Bàn giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy nhiều vượng khí

ban giam doc quy hoi 1983

Lựa chọn bàn giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 cần xem xét các vấn đề liên quan đến tương sinh ngũ hành để chọn được sản phẩm phù hợp với bản mệnh người dùng. Bàn làm việc hợp phong thủy sẽ hỗ trợ người tuổi này làm việc thoải mái, hiệu quả, công việc thuận lợi và gặp nhiều cơ hội tốt.

Những vấn đề cần lưu ý khi chọn bàn giám đốc tuổi 1983

Về kiểu dáng:

Người tuổi Quý Hợi 1983, có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa, thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại, tạo sự hương hợp với mệnh Thủy.

Về màu sắc:

Người sinh năm 1983 thuộc năm Quý Hợi, mệnh Thủy, có màu tương sinh là: trắng, xám, ghi; màu tương hợp là: xanh dương, xanh đen; màu tương khắc là: màu vàng, nâu đất.

Bởi vậy, khi chọn bàn giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 cần lựa chọn bàn có gam màu phù hợp bản mệnh mới giúp hỗ trợ tốt cho công việc. Có thể chọn bàn làm việc màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn. Với bàn làm việc màu trắng giúp người tuổi Quý Hợi có không gian làm việc sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Cũng có thể chọn những mẫu bàn làm việc có màu tối như màu nâu đen, khá phù hợp với người mệnh Thủy.

Những vấn đề cần lưu ý khi chọn bàn giám đốc tuổi 1983

Hướng kê bàn giám đốc tuổi Quý Hợi 1983

Người sinh năm 1983 có các hướng tốt:  Tây Nam(Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y);Đông Bắc (Phục Vị). Hướng xấu là các hướng: Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Khi kê bàn làm việc, người tuổi này cần lưu ý để bố trí, kê bàn làm việc nhìn về các hướng này sẽ có tác dụng thu hút tài lộc, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Một số mẫu bàn giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 mang lại tài lộc:

1. Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Sản phẩm có thiết kế dựa trên các khối hộp đan xen với nhau, sử dụng màu cánh dán và được cách điệu bởi những đường vân trắng cực kỳ bắt mắt trên bề mặt. Sản phẩm có phong cách hiện đại, thoải mái, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Với kích thước lớn và cấu tạo gồm bàn + tủ phụ, mẫu bàn này phù hợp với các không gian văn phòng tầm trung và rộng, không phù hợp với các văn phòng quá nhỏ.

Điểm nhấn là mặt bàn được trang trí bằng cách sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Bàn rất thuận tiện cho người sử dụng với thiết kế gồm: Tủ phụ có 3 khoang, 1 khoang cánh trượt, 1 khoang 4 ngăn kéo, 1 khoang trống có đợt, phần hộc tủ là một khối dài thông với phần bàn chính đồng thời là giá đỡ mặt bàn chính. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Xem bàn Fami BGD2410F5

2. Bộ bàn giám đốc Fami BGD32C

Đây là một thiết kế đặc biệt với hình dáng cánh quạt, các đường nét thiết kế cầu kỳ kết hợp cùng chất liệu cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Mẫu bàn này phù hợp với không gian rộng rãi, khoáng đạt, hợp với những vị lãnh đạo rẻ tuổi theo đuổi phong cách phóng khoáng.

Mặt bàn lượn hình quạt, trông rất bắt mắt và uyển chuyển, rất phù hợp với người mệnh Thủy. Cấu tạo bộ bàn bao gồm: bàn chính, bàn phụ và hộc di động, thiết kế thông minh, tiện lợi cho người sử dụng.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD32C

Xem bàn Fami BGD32C

3. Bàn giám đốc Fami BGD24F2

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của nội thất Fami. Mẫu bàn giám đốc tuổi 1983 này có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất lượng đảm bảo, tin cậy nên rất được khách hàng rất ưa chuộng.

Bề mặt ngoài của sản phẩm được phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. 

Bàn BGD24F2 có kiểu dáng hình chữ L, cấu tạo bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc tài liệu, tạo ra không gian rộng. Bàn chính có diện tích rộng, có 2 lỗ chạy dây thuận tiện cho người sử dụng. Bàn phụ được thiết kế đơn giản gồm hộc tủ cố định với 3 ngăn kéo, và 1 tủ khóa rộng đối diện, ở giữa là đợt đựng đồ. Hộc tài liệu đặt dưới chân bàn, có thể di chuyển. Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bàn giám đốc Fami BGD24F2

Xem bàn Fami BGD24F2

 Bố trí bàn giám đốc tuổi 1983 cần tuân thủ các quy tắc:

  • Không nên đặt bàn làm việc ở vị trí chính giữa phòng, khiến người ngồi làm việc cảm giác chấp chới, bất an.
  • Bàn làm việc phải có chỗ dựa sau lưng như: tường, tủ tài liệu… tạo sự vững chãi, an tâm khi ngồi làm việc.
  • Bàn làm việc phải hướng ra cửa chính, nơi có ánh sáng, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng. Vị trí này giúp người ngồi làm việc luôn ở tư thế chủ động, có thể quan sát mọi thứ trong phòng từ chỗ ngồi của mình.
  • Bàn làm việc không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.
  • Không đặt bàn hướng ra toilet sẽ bị ảnh hưởng xấu bởi sự xú uế, cũng không đặt bàn hướng ra cầu thang khiến người làm việc cảm giác bị làm phiền, không tập trung.
  • Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi, khiến vận khí trong phòng làm việc không tốt, bất lợi cho công việc.

Tham khảo thêm tin phong thủy tuổi Quý Hợi 1983:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Làm sao để thiết kế nội thất phòng họp hợp phong thủy?

Phòng họp là nơi bàn bạc và tụ họp của các thành viên trong doanh...

Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp

Hiện nay, ghế họp chân quỳ là mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng nhất...

So sánh hai loại ghế Hòa Phát dành cho phòng họp

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử...

Trả lời