Những mẫu bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp phong thủy

ban lam viec tuoi 1979

Mẫu bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi 1979 cần những tiêu chí nào? Gợi ý những mẫu bàn trong nội thất văn phòng hợp phong thủy giúp tấn tài tấn lộc, thăng quan tiến chức.

Người tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hỏa, do đó theo Ngũ Hành nên chọn những mẫu bàn làm việc có màu xanh lá cây (Mộc sinh Hỏa) hoặc các màu đỏ, hồng….

Thông tin chung về chủ nhân tuổi Kỷ Mùi 1979

  • Năm sinh dương lịch: 1979 (Kỷ Mùi)
  • Mệnh: Hỏa
  • Ngũ hành: Thiên thượng Hoả – Lửa trên trời.

Những tiêu chí chọn bàn làm việc hợp phong thủy người Kỷ Mùi 1979

Chất liệu

Nội thất bằng gỗ rất hợp mệnh với tuổi 1979, tạo cho mệnh Hỏa sự dễ chịu, tạo nguồn năng lượng làm việc dồi dào, kích thích tư duy sáng tạo. Tránh những chất liệu kim loại, kể cả kiểu bàn gỗ chân sắt cũng không thích hợp vì Hỏa khắc Kim làm tiêu hao năng lượng của tuổi Kỷ Mùi 1979, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm việc.

Màu sắc và hình dáng

Bàn làm việc dạng hình thuôn dài hay hình chữ nhật với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc. Bên cạnh đó bạn nên tránh những màu tương khắc vì Thủy khắc Hỏa nên tuổi Kỷ Mùi không hợp các màu như xanh nước biển, màu đen…

Kích thước bàn

Kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Mách bạn một số mẫu bàn tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp phong thủy

Theo phong thủy, bàn làm việc dành cho lãnh đạo cần sự lựa chọn kỹ càng từ màu sắc, hình dáng, kích thước cho đến việc kê như thế nào, hướng ra sao để sự nghiệp của giám đốc được phát triển hơn. Đồng thời việc kinh doanh của cả công ty cũng gặp nhiều may mắn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn giám đốc như:

Bàn giám đốc DKFBGD64-B

Bàn giám đốc Nexus DKFBGD64-B của nội thất Đức Khang có thiết kế chữ L hiện đại. Sản phẩm gồm bàn làm việc và tủ đựng tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, bền bỉ và rất phù hợp với người có mệnh Hỏa như năm sinh 1979.
Kiểu dáng bàn chữ L kèm tủ phụ đựng tài liệu, đồ dùng tiện lợi. Có ưu điểm: tạo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Trên bề mặt bàn ngoài để máy tính, sổ ghi chép,… thì còn được tận dụng để đặt các vật dụng khác như máy fax, máy in, điện thoại,…
Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện. Bảng màu sơn Melamine (có thể tùy chọn theo nhu cầu) nên dễ dàng lựa chọn theo mệnh tuổi sao cho hợp phong thủy.

Bàn làm việc gỗ DKBG01

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với người sinh năm 1979. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Bên cạnh đó chất liệu này cũng rất hợp để làm bàn làm việc tuổi Kỷ Múi 1979.

Bàn giám đốc DKBGDHD42

Bàn làm việc giám đốc cao cấp DKBGDHD42 của Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế kiểu chữ L rộng rãi. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với bảng màu tùy chọn nên dễ dàng phù hợp với phòng thủy của chủ nhân sinh năm 1979.

Bàn làm việc DKMD108

Bàn DKMD108 có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm chân bàn chịu lực và vách ngăn tiện lợi. Kiểu bàn này có thể là bàn đơn hay ghép thành các cụm bàn nhóm rất tiện lợi. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Yếm bàn tạo sự kín đáo và riêng tư cho người dùng.

Dưới khung bàn có đế chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước nền nhà đặc biệt là sàn gỗ. Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày
Vách ngăn kính sữa cao cấp. Vì là chất liệu gỗ nên rất phù hợp để làm bàn làm việc cho tuổi Kỷ Mùi 1979.

Một số lưu ý khi đặt bài trí bàn làm việc cho người tuổi Kỷ Mùi năm 2023

Phương vị đặt bàn làm việc là ở phía Chính Bắc của văn phòng làm việc.

Phía trước bàn làm việc:

  • Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.
  • Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng với bàn làm việc mình ngồi.
  • Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet và là điều cấm kỵ trong phong thủy.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc: Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập.

Phía trên bàn làm việc: Phía trên không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Với một số gợi ý trên, hi vọng giúp khách hàng sinh năm 1979 lựa chọn được một mẫu bàn làm việc phù hợp với phong cách, sở thích cũng như hợp cung mệnh, mang đến sự hanh thông, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Địa chỉ mua bàn làm việc giá tốt, uy tín

Các mẫu bàn văn phòng trên đây đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, tối ưu các chức năng cho người sử dụng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều không gian hội trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty hiện có công xưởng sản xuất 3000m2, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỏ về chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về phong thủy nội thất văn phòng, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời