Địa chỉ mua bàn giám đốc HCM giá rẻ – uy tín – chất lượng

dia chi mua ban giam doc hcm

Nếu bạn đang cần tìm mua bàn giám đốc tại Hồ Chí Minh và đang cân nhắc lựa chọn sản phẩm của các hãng nội thất hàng đầu nhưng với giá cả phải chăng và đảm bảo chính hãng, chất lượng thì nội thất Đức Khang chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn mua bàn giám đốc giá rẻ HCM tại Đức Khang?

Công ty CP nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, sản xuất nội thất, có trụ sở chính tại Hà Nội và đang vươn tầm phục vụ đến khắp mọi miền đất nước. Đức Khang luôn được đánh giá cao là đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất uy tín trên thị trường. Hiện Đức Khang đang là đại lý phân phối chính hãng của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: 

  • Nội thất Hòa Phát 
  • Nội thất Fami
  • Nội thất 190

Mua các sản phẩm bàn giám đốc HCM tại Đức Khang, công ty luôn cam kết khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, giá cả tốt nhất trên thị trường. Có thể điểm qua một số mẫu bàn giám đốc giá rẻ HCM đang bán rất chạy như:

1. Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP1880C10

Chỉ với giá khoảng 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu bàn giám đốc giá rẻ có thiết kế cực kỳ trẻ trung, hiện đại và độc đáo này.
Bàn giám đốc cao cấp LUXP1880C10 là dòng sản phầm dành cho lãnh đạo mới của Hòa Phát sử dụng khung thép dập định hình sơn tĩnh điện kết hợp mặt gỗ Melamine chống xước, yếm bàn sơn PU màu trắng bắt mắt.
Bàn sử dụng khung thép dập định hình sơn tĩnh điện. Mặt gỗ Melamine cao cấp. Yếm bàn sơn PU. Sản phẩm bàn giám đốc cao cấp LUXP1880C10 kết hợp với ghế Hòa Phát sử dụng trong phòng giám đốc, phòng lãnh đạo tạo sự uy nghiêm cho người lãnh đạo.

Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP1880C10

Đây là một mẫu bàn giám đốc Hòa Phát tại tphcm giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng, đặc biệt là các vị lãnh đạo trẻ của những công ty mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất nhưng vẫn phải đảm bảo hàng rẻ mà đẹp.

2. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H35

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H35 có kiểu dáng sang trọng tạo vẻ uy nghiêm cho vị trí lãnh đạo. Nên sử dụng sản phẩm cùng với tủ tài liệu dành cho giám đốc, hộc di động để tăng không gian lưu trữ, bảo mật cho người sử dụng, đồng thời tạo cho văn phòng phong cách hiện đại và chuyên nghiệp.

Bàn giám đốc Hòa Phát hình chữ nhật lượn cong mềm mại (giá sản phẩm chưa bao gồm tủ phụ). Phần yếm bàn ghép hộp lượn cong dán giấy khác màu kết hợp nẹp nhôm. Bàn sử dụng kết hợp với các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát, tủ phủ hoặc hộc (liền chân) theo tùy chọn của khách hàng.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H35

Bàn làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn có dán tấm PVC trang trí sang trọng và hiện đại. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền. Màu vân gỗ đẹp mắt. Đây cũng là một mẫu bàn giám đốc Hòa Phát tại tphcm bán chạy hiện nay.

3. Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H26

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H26 có phần trang trí ở yếm rất đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chất liệu cao cấp cùng sơn màu đỏ nâu phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo trang trọng và quyền uy. Có thể sử dụng cùng tủ phụ – hộc di động để tăng thêm không gian làm việc, lưu trữ, bảo mật cho giám đốc.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H26

Bàn giám đốc Hòa Phát hình chữ nhật. (giá sản phẩm chưa bao gồm tủ phụ). Mặt bàn lượn cong dày 80mm, có miếng PVC trang trí phần ngồi viết. Phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) chính hai cạnh soi chỉ lượn hình chữ S sơn màu, mặt yếm soi quả trám có hạt trang trí. Bàn sử dụng kết hợp với các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát, tủ phủ hoặc hộc (liền chân) theo tùy chọn của khách hàng. 
Sản phẩm có giá 3 triệu đồng, là một mẫu bàn giám đốc HCM giá cực rẻ cho chất lượng mà nó mang lại.

4. Bàn giám đốc 190 BLD01

Bàn giám đốc 190 BLD01 là một thiết kế nổi bật của nội thất 190, thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có giá tương đối cao. Nhưng những gì mà sản phẩm mang lại còn nhiều hơn giá trị về tiền của sản phẩm này.
Bàn có kiểu dáng hình chữ L. Bộ bàn giám đốc bao gồm: bàn làm việc + bàn phụ + 1 tủ phụ liền. Tủ phụ có thiết kế 2 khoang cánh mở, 1 khoang 3 ngăn kéo, 1 khoang để CPU. Khung chân bàn rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn.

Bàn giám đốc 190 BLD01

Mặt bàn, bàn phụ và tủ đều là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.
Kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền đẹp, màu sắc đa dạng với 4 màu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sản phẩm phù hợp với bản mệnh của mình.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Top 8 mẫu bàn họp chân sắt sơn tĩnh điện Đức Khang

Bàn họp chân sắt hiện đại là xu hướng lựa chọn bàn họp của nhiều...

Hướng nhà nam, nữ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Gia chủ nam tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung mệnh Khôn, có các hướng nhà...

Cách chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 tiết kiệm diện tích

Bàn họp văn phòng 25m2 là loại văn phòng có diện tích không quá lớn....

Trả lời