Hướng kê bàn học cho bé tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp phong thủy

ban hoc tuoi ky suu 2009

Với các bé 2009, bàn học vừa là góc học tập vừa là nơi “riêng tư” để bé bắt đầu thể hiện cá tính qua việc sắp xếp, trang trí bàn học. Ba mẹ hãy lựa chọn hướng đặt bàn phù hợp, giúp các con thêm tự tin, thành công hơn trong học tập. Nội thất Đức Khang chia sẻ hướng kê bàn học cho bé tuổi Kỷ Sửu 2009 sẽ hữu ích cho các bậc phụ huynh.

1. Vài nét về người tuổi Kỷ Sửu

Những người tuổi Sửu nói chung và Kỷ Sửu nói riêng thường rất kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc, gặp điều gì ngoài dự tính, họ hơi kém linh hoạt xử lý vấn đề.Lời nói và hành động của người tuổi Sửu thường đi liền nhau.Sức chịu đựng và lòng quả cảm của người tuổi Sửu khiến nhiều người khâm phục.
Tuổi Trâu lề mề và nguyên tắc nhưng nhưng vẫn rất công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, họ có tính toán cho riêng mình về các bước cần phải thực hiện.
Điểm khiến một số người không thích họ chính là ở sự cố chấp, bảo thủ, bướng bỉnh, hơi nhỏ nhen.Họ quá nghiêm khắc và rất khó thay đổi những gì mà tuổi Sửu cho là đúng. Vận dụng một vài yếu tố phong thủy sẽ giúp Kỷ Sửu hạn chế được điểm yếu của mình.

2. Hướng kê bàn học cho tuổi Kỷ Sửu 2009

Năm: 2009 âm lịch, tức là sinh từ ngày 26/01/2009 đến ngày 13/02/2010 theo dương lịch
Năm âm lịch: Kỷ Sửu tuổi con trâu – Lâm Nội Chi Ngưu – Trâu trong chuồng.
Mệnh ngũ hành: Hỏa – Bích lôi Hoả – Lửa trong chớp.

Nam mệnh: Ly Hoả thuộc Đông Tứ mệnh, hợp với các hướng sau:

  • Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Nữ mệnh: Càn Kim thuộc Tây Tứ mệnh nên kê bàn theo các hướng sau:

  • Tây Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định

Hướng kê bàn học phụ thuộc vào giới tính của trẻ, mang đến may mắn cho Kỷ Sửu.

Hướng kê bàn học phụ thuộc vào giới tính của trẻ, mang đến may mắn cho Kỷ Sửu.

Lưu ý khi đặt bàn học tuổi Kỷ Sửu 2009:

  • Không nên đặt bàn học hướng ra cửa mà đối diện cửa ra vào, gây ra cảm giác mất tập trung và mệt mỏi khiến giảm hiệu quả học tập.
  • Hướng đặt bàn mà phía sau ghế ngồi có điểm tựa, sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ, mang lại thành công và may mắn trong học tập.
  • Không nên ngồi học hướng quay lưng ra cửa bởi tạo cảm giác bất an, không tốt cho Kỷ Sửu.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng bởi vì sẽ khiến cho Kỷ Sửu bị cô lập khó khăn trong cuộc sống..
  • Nếu không muốn có cảm giác như bị ai đè thì không đặt bàn học dưới xà ngang.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và gần cầu thang vì hướng này sẽ khiến cho các bé cảm thấy bất an, không an toàn

Ngoài việc chọn hướng bàn học, cần chú ý đến màu sắc, hình dáng của bàn. Vì các bé sinh năm 2009 có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn học có dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bé, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Kỷ Sửu.

3. Gợi ý một số kiểu bàn học phù hợp với Kỷ Sửu 2009:

Bàn học sinh BHS26 Hòa Phát có nhiều ưu điểm và chức năng dành cho bé. Các bé 2009 vẫn rất thích các màu sắc bắt mắt, tầm tuổi này bé bắt đầu hình thành cá tính, nên cho bé lựa chọn màu để tạo hứng thú về góc học tập.
Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn, phần mặt bàn BHS26 và giá sách được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine chống xước, dễ vệ sinh và đặc biệt các cạnh bàn được bo tròn, đặc biệt an toàn với trẻ.. Khung và chân bàn bằng thép phun sơn tĩnh điện, có thanh giằng đỡ tạo độ vững chắc cho sản phẩm. Bàn BHS26 có thể điều chỉnh độ cao tùy theo chiều cao của trẻ.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Bạn có thể hết hợp với các mẫu kế xoay của Hòa Phát, để các bé linh hoạt di chuyển cũng như điều chỉnh độ cao, ngả ra phía sau, giúp bảo vệ hệ xương khớp, cột sống và mắt cho bé.

Bộ bàn ghế học sinh BHS28-3 Hòa Phát gồm có Bàn học BHS28-3 và ghế học sinh GHS28-3. Bàn BHS28-3 sử dụng gam màu hồng hoặc màu xanh bắt mắt, xinh xắn tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé.
Dáng bàn hình chữ nhật, phần tiếp xúc người dùng được uốn cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bé. Mặt bàn, mặt ghế ngồi, lưng tựa ghế được dán hình trang trí ngộ nghĩnh tạo hứng thú ngồi vào bàn học, duy trì thời gian ngồi tập trung hơn.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28-3

BHS28-3 có thể tăng chỉnh độ cao để phù hợp tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Các bé 2009 rất thích tự mình lựa chọn bàn, trang trí và sắp xếp góc học tập với một vài chú gấu bông, những tấm ảnh gia đình hay thú cưng, chậu cây cảnh xinh xinh,..ba mẹ không chỉ đồng hành giúp con bố trí sao cho gọn gàng, khoa học mà nên lưu tâm tới vị trí hướng kê bàn học tuổi 2009. Điều này mang đến may mắn, thuận lợi cho con bạn trong học tập cũng như cuộc sống.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời