Những bộ bàn ghế ăn hợp phong thủy gia chủ tuổi Canh Thân 1980

ban ghe an tuoi canh than

Đối với bàn ghế phòng ăn, gia chủ tuổi Canh Thân không nhất thiết phải sử dụng màu sắc theo cung mệnh vì trong không gian này, màu sắc của tủ bếp đóng vai trò chủ đạo. Điều cốt lõi là tạo ra sự hài hòa âm dương thì sẽ thu hút được những nguồn năng lượng tích cực vào nhà. 

Cùng tham khảo những mẫu bàn ăn phù hợp dưới đây:

Mẫu bàn ăn 6 ghế thương hiệu Hòa Phát

Bộ bàn ăn Hòa Phát B64 + G64 với thiết kế gồm 01 bàn ăn B64 và 06 ghế ăn G64. Bàn ăn B64 sử dụng chất liệu khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mặt Veneer óc chó. Ghế ăn G64 với chân làm từ thép sơn tĩnh điện, đệm ngồi và tựa bọc vải.
Veneer óc chó (bao gồm cốt gỗ công nghiệp được dán bề mặt gỗ óc chó tự nhiên) là loại gỗ được đánh giá rất cao về chất lượng, là loại Veneer có độ bền cao nhất hiện nay. Kết hợp cùng màu đen sang trọng, cuốn hút và hợp phong thủy (đen là màu của mệnh Thủy) sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian ăn uống của người tuổi Canh Thân 1980. 

  • Kích thước: Bàn ăn B64: W1600 X D900 X H750 mm
  • Ghế ăn G64: W564 X D534 X H800 mm

Mẫu bàn ăn 6 ghế thương hiệu Hòa Phát

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu hạt dẻ

Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp này sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại, các cạnh được bo tròn tạo đường nét mềm mại, bề mặt phủ sơn PU chống trầy xước, đảm bảo bền màu. Ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi khi sử dụng sản phẩm. 
Bộ sản phẩm bao gồm 01 bàn và  06 ghế. Bàn ăn chữ nhật, các cạnh được bo tròn (Forming), soi viền giật cấp, chân tiện tròn tạo trang trí. Ghế lưng cao, tựa liền, uốn cong. 

Kích thước:

  • Bàn: Chiều dài (W): 1.600 mm, chiều rộng (D): 800mm, chiều cao: 750mm
  • Ghế: Thiết kế theo tiêu chuẩn phù hợp cho người ngồi.

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu hạt dẻ

Với mẫu bàn này, khách hàng có thể lựa chọn loại gỗ tự nhiên màu hạt dẻ mang đến vẻ thanh lịch, ấm áp cho không gian phòng ăn. Hoặc nếu có nhu cầu về loại gỗ và màu sắc khác, có thể đưa ra yêu cầu với nội thất Đức Khang. 

Mẫu bàn ghế ăn màu xanh lá cây hiện đại và mới mẻ

Nếu gia chủ tuổi Canh Thân 1980 muốn tạo sự mới mẻ cho không gian phòng ăn của gia đình mình, có thể lựa chọn mẫu bàn ghế phòng ăn màu xanh lá cây này. 
Sự "phóng khoáng" ở phòng ăn này được tạo nên bởi màu sắc kết hợp cùng những món đồ nội thất hiện đại, đem đến sự tiện dụng tuyệt vời. Vẫn sử dụng màu xanh lá cây quen thuộc, tuy nhiên, khu vực này đã được tạo sự mới mẻ bằng bức tranh kính trên tường màu hồng dịu dàng.
Khách hàng có thể lựa chọn loại gỗ cho mẫu bàn ghế ăn này tùy theo ý thích, và kích thước được làm cụ thể theo diện tích phòng ăn của bạn.

Tham khảo thêm: Những mẫu tủ bếp màu xanh lá cây cho người tuổi Canh Thân 1980

Mẫu bàn ghế ăn màu xanh lá cây hiện đại và mới mẻ

Mẫu bàn ghế ăn kết hợp bàn trà đơn giản, nhỏ gọn

Bộ bàn ghế này có kiểu dáng thiết kế đơn giản và hiện đại, vừa là bàn ăn vừa có thể làm bàn trà trong khu vực ăn uống của gia chủ tuổi Canh Thân 1980. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MDF, phủ sơn PU 2K cao cấp, ghế được làm từ nhựa PP loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phần chân bàn và chân ghế bằng gỗ sồi đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp sơn chống thấm nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Thiết kế tinh tế với đế nhựa phía dưới chân giúp bảo vệ mặt sàn và chân bàn.

Tham khảo thêm: Những mẫu tủ bếp màu đen hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980

Mẫu bàn ghế ăn kết hợp bàn trà đơn giản, nhỏ gọn

Về thiết kế, bộ sản phẩm có thiết kế nghệ thuật mang vẻ đẹp tinh tế, đơn giản, mang tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý. Ghế không tay vịn, phần tựa lưng có độ cao và độ ngả hợp lí giúp hỗ trợ xương sống. Điều đặc biệt nhất của chiếc ghế là nằm ở phần chân ghế được làm từ gỗ sồi và cấu trúc thép đen đan chéo giúp cân bằng trọng lượng và tạo ra nét khác biệt. 

Với những mẫu bàn ghế dành cho phòng ăn trên đây, hy vọng gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đã có được sự lựa chọn phù hơp nhất cho những bữa cơm quây quần, vui vẻ của gia đình mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm hay muốn thiết kế cả một khu vưc, hãy liên hệ với chúng tôi 024.3540.2270 (201 – 202 – 204) để được báo giá chi tiết và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung