Hướng kê bàn học tuổi Tân Tỵ 2001 giúp con ngoan học giỏi

tuoi tan ty 2001 2

Bàn học luôn là nhu cầu thiết yếu trong quá trình học tập của học sinh. Bài viết xin chia sẻ về chọn hướng kê bàn học tuổi 2001 Tân Tỵ và cách lựa chọn bàn học phù hợp, giúp các bạn có nhiều khởi sắc, tiến bộ hơn trong học tập cũng như cuộc sống.

1. Một số điều bạn cần biết về tuổi Tân Tỵ 2001

Người tuổi Tỵ thường rất thông minh, ham học hỏi nhưng ẩn chứa trong mình nhiều suy nghĩ phức tạp, những bí mật ít chia sẻ cũng ai. Họ giao tiếp tốt, khéo léo trong ứng xử, tuy nhiên tính cách có phần đa nghi và bảo thủ, khó tin tưởng người khác, nên những người có thể thực sự thân với họ không nhiều.
Điểm trừ của người tuổi Tỵ ở sự tự tin hơi thái quá, họ cũng rất cứng đầu. Họ sẵn sàng kiên trì giúp đỡ người khác nhưng không tiếp thu ý kiến từ mọi người, điều này khiến họ phải trả giá cho một số sai lầm trong cuộc sống.

Một số điều bạn cần biết về tuổi Tân Tỵ 2001

2. Hướng đặt bàn học cho tuổi Tân Tỵ 2001

  • Năm sinh dương lịch: 2001
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ)
  • Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn).

Tuổi Tân Tỵ cả nam mạng và nữ mạng đều thuộc Tây Tứ Trạch nên sẽ có các hướng đặt bàn học như sau:

  • Hướng sinh khí: Tây Nam
  • Hướng Thiên y: Tây Bắc
  • Hướng Diên niên: Tây
  • Hướng Phục vị: Đông Bắc

Hướng đặt bàn học cho tuổi Tân Tỵ 2001

ảnh minh họa

Lưu ý khi đặt bàn học tuổi Tân Tỵ. 2001

  • Không nên đặt bàn học hướng ra cửa mà đối diện cửa ra vào, gây ra cảm giác mất tập trung và mệt mỏi khiến giảm hiệu quả học tập.
  • Hướng đặt bàn mà phía sau ghế ngồi có điểm tựa, sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ, mang lại thành công và may mắn trong học tập.
  • Không nên ngồi học hướng quay lưng ra cửa bởi tạo cảm giác bất an, không tốt cho Tân Tỵ.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng bởi vì sẽ khiến cho Tân Tỵ bị cô lập khó khăn trong cuộc sống..
  • Nếu không muốn có cảm giác như bị ai đè thì không đặt bàn học dưới xà ngang.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và gần cầu thang vì hướng này sẽ khiến cho các bạn cảm thấy bất an, không an toàn.

Chọn màu sắc bàn ghế học sinh theo tuổi

3. Một số yếu tố phong thủy giúp bạn lựa chọn bàn học phù hợp

Màu sắc: Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thổ và mảng màu Kim. Vì Kim hợp Kim, Thổ sinh Kim nên Tân Tỵ hợp với các màu: màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu xám, màu ghi,…Hỏa khắc Kim nên tránh các màu thuộc hành Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím,…

Hình dáng bàn: Nên chọn bàn học có hình khối hoặc đường nét trang trí hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng của hành Kim hoặc hình vuông, hình vuông có bo góc, hình chữ nhật có bo góc của hành Thổ.

Một số yếu tố phong thủy giúp bạn lựa chọn bàn học phù hợp

ảnh minh họa

Cây phong thủy và vật phẩm phong thủy để bàn: Cây trúc phát tài, cây may mắn, cây cau nhật, cây sen đá màu nâu, cây ngọc ngân..mang đến may mắn cho Tân Tỵ.

Vật phẩm: Đặt tượng rắn, tỳ hưu hay thiềm thừ, tượng cá chép trên bàn học giúp người Tân Tỵ nâng cao khả năng tư duy, tập trung, kiên trì hơn trong học tập.

4. Gợi ý một số mẫu bàn học phù hợp với Tân Tỵ

Bàn học sinh đa năng ST1201H-PO của Fami: Kiểu bàn đa năng vừa có thể làm bàn làm việc, bàn máy tính khi cần. Bàn ST1201H-PO đi kèm giá sách, hộc cố đinh, hộc không cánh để CPU, khay trượt để bàn phím, ngăn bàn, và kệ để chân. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminatechống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi tốt, dễ vệ sinh, lau chùi, mặt bàn được uốn cong bằng công nghệ Forming, bền đẹp và đặc biệt an toàn với các bạn học sinh. Đặc biệt tông màu sáng sự thanh lịch, hiện đại, tạo sự hài hòa cho tổng thể phòng học của học sinh.

Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Bàn học sinh ST1201H-PO có kích thước chuẩn Bộ Y Tế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: học sinh, sinh viên, người đi làm. Nên dùng kế hợp với các dạng ghế xoay để linh hoạt trong di chuyển và điều chỉnh độ cao cho học sinh vừa vặn hơn với vóc dáng từng người.

Bàn học đa năng ST1201H-DC: của Fami vừa làm bàn học sinh, bàn máy tính hoặc bàn làm việc khi cần. Bàn ST1201H-DC có kèm theo giá sách, hộc cố định, ngăn kéo, hộc không ngăn để CPU, khay trượt để bàn phím. Với kiểu thiết kế đa năng này giúp tối ưu về diện tích, mang tới góc học tập khoa học cho các bạn học sinh. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp, chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate, chân bàn phủ Vinyl, phù hợp cho học sinh, sinh viên, người đi làm.

Bàn học đa năng Fami ST1201H-DC

Bàn học đa năng Fami ST1201H-DC

Toàn bộ thiết kế tạo ra sự gọn gàng giúp các em học sinh tự tạo cho mình thói quen học tập khoa học và ngăn nắp. Các đặc điểm về chất liệu với Laminate bề mặt giúp cho mẫu ST1201H-DC luôn duy trì được sự sạch sẽ, tránh được các vết bẩn đồng thời dễ lau chùi, vệ sinh. Nên kết hợp cùng ghế có thể tăng chinh độ cao về phù hợp với vóc dàng từng người.

Bàn học Fami ST1206 đi kèm giá sách và hộc bàn. Bàn ST1206 nhắm tới các tiêu chí: gọn gàng, tiện dụng cũng như hình thành thói quen sắp xếp góc học tập ngăn nắp, dễ tìm kiếm tài liệu cho các em học sinh.

Chiếc bàn được tích hợp với nhiều tiện tích: Ngoài làm bàn học, đây cũng có thể làm bàn máy tính, bàn học kèm giá sách, mọi dụng cụ học tập, cá nhân đều được lưu trữ trong các ngăn tủ đứng hoặc tủ ngang. Cạnh bàn dán gờ (chão).Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt bàn và hồi bàn.

Bàn học sinh Fami ST1206

Bàn học sinh Fami ST1206

Màu sắc trang nhã, dễ phối màu với các yếu tố nội thất khác trong phòng.Đây là sự lựa chọn đáng tham khảo cho Tân Tỵ 2001. Vừa rồi là một số chia sẻ của chúng tôi về hướng kê bàn học tuổi 2001 và gợi ý một số cách lựa chọn bàn, mẫu bàn học phù hợp giúp các bạn tuổi Tân Tỵ đón thêm nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong quá trình học tập.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời