Hướng kê bàn học tuổi Bính Tuất 2006 giúp con ngoan, học giỏi

ban hoc tuoi 2006

Các yếu tố phong thủy liên quan đến bàn học của con được nhiều ba mẹ quan tâm. Đặt bàn học sao cho đúng hướng để vừa mang tới thuận lợi cho việc học tập, vừa bố trí phù hợp với không gian phòng của con? Nội thất Đức Khang chia sẻ một vài gợi ý giúp các bậc phụ huynh đang loay hoay chọn hướng kê bàn học tuổi 2006 Bính Tý.

1. Tính cách người tuổi Bính Tuất:

Nói chung những người tuổi Tuất chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ là người trượng nghĩa, làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất biết cách sống hoà bình với mọi người.

Có trách nhiệm, tận lực làm việc nên có được lòng tin, làm việc không bỏ dở, đó chính là sở trường của người tuổi Tuất. Tuy nhiên họ cũng khá bảo thủ và cố chấp, nếu họ đã thấy một ai đó xấu thì ấn tượng đó sẽ mãi tồn tại trong đầu tuổi Tuất.Thiếu linh hoạt là điểm yếu của tuổi Tuất, với những gì nằm ngoài dự tính, kế hoạch, họ thường ứng biến khá vụng về.

Người sinh năm Tuất sống thiên về lý trí, bạn sẽ thấy họ thật lãnh đạm, lạnh lùng, đôi khi không để ý đến cảm xúc của người khác. Vận dụng một vài yếu tố phong thủy sẽ giúp Bính Tuất hạn chế được điểm yếu của mình.

2. Hướng kê bàn học cho tuổi Bính Tuất 2006

  • Năm sinh dương lịch: 2006.
  • Năm sinh âm lịch: Bính Tuất.
  • Ngũ hành: Ốc thượng thổ (Đất trên nóc nhà).

Hướng kê bàn học phụ thuộc vào giới tính của trẻ, mang đến may mắn cho Bính Tuất.

Hướng kê bàn học phụ thuộc vào giới tính của trẻ, mang đến may mắn cho Bính Tuất.

Nên đặt bàn học quay về một trong các hướng sau:

Nam mệnh:

Hướng Đông Nam(Diên Niên), Hướng Nam (Sinh Khí), Hướng Đông Nam (Phục Vị), Hướng Đông(Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Nữ mệnh: Nên đặt bàn học quay về các hướng Đông Nam (Diên Niên); Nam(Sinh Khí); Đông (Phục Vị); Bắc (Thiên Y).

Lưu ý khi đặt bàn học tuổi Bính Tuất 2006:

  • Không nên đặt bàn học hướng ra cửa mà đối diện cửa ra vào, gây ra cảm giác mất tập trung và mệt mỏi khiến giảm hiệu quả học tập.
  • Hướng đặt bàn mà phía sau ghế ngồi có điểm tựa, sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ, mang lại thành công và may mắn trong học tập.
  • Không nên ngồi học hướng quay lưng ra cửa bởi tạo cảm giác bất an, không tốt cho Bính Tuất.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng bởi vì sẽ khiến cho Bính Tuất bị cô lập khó khăn trong cuộc sống..
  • Nếu không muốn có cảm giác như bị ai đè thì không đặt bàn học dưới xà ngang.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và gần cầu thang vì hướng này sẽ khiến cho các bạn cảm thấy bất an, không an toàn.

Ngoài việc chọn hướng bàn học, cần chú ý đến màu sắc, hình dáng của bàn. Vì Bính Tuất có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn học dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Bính Tuất.

3. Mách bạn một số kiểu bàn học phù hợp với Bính Tuất 2006:

Bộ bàn ghế học sinh BHS03-V:

Là mẫu sản phẩm của 190 có thiết kế, kiểu dáng đơn giản, hiện đại, chất liệu bền đẹp, an toàn với trẻ nhỏ, kích thước phù hợp học sinh cấp 1, cấp 2. BHS03-V gồm có bàn học BHS03-V và ghế GHS03-V tách rời. Bàn học sinh BHS03-V có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp bo tròn 4 góc, uốn cong mặt tiếp xúc người dùng, có khay để bút, có ngăn bàn bằng thép tiện dụng, khung bàn bằng thép đảm bảo độ chắc chắn. Bộ bàn ghế BHS03-V có phần tăng chỉnh độ cao phù hợp người dùng.

Bàn học sinh 190 BHS03-V

Có thể sử dụng BHS03-V làm bàn học tại nhà cho trẻ, hoặc làm nội thất giáo dục đồng bộ cho các trường học cấp 1, cấp 2. Tone màu vàng nhẹ giúp tạo cảm giác sáng cho căn phòng, giảm sự kích ứng của màu sắc lên mắt, tăng khả năng tập trung học tập cho học sinh.

Bàn học sinh BHS301V Hòa Phát:

Bàn học sinh BHS301V Hòa Phát có kích thước nhỏ gọn phù hợp làm bàn học sinh cho trẻ tại nhà. Mặt bàn hình chữ nhật, các góc bàn được bo tròn, phần tiếp xúc người ngồi được uốn cong mềm mại để thuận tiện sử dụng. Bàn học BHS301V được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp ván gỗ tự nhiên ghép thanh phủ Veneer keetst hợp với màu vàng vân gỗ đẹp mắt, đặc biệt rất bền màu theo thời gian, dễ lau chìu vệ sinh mặt bàn.

Bàn Hòa Phát BHS301V

Bàn học sinh 190 BHS01B-LG

Bàn học sinh BHS01B-LG của 190 có chỉnh được độ cao, độ nghiêng khi cần thiết. Mặt bàn BHS01B-LG được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate tạo độ sáng bóng, bền màu cũng như chống trầy xước, dễ vệ sinh,đồng thời các góc được bo tròn giữ an toàn cho trẻ.

Bàn học sinh chân sắt 190 BHS01B-LG

Chiếc bàn được phủ màu vàng vân gỗ rất bắt mắt, có thể chỉnh độ nghiêng để phù hợp mục đích sử dụng. Khung bàn, chân bàn BHS01B-LG được làm bằng inox, có bộ chỉnh độ cao để phù hợp người dùng.Bàn học BHS01B-LG có thể sử dụng làm bàn học tại nhà, hoặc làm nội thất trường học đồng bộ tại các cơ sở giáo dục. Bàn học sinh BHS01B-LG có thiết kế đảm bảo đúng chiều cao tiêu chuẩn của Bộ giáo dục.
Lựa chọn hướng kê bàn học tuổi 2005 kết hợp lựa chọn một chiếc bàn học phù hợp sẽ mang đến cho con nhiều may mắn, tạo cơ hội cho các con có thêm những khởi sắc trong học tập cũng như cuộc sống.

Tham khảo thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời