Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

tu quan ao tuoi canh than

Người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, tuổi Canh Thân. Đối với người tuổi này thì nên chọn những màu tủ quần áo tương sinh và tương hợp với mình là tốt nhất.

Các gia chủ hiện nay rất quan tâm đến việc lựa chọn các đồ nội thất phong thủy để bố trí trong không gian gia đình của mình, trong đó có tủ quần áo. 

Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp các đồ nội thất văn phòng và gia đình chất lượng cao đến tay khách hàng. Trong số đồ nội thất gia đình thì không thể thiếu được tủ quần áo. Những mẫu tủ quần áo ở đây đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước nên mang đến rất nhiều sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng. 

Người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, tuổi Canh Thân. Đối với người tuổi này thì nên chọn những màu tủ quần áo tương sinh và tương hợp với mình là tốt nhất. Ví dụ những màu tương sinh đối với mệnh Mộc là màu xanh nước biển và màu đen – đây là màu sắc của mệnh Thủy, theo quy luật ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Màu sắc tương hợp của mệnh Mộc là màu xanh lục, ngoài ra thì người mệnh này cũng có thể chọn tủ quần áo màu vàng đất, nâu đất bởi những màu này thuộc mệnh Thổ. Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ bởi Mộc khắc Thổ.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 để bạn có thể tham khảo:

Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Thanh lịch, hiện đại, tinh tế, sang trọng là những tính từ dùng để miêu tả về mẫu tủ quần áo màu đen đẹp mắt trên. Mẫu tủ quần áo này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của mẫu tủ ở đây trước tiên là có màu đen huyền bí, rất phù hợp với người tuổi 1980 mệnh Mộc. Kích thước của tủ tương đối lớn nên có thể gấp, treo rất nhiều quần áo. Thông thường mẫu tủ này sẽ được sử dụng trong phòng ngủ của 2 vợ chồng vì kích thước của tủ sẽ đựng được đồ cho 2 người.

Kết cấu của tủ được phân chia thành rất nhiều ngăn bao gồm 4 ngăn kéo và 4 khoang tủ 1 cánh và 2 khoang tủ cánh. Ở những ngăn kéo nhỏ bạn có thể sử dụng để đựng đồ lót, tất, mũ, khăn, bao tay… Còn tại những khoang tủ lớn bạn sử dụng để treo quần áo giúp quần áo luôn được phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho.

Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Đây cũng là mẫu tủ hợp cho người tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc. Tủ quần áo có màu nâu đất nên khi được bố trí vào không gian phòng ngủ giúp phòng ngủ ấm áp và dễ chịu hơn rất nhiều.

Về kích thước mẫu tủ quần áo này tương đối nhỏ nên hợp với những phòng ngủ có diện tích hẹp. Tủ được phân chia thành 2 phần: phần trên và phần dưới. Ở phần dưới bao gồm 3 ngăn kéo trượt linh hoạt, phần tay cầm được làm từ chất liệu inox thiết kế dài nên thuận tiện trong việc đóng mở tủ.

Phần trên của tủ quần áo bao gồm 2 khoang: 1 khoang 2 cánh và 1 khoang 1 cánh. Nhờ có tủ quần áo mà không gian phòng ngủ sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Chất liệu được sử dụng để làm tủ quần áo là gỗ công nghiệp phủ melamine. Khi nhắc đến chất liệu gỗ công nghiệp hầu hết mọi người thường nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm tuy nhiên đối với những mẫu tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ công nghiệp tại Đức Khang thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Các mẫu tủ ở đây được làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất trên quy trình và công nghệ hiện đại nên có khả năng chống thấm nước và trầy xước, không bị mối mọt.

Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Nếu bạn tuổi 1980 và đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo phù hợp với mệnh và tuổi thì đây sẽ là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Mẫu tủ này hợp về cả chất liệu (gỗ) và màu sắc (đen) dành cho người mệnh Mộc.

Ấn tượng ban đầu của tủ là kết cấu gọn gàng và thanh lịch, có thể bố trí trong không gian phòng ngủ hiện đại hoặc cổ điển đều được. Tủ được thiết kế gồm 5 ngăn kéo trượt linh hoạt và 3 khoang lớn 1 cánh mở. Các khoang lớn được dùng để treo quần áo dài, còn những ngăn kéo nhỏ đựng các đồ nhỏ, vật dụng cá nhân.

Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Màu vàng vân gỗ được xem là màu bản mệnh của hành Mộc – đại diện cho cây cỏ, do đó người tuổi Canh Thân 1980 có thể chọn mẫu tủ quần áo màu vàng gỗ này cho không gian nghỉ ngơi của mình. 

Mẫu tủ quần áo âm tường này được thiết kế sản xuất đóng bằng gỗ công nghiệp MDF phủ vân gỗ Sồi. Tủ có cấu tạo gồm 2 tầng, tầng trên 3 cánh cửa mở vân sồi vàng , chia 3 buồng. Tầng dưới 6 cánh cửa mở vân sồi vàng viền nâu ở giữa chia thành 6 buồng. Mẫu tủ đựng quần áo phù hợp với phòng ngủ rộng.

Để giúp không gian hài hòa hơn thì tốt nhất bạn cũng nên chọn những mẫu nội thất như giường, bàn trang điểm, tủ đầu giường màu đen để tổng thể không gian đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Trên đây bài viết của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 đang được nội thất Đức Khang sản xuất. Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc, kích thước của sản phẩm thì hoàn toàn có thể liên hệ với Đức Khang và đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ mau chóng sản xuất và chuyển hàng nhanh chóng đến tay khách hàng.

Xem thêm: Những mẫu kệ tivi cho người tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung