dụng đẩy lùi những khó khăn, chông gai, trở ngại trên cong đường kinh doanh, thúc đẩy sự nghiệp phát triển thịnh vượng.

Tượng ngựa

Tượng ngựa cũng là vật phẩm phong thủy phù hợp để bố trí trên bàn làm việc người tuổi 1983. Ngựa trung thành, kiên nhẫn, luôn cố gắng không mệt mỏi để đạt được mục tiêu đề ra, điều này có ý nghĩa rất tốt đối với phong thủy bàn làm việc người tuổi Quý Hợi. Bố trí tượng ngựa ở bàn làm việc như tiếp thêm sức mạnh để chủ nhân vượt khó, nguồn cảm hứng vươn tới thành công.

Tượng thiềm thừ

Tượng thiềm thừ hay còn gọi là tượng cóc 3 chân, cóc ngậm tiền là linh vật có hình dáng đặc biệt. 3 chân ôm tiền, miệng ngậm tiền, mang ý nghĩa hút tài lộc, phú quý, giúp chủ nhân làm ăn thuận lợi, thu nhiều tiền của và có cuộc sống dư dả.

Tượng lợn đồng mạ vàng

Đặt tượng mạ vàng trên bàn làm việc mang đến may mắn, cuộc sống ấm no và an nhàn cho chủ nhân tuổi Quý Hợi.

Tháp Văn Xương

Tháp văn xương là biểu tượng của chùa chiền, uy lực gia trì của Phật Pháp, là sự tinh tấn, trí tuệ. Từ đó sẽ giúp cho những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp thuận lợi, đỗ đạt cao, thăng quan tiến chức, tương lai rộng mở.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 rất nhiều, chủ nhân có thể lựa 1 trong những cây sau: Lan ý, Ngọc ngân, Kim tiền, Phát tài, Hạnh phúc, tùng bồng lai, bạch mã hoàng tử, kim ngân, trầu bà xanh… Mỗi loài cây lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân:

  • Cây hạnh phúc: Cây hạnh phúc xanh tươi quanh năm, lá sum xuê, đúng như tên gọi sẽ mang đến cho người ngồi làm việc sự bình an, hạnh phúc.

Cây Hạnh phúc để bàn

  • Cây bạch mã hoàng tử: lá cây vươn lên xanh tốt, là biểu tượng của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự phát triển nhanh chóng trên con đường công danh sự nghiệp.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây kim ngân: Đặt cây kim ngân trên bàn làm việc giúp chủ nhân thu hút tiền tài, ngân lượng, có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Cây kim ngân để bàn

  • Cây phát tài núi: Loài cây này ý nghĩa thu hút tài lộc, thúc đẩy việc kinh doanh, làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, phát tài phát lộc.

Cây Phát tài núi để bàn

  • Cây Lan ý: Mang khả năng trừ tà khí, đem lại không gian trong lành và thoải mái để chủ nhân tuổi Quý Hợi tập trung làm việc.

Cây lan ý để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Hợi 1983

Bày trí bàn làm việc cho người tuổi Quý Hợi 1983 cần chú ý một số điều như sau:

  • Nên đặt trên bàn làm việc một cột thuỷ tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
  • Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.
  • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên).
  • Đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác.
  • Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp
  • Các loại đèn nên đặt ở hướng Nam của bàn làm việc, nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn
  • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.
  • Đặt các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía ở góc Đông Nam của bàn tượng trưng cho sự giàu có.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Theo phong thuỷ học, việc bày đặt phòng làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, hóa giải điều xấu và mang tới nhiều thuận, may mắn trong công việc quản lý, thành công trong sự nghiệp. Ngược lại nếu kê bàn làm việc không đúng sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều tai ương, xui xẻo. Dưới đây là những điều cần kiêng kỵ khi kê bàn làm việc người tuổi Quý Hợi 1983 nhất định phải nhớ, bao gồm:

  • Không kê bàn làm việc đối diện với cửa phòng dễ khiến tâm trí phân tâm, khó tập trung làm việc.
  • Không kê bàn làm việc sát cửa ra vào nhiều người qua lại gây ồn ào, xao nhãng, ảnh hưởng hiệu suất công việc.
  • Không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng
  • Không nên đặt bàn ở trung cung, tức chính giữa phòng nhằm tránh cảm giác bị cô lập, thiếu sự nâng đỡ và phù trợ từ quý nhân.
  • Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi dễ gặp sát khí, gây trì trệ, khó phát triển.
  • Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang gây đè nén, ngột ngạt, bí bách.
  • Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang gây bất an và suy giảm sức khỏe, mất tập trung làm việc.

Một số mẫu bàn Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Cuộc đời mỗi người dành khoảng 1/3 thời gian làm việc, do đó chọn 1 chiếc bàn hợp phong thủy, hợp tuổi, mệnh là điều hết sức cần thiết để đem lại tài lộc, hút vận may, thuận lợi và hanh thông trong công việc. Với các nhân viên văn phòng tuổi 1983 thường sẽ được bố trí bàn làm việc sẵn, không có sự lựa chọn do đó bạn chỉ có thể đầu tư cho mình bàn làm việc mang kiểu dáng, màu sắc, chất liệu hợp phong thủy đặt tại nhà.

Một số mẫu bàn làm việc tại nhà cho chủ nhân tuổi Quý Hợi đẹp có thể kể đến như: DKIR01, DKBVPHD02, DKIRZ01, DKIRV01

Trường hợp chủ nhân tuổi 1983 là lãnh đạo, quản lý của công ty, tổ chức thì việc lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy lại càng quan trọng hơn. Những mẫu bàn hợp phong thủy giúp lãnh đạo sáng suốt và đưa ra các phương hướng, kế hoạch đúng đắn, đưa sự nghiệp vững chắc và phát triển vững mạnh.

Một số mẫu bàn làm việc dành cho lãnh đạo tuổi Quý Hợi có thể kể đến như: DKFBGD81, DKFBGD68-B, DKFBGD54-G,…

các mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Quý Hợi 1983

Với những gợi ý về hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy tuổi Quý Hợi 1983 kể trên, chắc chắn bạn đã lựa chọn được vị trí phù hợp để đặt bàn làm việc rồi phải không nào. Chúc các bạn thành công!

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm:

Chọn màu sắc bàn làm việc theo tuổi

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời