Hướng đặt bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

huong bep tuoi giap dan 1974

Người tuổi Giáp Dần 1974 có bản tính phúc đức hiền lành nhưng chịu nhiều tai tiếng thị phi. Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày cần biết cách hóa giải phong thủy thì sẽ giảm bớt được những điều không hay. Đặc biệt là trong phong thủy gia trạch, nhất là việc xây dựng và thiết kế nội thất phòng bếp phải xem phương hướng sao cho phù hợp nhất với gia chủ để hóa điềm dữ thành lành.

Bố trí bếp hợp phong thủy đối với người sinh năm 1974 cần đảm bảo những yếu tố sau:

1. Hướng đặt bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Người sinh năm 1974 dễ gặp điều thị phi cho nên việc thiết kế hướng bếp phải đúng phong thủy để hóa giải những điều xấu.

Theo quan niệm phong thủy, hướng tốt cho phòng bếp là hướng Đông Bắc, hướng Nam, Tây và các hướng xấu là các hướng quay lưng với hướng nhà. Hướng đặt bếp phải có sự tương ứng giữa của và chiều cao của nhà, đây là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nhà bếp.

Hướng bếp được hiểu chính là mà người nấu ăn khi đứng nấu ngoảnh về hướng đó. Đặt đúng theo hướng của người bếp chính trong nhà để gia đình hòa thuận, sung túc và nhất là loại bỏ bệnh tật, đau yếu …Tham khảo các mẫu tủ bếp gia đình đẹp của nội thất Đức Khang.

Hướng đặt bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

2. Vị trí đặt bếp tuổi Giáp Dần 1974: tọa hung hướng cát

Thi công nội thất phòng bếp đẹp nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Đó là, đặt bếp ở hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà. Đồng thời nhìn về các hướng: Tây Bắc (Thiên y): Gặp thiên thời được che chở; Đông Bắc (Phục vị ): Được sự giúp đỡ; Tây (Diên niên): Mọi sự ổn định; Tây Nam (Sinh khí): Phúc lộc vẹn toàn.

Vị trí này có nghĩa là nằm ở hướng dữ nhưng nhìn về phương lành để bếp nấu có thể hỗ trợ áp chế những luồng khí gây bất lợi cho gia chủ. Lửa bếp sinh ra khí dương có thể điều hòa các loại khí bất lợi khác, giúp cải thiện được phong thủy của căn nhà một cách rất hiệu quả.

3. Cách bố trí nhà bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Trong thi công nội thất bếp phải được đặt ở vị trí cao ráo, thoáng khí, tránh xa những góc nhọn và không đặt bếp dưới xà ngang trong nhà để không có gì cản trở con đường làm ăn của chủ nhân.

Bếp không được đặt đối diện với cửa chính, tức là từ cửa chính có thể nhìn thấy bếp, như thế dễ khiến gia đình hao tài tốn của, gặp điều thị phu. Bếp cũng không được đặt bếp ở hướng Bắc vì gió từ hướng Bắc sẽ làm tắt lửa trong bếp khiến gia đình không hòa thuận, sung túc.

Bếp không được đặt đối diện hoặc gần nhà vệ sinh, để tránh không bị các mùi xú uế hay vi khuẩn làm bẩn không gian, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, gia đình của bạn.

Tránh đặt bếp ở gần hay đối diện thiết kế phòng ngủ. Bởi bếp là nơi nấu nướng, sinh ra nhiều mùi, khí, đặt gần phòng ngủ sẽ khiến không khí ngột ngạt, bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Cách bố trí nhà bếp tuổi Giáp Dần 1974 hợp phong thủy

Đặt hướng bếp hợp phong thủy sẽ giúp thu hút vượng khí

4. Chọn màu sắc nội thất nhà bếp tuổi Giáp Dần 1974

Gia chủ sinh năm Giáp Dần 1974 thuộc bản mệnh Đại Khê Thủy (tức mệnh Thủy) do đó khi chọn nội thất nhà bếp hay thi công nội thất phòng ngủ thì nên chọn màu thiên về gam đen hoặc xanh đen tương ứng với mệnh Thủy. Tránh dùng các màu thiên về màu nâu vì đây là màu tương ứng với mệnh Thổ khắc với Thủy.

Đồ nội thất nhà bếp bằng gỗ, nhựa với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, có ga, màu xanh có rất nhiều mẫu để gia chủ lựa chọn. Gam màu xanh được biến tấu với màu mắc nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với không gian nhà bếp. Gam màu xanh mát tạo không gian thoáng, đẹp và hiện đại cho căn bếp thêm đẹp và cuốn hút, là nơi mọi thành viên trong nhà được quây quần mỗi bữa cơm.

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp tuổi Giáp Dần 1974

Người sinh năm 1974 hợp với nội thất các gam màu xanh đen

5. Bố trí nội thất cho bếp tuổi Giáp Dần 1974

Bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa, Hỏa khắc Thủy, nên khi thiết kế nội thất bạn nên tránh để hai yếu tố này quá gần nhau. Những yếu tố có nướ như: bồn rửa bát, bể cá, máy giặt, vòi nước, ấm dun hay tủ lạnh không nên đặt quá gần bếp. Để đơn giản hóa cách bố trí nội thất nhà bếp, bạn nên áp dụng theo nguyên lý: bếp – tủ lạnh – bồn rửa bát tạo thành một hình tam giác.

Nên đặt thêm chậu cây xanh ở phía Nam của gian bếp để cây hút bớt mùi thức ăn, làm sạch bầu không khí và tạo không gian xanh mát, gần gũi với tự  nhiên trong căn nhà. Đặt cây có lá rộng ở hướng Đông để chiêu tài, thu hút vượng khí, may mắn cho gia đình. Nhớ đặt một chậu hoa hay bình hoa có màu đỏ ở gần tủ lạnh sẽ mang lại ý nghĩa giữ gìn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

6. Bếp phải thông thoáng, sạch sẽ

Nhà bếp là nơi các thành viên trong gia đình trường xuyên xum họp, tụ tập ăn uống. Vì vậy, không gian này cần đảm bảo đầy đủ nguồn sáng tạo hiệu ứng tích cực đến chất lượng bữa ăn và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Bếp nên có không gian thoáng, có cửa sổ ở hướng đông để có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, vừa tạo sự thoáng đãng, khô sạch vừa giúp loại bỏ các loại mùi sản sinh trong quá trình đun nấu.

Nên sử dụng máy hút mùi và quạt thông gió để đảm bảo cho sự lưu thông không khí trong nhà bếp. Các thiết bị này sẽ hỗ trợ đắc lực việc hút mùi hôi từ khói và thức ăn, đồng thời giúp hạ thấp nhiệt độ của căn bếp.

Luôn giữ cho nhà bếp sạch sẽ, khô thoáng vừa khiến không gian sống thêm chất lượng, bữa ăn ngọn miệng vừa giúp xua tan đi nguồn năng lượng xấu tích tụ.

Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Dần 1974

Chọn bàn ghế phòng ăn cho gia đình

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng bếp hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất bếp. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng bếp cho tuổi 1974 trên đây đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời